King’s raid : ฮีโร่ใหม่ Aisha เจ้าหญิงสีม่วง

2,366 views
Share

KR_Pic01-650

แม่สาวโลลิชุดแดงคนนี้มีนามว่า “Aisha เจ้าหญิงสีม่วง” เอ๊ะ! ทำไมฉายาของนางถึงเป็นสีม่วง เดิมที่แล้ว Aisha เป็นธิดาของชนชั้นสูงซึ่งมีเชื้อสายเดิมมาจาก Orvelia เป็นถึงอัจฉริยบุคคลที่ได้รับการยอมรับจากหอคอยนักปราชญ์ จึงได้รับพระราชทานนามว่า “สีม่วง” ด้วยความสามารถที่ยิงลูกปืนเวทย์ที่มีพลังแข็งแกร่งจากร่มที่งดงามทะลุผ่านศัตรูได้นั้นเอง

Aisha เจ้าหญิงสีม่วง-2คุณสมบัติของอาชีพ Wizard : Aisha เจ้าหญิงสีม่วง จัดอยู่ในหมวดหมู่ของอาชีพ Wizard เนื่องจากเธอสามารถใช้เวทย์โจมตีผ่านร่มสีแดงของเทอแถมสกิลนั้นเป็นการโจมตีที่สร้างความเสียหายแก่ศัตรูได้รุนแรงแบบหมู่และเน้นไปทางสาย Critical เพราะเมื่อติด Critical จะมีผลพิเศษตามสกิลเพิ่มเข้ามาให้อีกต่างหาก โดยรวมแล้วเธอจะเหมาะกับการเล่นในสายเวทย์โดยเฉพาะ เนื่องด้วยมีสกิลที่ลดป้องกันเวทย์ของศัตรูเข้ามาเสริมอีกหนึ่งทางนั่นเอง

สกิลของ Aisha เจ้าหญิงสีม่วง

Aisha เจ้าหญิงสีม่วง-3

Mystic Barrage : วงแหวนเวทย์สร้างความเสียหายทางเวทย์แก่ศัตรูในบริเวณแคบ 97,780 เมื่อติดคริติคอลจะลดเวลาคูลดาวน์ 1 วินาที (ท่านี้เป็นการโจมตีหมู่ในวงแคบๆ ตรงเป้าหมาย)

Aisha เจ้าหญิงสีม่วง-4

Destruction Ray : สร้างความเสียทางเวทย์ 26,001 ให้แก่ศัตรูในแนวเส้นตรงทุกๆ 0.5 วินาที หลังจากใช้ 5 วินาที มานาจะลดลงทีละ 3%  ทุกๆ 0.5 วินาที และเพิ่มความเสียหายขึ้น 100% สามารถใช้ได้ต่อเนื่องสูงสุด 10 วินาที (ท่านี้เหมือนกับเป็นท่ายิงเลเซอร์ไปตรงๆ แต่การโจมตีเป็นแบบหมู่นั้นหล่ะ)

Aisha เจ้าหญิงสีม่วง-5

Torrential Rainfall : สร้างความเสียหายทางเวทย์ 147,180 เป็นเวลา 3 ให้กับศัตรูแบบสุ่ม ลดพลังป้องกันเวทย์ของเป้าหมายลงทีละ 5% สามารถสแตดได้สูงสุด 5 ครั้ง (ส่วนท่านี้จุดเด่นไม่ได้มีแค่การโจมตีแบบหมู่ที่ตกลงมาเหมือนฝนดาวตกเท่านั้นแต่ยังเพิ่มการลดค่าป้องกันเวทย์แบบสุ่มใส่ศัตรู)

Aisha เจ้าหญิงสีม่วง-6

Mystic Boost : สกิลติดตัวเมื่อติดคริติคอลจะสร้างความเสียหายทางเวทย์เพิ่มเติ่ม 6,799 แก่เป้าหมาย

Aisha เจ้าหญิงสีม่วง-1

เอาเป็นว่าตัวนี้ก็ถือว่าคุ้มกับราคาอยู่พอสมควร เพราะสกิลที่ได้มานั้นก็เป็นการโจมตีหมู่ทุกสกิล จัดว่าเป็นตัวเวทย์ที่น่าสนใจแถมยังมีบางสกิลที่ลดพลังป้องกันเวทย์ของเป้าหมายลงทีละ 5% อย่างสกิล Torrential Rainfall นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่หน้าแฟนเพจ ให้รีวิวตัวนี้ด้วยนะ ระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันที่ 24 – 30 เม.ย. 2560 ติดตามรายละเอียดเพิ่มที่ https://www.facebook.com/Kingsraid.TH
Download Android – https://goo.gl/z7JNRK
Download IOS – https://goo.gl/LE22Eb

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี
The Crew Motorfest กำลังจะเปิดวางขายผ่าน Steam กลางเดือนหน้า
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ