King’s raid : ส่องฮีโร่ใหม่ Arch เทวทูตสวรรค์

2,788 views
Share

Arch เทวทูตสวรรค์-27460-650

อยากจะกรี๊ดให้เสียงหลง..กับพ่อรูปหล่อ Arch เทวทูตสวรรค์ เพราะเขามาเต็มมาแบบหมาดเนียบเทวดาใส่ปีกผมสีทองที่สาวๆหลายคนแอบหลงไหล..เพราะหลังจากที่ได้เปิดตัวอัพเดทกันมาสดๆ ร้อนซึ่งบอกเลยว่าเป็น Arch เทวทูตสวรรค์ ตัวนี้เป็นที่นิยมกันเป็นอย่างมากทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายกันแบบสุดๆ กับความสามารถของสกิลนั้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดา

Arch เทวทูตสวรรค์-1

พอมาทำความรู้จักกับ “Arch” กันแล้วเนี้ย บอกเลยไม่ธรรมดาอย่างที่เลื่องลือจริงๆ เพราะเขาเป็นถึงเผ่าเทพชั้นสูงที่จุติลงมาเพื่อหยุดหยั้งพวกปีศาจที่จะสร้างความวุ่นวายบนโลก โดยลงทัณฑ์ศัตรูกลางอากาศด้วยธนูแห่งแสงพิพากษา ซึ่งพลังของArch ก็ไม่ธรรมดายังมีทั้งโล่ที่ช่วยซับพอร์ตทีมป้องกันความเสียหาย อีกทั้งสกิลโจมตีที่รุนแรงสร้างความเสียหายทางเวทย์ที่ศัตรูเมื่อติดสัญลักษณ์แห่งการพิพากษาจะเพิ่มขึ้น 50% เป็นเวลา 5 วินาที และติดสถานะใบ้ อือหือ.. แค่นี้สพรรคุณก็เด่นซะจนอยากได้เลยค่ะ

สกิลของ Arch เทวทูตสวรรค์

Arch เทวทูตสวรรค์-2

Celestial Arrow : สร้างความเสียหายทางเวทย์ 39,415 แก่ศัตรู 3 ตัวและผลักไปข้างหลัง ศัตรูที่ได้รับความเสียหายจะติดสัญลักษณ์แห่งคำพิพากษา 15 วินาที

Arch เทวทูตสวรรค์-3

Purifying Blaze : สร้างความเสียหายทางเวทย์ 95,238 แก่ศัตรูเป็นเส้นตรง ศัตรูที่ติดสัญลักษณ์แห่งการพิพากษาจะได้รับความเสียหายทางเวทย์เพิ่มเติม 95238 โดยไม่คิดค่าพลังป้องกัน

Arch เทวทูตสวรรค์-4

Arbitre : สร้างความเสียหายทางเวทย์ 148,278 แก่ศัตรูที่อยู่ในขอบเขตสกิล และสร้างความเสียหายทางเวทย์ที่ศัตรูที่ติดสัญลักษณ์แห่งการพิพากษาจะเพิ่มขึ้น 50% เป็นเวลา 5 วินาที และติดสถานะใบ้ อีกทั้งพันธมิตรทั้งหมดจะอยู่ในสถานะต้านทานเวทย์เป็นเวลา 5 วินาที

Arch เทวทูตสวรรค์-5

The Last Judgment : สร้างความเสียหายเวทย์ 20,202 แบบไม่คิดค่าพลังป้องกัน ให้แก่ศัตรูที่ติดสัญลักษณ์แห่งการพิพากษา หากได้รับความเสียหายจนตายในขณะต่อสู้ สร้างความเสียหายทางเวทย์เพิ่มเติม 86,293 แบบไม่คิดค่าพลังป้องกันแก่ศัตรูที่ติดสัญลักษณ์แห่งการพิพากษา พร้อมสร้างโล่ป้องกันความเสียหาย 114,635 แก่พันธมิตรทั้งหมดเป็นเวลา 15 วินาที

Arch เทวทูตสวรรค์-6

ด้วยความที่ Arch เป็นอาชีพที่มีการโจมตีเป็นระยะไกลและสกิลส่วนใหญ่โจมตีแบบหลายเป้าหมาย เอาง่ายๆ ว่าเป็นการผสมกันระหว่างซัพพอร์ตและทำดาเมจ คือแบบโจมตีได้และช่วยทีมได้เป็นอย่างดี เพราะแต่ละสกิลก็เหมือนจะคอมโบกันต้องกดสกิลแรกให้ติดสถานะวงแหวนพิพากษาเสียก่อนแล้วค่อยสกิล 2- 3 ต่อ ก็แหล่มไม่น้อย เพราะถ้า Arch ตายปุบยังทิ้งพลังเฮือกสุดท้ายลงสนามรบเพื่อสร้างความเสียหายทางเวทย์แก่ศัตรูทุกตัวติดสัญลักษณ์แห่งการพิพากษาแบบไม่คิดพลังป้องกัน และฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับพันธมิตร ศัตรูที่ติดสถานะพิพากษาก็ได้รับความเสียหายจนตายชั่งน่ากลัวเสียจริง ก็จัดว่าคุ้มค่าราคาที่จะขวักจ่ายเหมือนกันนะตัวนี้คุ้มแน่ๆ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มที่ https://www.facebook.com/Kingsraid.TH
Download Androidhttps://goo.gl/z7JNRK
Download IOShttps://goo.gl/LE22Eb

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay
Biped 2 ประกาศเปิดตัวหลายแพลตฟอร์มคอนโซลและพีซี