ยิงกันให้สนั่นกับ BreakOut สุดยอดเกม FPS Mobile พัฒนาโดย Garena

1,353 views
Share

BreakOut_head

นับเป็นครั้งแรกที่ทางการีนา ได้พัฒนาเกม BreakOut เกม FPS Mobile ฟอร์มยักษ์ระดับโลกด้วยตนเองหลังจากที่ได้ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้ให้บริการเกมระดับโลก อาทิ League of Legends และ Heroes of Newerth มาเป็นเวลาหลายปี

BreakOut เกม FPS MOBILE ฟอร์มยักษ์ ที่เปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือความคาดหมาย เตรียมพบกับเกม FPS (First Person Shooter) หรือเกมยิงในมุมมองบุคคลที่หนึ่งบนมือถือ ที่มีกราฟฟิคดีไซน์ที่สมจริงที่สุด รวมถึงระบบการเล่นที่เหมือนยกเกม FPS PC มาไว้บนมือถือ และ Mode การเล่นที่หลากหลายให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นตามความถนัด รวมถึงโหมด 5V5 ที่สามารถเล่นแบบ Real Time กับผู้เล่นคนอื่นได้อย่างไหลลื่น ไม่มีสะดุด มาพบกับประสบการณ์ใหม่บนมือถือกับการีนาได้แล้ววันนี้

โดยภายในเกมนั้น ผู้เล่นจะมีอาวุธมากมายให้เลือกใช้ เพื่อใช้โจมตีฝ่ายตรงข้าม ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกระบบการยิงได้ 2 แบบคือ
1. ระบบ Auto fire หากใช้ระบบนี้ ผู้เล่นเพียงแค่เลื่อนเป้า เมื่อเป้าพบศัตรูปืนจะยิงอัตโนมัติ เหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่ที่ ยังไม่คุ้นเคยกับตัวเกมมากนัก
2. ระบบ Manual fire ระบบนี้ผู้เล่นต้องใช้ทักษะในการเล่นมากขึ้น โดยผู้เล่นจะต้องควบคุมการยิงเป้าหมายด้วยตนเอง

ภาพตัวอย่างโหมดการเล่นใน โหมด Arena

ภาพตัวอย่างโหมดการเล่นใน โหมด Arena

BreakOut_image2

ภายในเกมมี 4 โหมดหลัก คือ
1. โหมด Arena จะแบ่งเป็นโหมดย่อยๆ 4 โหมด คือ
1.1 Training เป็นโหมดฝึกซ้อม สำหรับผู้เล่นมือใหม่ที่ยังไม่คุ้นเคยกับตัวเกมมากนัก ในโหมดนี้ผู้เล่นจะฝึกซ้อม กับระบบอัติโนมัติ โดยไม่มีผู้เล่นอื่นร่วมด้วย
1.2 Team Death Match (TDM) โหมดนี้จะเป็นการเล่นกับผู้เล่นอื่น ผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม ทีมละ 5 คน โดยผู้เล่นภายในโหมดนี้จะสามารถฟื้นคืนชีพได้ไม่จำกัด และจะต้องทำตามเงื่อนไขที่โหมดนี้วางไว้เท่านั้น จึงจะเป็นผู้ชนะ
1.3 Bomb เป็นโหมดที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองทีม ทีมละ 5 คน ซึ่งจะมี 1 ทีมที่จะมีหน้าที่วางระเบิด อีกทีมจะต้องป้องกันและเก็บกู้ระเบิด และจะต้องทำตามเงื่อนไขที่เกมกำหนดไว้
1.4 Special ในโหมดนี้จะเป็นการสู้กันระหว่างผู้เล่นทั้ง 2 ทีม โดยโหมดนี้จะจำกัดอาวุธที่จะใช้ต่อสู้

2. โหมด Rank โหมดนี้ผู้เล่นจะสามารถใช้ได้เฉพาะระบบ manual fire เท่านั้น และจะมีโหมดให้เลือกเล่น 2 โหมดคือ TDM และ BOMB ในโหมดนี้ผู้เล่นที่มีระดับใกล้เคียงกันจะต่อสู้กัน ผู้ชนะจะเก็บคะแนนและได้รับอันดับที่สูงขึ้นตามคะแนนที่ผู้เล่นสะสมไว้

3. โหมด Casual โหมดนี้ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับ zombie โดยผู้เล่นจะถูกสุ่มให้เป็น zombie king 1 คน โดยผู้เล่นที่ถูกเลือก จะต้องกำจัดคนให้หมดเพื่อชนะในโหมดนี้ และฝ่ายตรงข้ามจะต้องกำจัด zombie ให้หมดเพื่อชนะในโหมดนี้เช่นกัน

4. โหมด Challenge โหมดนี้ผู้เล่นต้องร่วมมือกันกำจัดบอส โดยเมื่อผู้เล่นสามารถกำจัดบอสได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับชิ้นส่วนอาวุธหายาก โดยเมื่อสะสมครบทุกชิ้นส่วน ผู้เล่นจะได้รับอาวุธระดับตำนานซึ่งไม่มีขายอยู่ในร้านค้า

4 โหมดหลักภายในเกม

4 โหมดหลักภายในเกม

จุดเด่นของเกม
BreakOut มีจุดเด่นคือ มีระบบที่จะช่วยให้การเล่นเกมนั้นง่ายขึ้นสำหรับผู้เล่นใหม่ คือระบบ auto fire ระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นมือใหม่เคยชินกับเกมมากขึ้น ด้วยการช่วยผู้เล่นในการยิงอัติโนมัติเมื่อผู้เล่นเลื่อนจนพบเป้าหมายที่ต้องการ แต่หากเป็นผู้เล่นที่มีความคุ้นเคยกับตัวเกมอยู่แล้วนั้น ก็สามารถเลือกใช้ระบบ Manual fire เพื่อทดสอบฝีมือได้ อีกทั้งตัวเกมนั้นเน้นในการใช้ความสามารถมากกว่าการใช้ไอเท็มเสริมต่างๆ เกมนี้จึงเป็นเกมที่จะได้พิสูจน์ความสามารถของผู้เล่นอย่างแท้จริง

ภาพ Screenshot

BreakOut_image4 BreakOut_image5

นอกเหนือจากระบบการเล่นที่จะช่วยส่งเสริมให้ผู้เล่นใหม่มีความคล่องตัวในการเล่นมากขึ้นแล้วนั้น ภาพกราฟฟิคของเกม BO ยังมีความชัด สมจริง และมีรายละเอียดที่สวยงามซึ่งผู้เล่นนั้นจะได้รับประสบการณ์การเล่นที่ใกล้เคียงกับการเล่นเกมประเภท FPS ในคอมพิวเตอร์ ซึ่งตรงจุดนี้จะช่วยส่งเสริมให้ผู้ที่ชอบเล่นเกมแนว FPS สามารถเข้าร่วมทีมและเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องมีคอมพิวเตอร์อีกต่อไป
175x175bb

ดาวน์โหลด BreakOut ได้ที่  https://goo.gl/GRz3PU

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและเข้ามาพูดคุยกันได้ที่ https://www.facebook.com/BreakOutThailand/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!