น้องมีเฮ!! ลุงพี เปิดตัวโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษสุดเจ๋ง “TGMT Studio” ผลักดันวงการเกม

4,167 views
Share

123123123

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษสุดเจ๋ง “TGMT Studio” โดย Caster ชื่อดังขวัญใจน้องๆ หนูๆ ทั่วประเทศอย่าง “ลุงพี” ที่ครั้งนี้ไม่ใช่แค่เรียนในหนังสือเพียงอย่างเดียว แต่จะเป็นการนำความรู้และข้อคิดจากเกมมาใช้ประโยชน์ในชีวิตจริงอีกด้วย

DSC_0072 DSC_0128

งานจัดขึ้นที่ TGMT Studio ณ Haus 35 แจ้งวัฒนะ นี่แหละครับ โดยลุงพีเป็นคนพาสื่อมวลชนเดินชมสถานที่และร่วมเล่นเกมไปด้วยกันอย่างสนุกสนาน อีกทั้งยังมีแขกผู้มีเกียรติอย่าง “คุณสันติ โหลทอง” นายกสมาคมไทยอีสปอร์ต เข้าร่วมเสวนาในส่วนของทิศทางวงการเกมและอีสปอร์ต ซึ่งคาดว่าผลจากที่ลุงพีได้เปิดโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษให้น้องๆ ในครั้งนี้ จะมีผลดีเป็นอย่างมากในด้านของการนำเสนอเรื่องราวดีๆ ในวงการให้ผู้ใหญ่อย่างกกท. พิจารณาต่อไป

DSC_0092 DSC_0055

อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่าการเปิดตัว “TGMT Studio” ของลุงพีในครั้งนี้จะเป็นการช่วยผลักดันวงการเกมให้ผู้ใหญ่ในบ้านเรามองคำว่า “เกม” ในมุมมองที่ดีมากขึ้น “เกมก็เหมือนมีดหนึ่งเล่ม ถ้าคุณนำไปทำร้ายผู้คนมันก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดี ในขณะที่ถ้าคุณนำมีดเล่มนั้นไปทำอาหารให้คนในครอบครัวทาน ก็จะอิ่มกันหลายคนเลยทีเดียว” ลุงพีกล่าวทิ้งท้าย

DSC_0093

DSC_0045

สำหรับน้องๆ หนูๆ คนไหนที่สนใจอยากจะเข้าเรียนภาษาอังกฤษที่ไม่ได้เรียนรู้อยู่แค่เพียงในหนังสือ แต่จะพาทุกคนเข้าไปอยู่ในโลกของเกมที่เราสามารถหาความรู้จากมันได้ สามารถติดต่อหรือสอบถามได้ที่ Facebook : TGMT Studio ได้เลย!!

DSC_0098

DSC_0030

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่