Razer Lancehead ระเบิดขีดจำกัดความแม่นยำกับเซนเซอร์ที่ดีที่สุดในโลก

2,140 views
Share

razer

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย Gaming Gear แบรนด์ชั้นนำระดับโลก RAZER เปิดตัวเมาส์รุ่นใหม่ Razer Lancehead Tournament Edition ที่จะระเบิดขีดจำกัดความแม่นยำกับเซนเซอร์ที่ดีที่สุดในโลก

2Razer Lanchehead Tournament Edition (เลนซ์-เฮด) มาพร้อมเซนเซอร์ที่ดีที่สุดในโลกที่เหมาะสำหรับการแข่ง ESPORT กับ Optical 5G 16,000 DPI และ 450 IPS ด้วยประสิทธิภาพที่เหลือเชื่อจะทำให้คุณบดขยี้คู่แข่งด้วยความแม่นยำทตรวจจับได้ที่ 99.4% จึงทำให้คุณสามารถระเบิดขีดจำกัดของการเล่นได้มากขึ้นอีกหลายเท่าตัว

3

Razer Lanchehead Tournament Edition มาพร้อมกับ Razer Mechanical Mouse Switches ที่ถูกพัฒนาและแก้ไขจุดบกพร่องใหม่ทั้งหมดโดยการวิจัยและร่วมพัฒนากับผู้จัดจำหน่ายสวิตซ์ระดับโลก Omron switches เพื่อให้ได้การตอบสนองที่เร็วที่สุดขณะเล่นเกมและเพื่อความทนทานที่ยาวนานมากขึ้นกว่า 50 ล้านครั้ง

7 6 8

สามารถตั้งค่าไฟและมาโครต่างๆได้ที่ Razer Synapse Pro (beta)ที่ปรับ Interface ให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นและปรับแต่งได้มากขึ้นในกรณีที่ไม่สามารถเชื่อมต่อ Internet ได้ เพราะเรามี HYBRID ON-BOARD AND CLOUD MEMORY ที่จะทำให้สามารถเซฟการตั้งค่าต่างๆไว้ที่ตัวเมาส์ได้อีกด้วย
ผลวิจัยอย่างกว้างขวางกับนักกีฬา Esports ชั้นนำของโลก ทำให้เราพัฒนาเมาส์รุ่นใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของเกมเมอร์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะถนัดซ้ายหรือขวา เกมเมอร์สามารถไว้วางใจ Razer Lanchehead TE เพื่อความสมบูรณ์แบบในการเล่นเกมทุกครั้งที่จับ

4 5

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay