ขยับมาอีกนิด Black Desert พร้อมเปิดเซิร์ฟเวอร์จีนโดย Snail Games

1,257 views
Share

Black-Desert-China-620x350

ขยับใกล้เข้ามาอีกนิดแล้วสำหรับเกมออนไลน์ฟอร์มใหญ่ กราฟิกสุดอลังอย่าง Black Desert ที่แฟนๆ เกมเมอร์ชาวไทยต่างพากันอยากเล่น โดยล่าสุดแม้จะเปิดให้เล่นกันผ่าน Steam แต่ก็ติดปัญหาเรื่องการบลอคโซนทำให้ไม่สามารถเข้าไปเล่นกันได้ ซึ่งบางคนก็อาศัยการมุดบ้างหรือจะให้ส่งกิฟกันข้ามโซนบ้างแต่ก็ถือว่าผิดกฏของ Steam ทำให้ต้องแบกรับความเสี่ยงในการถูกแบนไอดี ล่าสุดตอนนี้ก็ได้ผู้ให้บริการในเซิร์ฟเวอร์จีนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเปิดให้บริการโดย Snail Games นั่นเอง

ก่อนหน้านี้ก็มีการประกาศอยู่แล้วว่าจะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์จีนแน่นอนสำหรับ Black Desert แต่ยังไม่ยืนยันว่า Pearl Abyss ซึ่งเป็นทีมพัฒนาเกมนี้จะเปิดให้บริการเองหรือจะมองหาผู้ให้บริการในประเทศ จนล่าสุดก็กลายเป็น Snail Games ผู้พัฒนาและให้บริการเกมดังๆ ในจีนอย่าง Age of Wushu และ Dark and Light ที่ได้สิทธิ์ไปเปิด ซึ่งสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่ http://bd.woniu.com/

Snail-Games

ส่วนของไทยหรือแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็มีข่าวว่า Pearl Abyss กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิด Black Desert ในแถบนี้ช่วงปลายปี 2017 ด้วย เอาไว้ถ้าได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่จะมาแจ้งให้ทราบกันอีกทีครับ

B780 3031477-blackdesert64+2016-03-13+23-15-04-81

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
Rolling Hills เกมบริหารจัดการร้านซูชิเตรียมลงให้เล่นบน PC และ Xbox One มิถุนายนนี้
Assassin Creed Mirage เปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัด