เนื้อเรื่องกระบี่มังกรหยกตอนที่ 1 “วรยุทธ์ที่หายไป”

1,267 views
Share

x1

เกมกระบี่มังกรหยก นอกจากระบบเกมเพลย์ที่โดดเด่นแล้วยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่สนุกไม่แพ้กัน นั่นก็คือเนื้อเรื่องของเกมกระบี่มังกรหยกที่เข้มข้น หักมุม ดราม่า ชวนติดตามกันสุดๆ แต่น่าเสียดายที่จอมยุทธ์บางท่านกลับพลาดเนื้อเรื่องดีๆ ไป อาจจะด้วยเหตุผลที่ต้องการรีบอัพเลเวลไวๆ วันนี้เราจึงทำสรุปเนื้อเรื่องให้ผู้ที่พลาดในระหว่างเล่นเกมได้กลับมาอ่านเนื้อเรื่องดีๆ สนุกๆ กัน

ณ สนามรบที่มีทหารซ่งกับทหารจินทำสงครามกันอยู่ เราก็ได้พบทหารซ่งที่บาดเจ็บเพราะถูกทหารจินทำร้าย แต่เรามาช้าไปเสียแล้ วบาดแผลของทหารนายนี้ไม่สามารถรักษาได้ทัน จึงจำเป็นต้องทิ้งเขาไว้เพื่อไปช่วยทหารซ่งที่เหลือรอดอยู่ 02

03

โอ้โห!! ยกกันมาขนาดนี้ขอวิ่งหนีไปตั้งหลักก่อน

 

เมื่อเรามาถึงสนามรบก็พบแม่ทัพใหญ่ สายแจ้งมาว่าเราถูกซุ่มโจมตีโดยคนชุดดำแต่วรยุทธ์เขาสูงส่งมาก เราจึงอาสาไปกำจัดเขาร่วมกับจัวเฟยฟ่าน

04

ข้าจะขึ้นไปประมือกับชายลึกลับเองท่านแม่ทัพใหญ่วางใ

05

ศัตรูอยู่บนยอดเขานี้

จากนั้นจึงแสดงวิชาตัวเบากระโดดขึ้นเขาไปสู้กับคนลึกลับนั้น ได้คุยกันก็พบว่า ที่เขาทำไปทั้งหมดเพราะต้องการหนังสือเพียงเล่มเดียวแต่กลับยอมร่วมมือกับฝ่ายจิน เราจึงไม่รอช้าเข้าไปสู้กับชายลึกลับ

06

เขาคือใครกันแน่

แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น มีคนลึกลับอีกคนปล่อยพลังทำลายรูปปั้นทำให้ทุกคนรวมทั้งตัวเราในที่นั้นตกจากหน้าผา

07

หล่นใส่กันอย่างนี้ไม่ฆ่ากันเลยล่ะ

เมื่อเราฟื้นขึ้นมาก็พบกับแม่นางน่าหลานเจิน พูดคุยขอบคุณนางที่ช่วยชีวิตไว้ แต่ก็มีข่าวร้ายเพราะวรยุทธ์ที่เราฝึกมากลับหายไปไม่เหลือ กลายเป็นเพียงคนธรรมดา

08

แม่นางน่าหลานเจินที่ช่วยเราไว้ งามใช่เล่นเลยนะแม่นาง

น่าหลานเจินบอกกับเราว่า อิงฟางเป็นคนช่วยเรา เราจึงต้องไปขอบคุณอิงฟาง อิงฟางก็ให้เราไปเคารพเจ้าเกาะอีก จากนั้นจึงไปเคารพเจ้าของเกาะ เมื่อเราเริ่มหายดีก็เกิดอารมณ์อยากยืดเส้นยืดสาย ออกไปเดินเล่น แต่ก็ดันมาเจอพวกโจรซะอย่างนั้น จะยอมได้อย่างไรเราต้องไปกำจัดมัน แต่พอระหว่างกำจัดเหล่าโจรอย่างมันมือก็มาพบกับหัวหน้าโจร

09

ถึงเราจะสูญเสียวรยุทธ์ไปแต่ก็ยังเอาชนะหัวหน้าโจรได้ เมื่อเรากลับมาแม่นางน่าหลานเจินจึงบอกให้เราไปช่วยดูชายที่ตกลงมาจากหน้าผาพร้อมกับเรา เขาจะเป็นใครนั้นติดตามได้ในตอนต่อไป

10

Legend of Swordman :กระบี่มังกรหยก สุดยอดเกมจีนกำลังภายในระดับโลกดาวน์โหลดเข้าสู่ยุทธภพได้แล้ววันนี้ ในระบบ iOSและ Android >> ดาวน์โหลดที่นี่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook Fanpage(@sword.in.th) : www.facebook.com/sword.in.th/
เว็บไซต์: sword.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด