REDRAGON Cobra Gaming Mouse ปรับ DPI ได้ถึง 10000

2,689 views
Share

Untitled-1

REDRAGON Cobra Gaming Mouse ที่เข้ามาตอบโจทย์ผู้เล่นที่ชื่นชอบแสงไฟ RGB โดยเฉพาะ การออกแบบมาในธีมดำและมีแสงไฟ RGB Backlight 16.8 ล้านสี รอบตัวเมาส์ ยังสามารถปรับแสงไฟได้อีก 7 โหมดด้วยกัน
มาพร้อมกับปุ่มมาโครที่ตั้งค่าได้ถึง 8 ปุ่มด้ัวยกัน ด้านของ switch เป็น OMRON Gaming switch ที่มีคุณภาพสูงรองรับการกดได้ถึง 50 ล้านครั้งด้วยกัน และ DPI สามารถปรับได้ถึง 10000 ความแม่นยำที่ได้ไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน

DSC_0414

DSC_0421

ข้อมูลสเปค

รูปทรงของเมาส์ : ออกมาสำหรับมือขวาโดยเฉพาะ
ปุ่ม Marco : 6 ปุ่ม ตรงบริเวณด้านข้างซ้ายของตัวเมาส์ 2 ปุ่ม ตรงกลางอีก 4 รวมสกอเมาส์
ความยาวของสาย USB : 1.8m แบบสายถัก
น้ำหนัก : 130 กรัม
ขนาดของเมาส์ : 126.8 x 65.5 x 41 mm
สีของไฟ LED ที่ปรับได้ : 16.8 ล้านสี (RGB),
ส่วนเสริม : มี Memory ในตัว รองรับ DPI สูงสุดที่ 10000
ราคา : 890 บาท

DSC_0422

DSC_0424

ความรู้สึกหลังจากใช้งาน
REDRAGON Cobra ออกแบบมาได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นในด้านของ Design ที่รองรับการจับเมาส์ที่จับแบบ Palm Grip ที่เป็นเต็มๆมือ หรือจะแบบ Claw Grip การจับแบบกรงเล็บ ก็ทำได้ดีเช่นกัน เหมาะกับคนที่ถนัดขวาเท่านั้น ในส่วนของ ปุ่ม Marco ที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นด้านในเมาส์ที่มีสองปุ่มหรือจะเป็นด้านตรงกลางที่สามารถตั้งค่า Marco ได้อีก 3 ปุ่มด้วยกัน และทีเด็ดเลยก็หนีไม่พ้น Chroma Lighting แสงไฟ RGB ที่ปรับได้ 16.8 ล้านสีใครที่ชอบเล่นในที่มืดๆบอกเลยว่า REDRAGON Cobra ตอบโจทย์อย่างแน่นอน การเลือกปรับ DPI ก็ปรับได้ละเอียดถึง 10000 มีความแม่นยำสูง ทำให้เหมาะกับการเล่น FPS ทั้งเกม Overwatch , Point Blank
ตัวเมาส์นี้ก็ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี นอกจากการเล่นเกมส์ที่ทำได้แล้วการทำงานด้านการออกแบบกราฟฟิคดีไซค์ที่ต้องในพื้นที่ในการลากเมาส์เยอะก็ทำได้ดีด้วย DPI ที่ปรับได้ที่ 10000 จะช่วยให้สามารถลากเมาส์ในหน้าจอใหญ่ๆดีอย่างรวดเร็ว คุ้มค่ามากในราคา 890 บาท แต่มีฟังชั่นให้เราสามารถปรับเปลี่ยนได้อิสระขนาดนี้  

DSC_0425

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้
Omelet Gaming SWITCH PRO+ Red Jumper จอยรุ่นใหม่พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตอนนี้
WINNER WINNER CHICKEN DINNER เสิร์ฟคอลเลกชันชุดพิเศษอุปกรณ์ RAZER’S PUBG: BATTLEGROUNDS พร้อมไอเทมสุดพิเศษในเกม แถมอยู่ในอุปกรณ์ของคอลเลกชันนี้
[Review] Cloud III หูฟังตัวล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่และสวมใส่สบายมาก
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex