WOG ศึกเทพศาสตรา เปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ android และ ios

2,963 views
Share

140817-650-001

จากหนังสือการตูนศึกเทพศาสตรากลายมาเป็นเกมมือถือ Weapons of the Gods ศึกเทพศาสตรา ที่พัฒนาโดยทีมงาน Chinese Gamer โดยอิงเรื่องราวมาจากการ์ตูนชื่อดังสุดฮิตในชื่อเรื่องเดียวกันว่า “ศึกเทพศาสตรา” เขียนโดย Tony Wong หรือ หวงยี่หลาง ที่สำคัญทางบริษัท อิเลคทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในไทยได้เอามาเปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ android และ ios เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา

Weapons of the Gods ศึกเทพศาสตรา เป็นเกมมือถือแนว Action RPG โดยเกมนี้จะแบ่งอาชีพและอาวุธในเกมเป็น 4 ประเภทหลัก 1.กระบี่ 2. ดาบใหญ่ 3. จักร 4. พลอง ผู้เเล่นสามารถที่จะสลับสับเปลี่ยนอาวุธไปมาระหว่างที่เล่นได้อย่างอิสระมีคุณสมบัติที่แตกต่างทั้งในเรื่องความสามารถและทักษะสกิลจะแยกตามอาวุธที่ถือดังนี้

ผลึกฟ้าหรืออาวุธกระบี่ : สามารถสร้างความเสียหายกำลังภายใน อีกทั้งมีความเร็วในการโจมตีสูงที่สุดภายในเกม เหมาะกับการต่อสู้กับศัตรูจำนวนไม่มาก

WOGEXE_1

วิญญาณพยัคฆ์หรืออาวุธดาบใหญ่ : สามารถสร้างความเสียหายกำลังภายนอก มีความเร็วในการโจมตีค่อนข้างช้า แต่มีพลังการในโจมตีสูงในระยะประชิดที่สุด

WOGEXE_2

จักรอวกาศหรืออาวุธจักร : สร้างความเสียหายกำลังภายในความเร็วในการโจมตีช้ามาก สามารถสร้างความเสียหายระยะไกลได้ดี อีกทั้งยังสามารถโจมตีขณะเคลื่อนที่ได้ด้วย

WOGEXE_3

คร่าวิญญาณหรืออาวุธพลอง : สร้างความเสียหายกำลังภายนอก มีความเร็วโจมตีค่อนข้างช้าซึ่งระดับพลังการโจมตีอยู่ในระดับกลางๆ แต่มีขอบเขตการโจมตีกว้างเหมาะกับการต่อสู้ศัตรูจำนวนมาก

WOGEXE_4

รูปแบบการเล่น : เป็นการบังคับแบบ D-pad บังคับทิศทางการวิ่งด้านซ้าย และด้านขวาเป็นการกดใช้สกิล ซึ่งตัวเกมโดดเด่นในเรื่องของกราฟิกที่สวยงาม การทำคอมโบและสกิลที่มี Effect ที่ดุเดือด เหมาะกับสายฮาร์ดคอร์ที่ชอบเล่นเกมเก็บเลเวลลงดันเจี้ยนผ่านด่านในมือถือ

WOGEXE_5

โดยเมื่อเราเล่นมาได้จนถึงเลเวล 10  จะเป็นการเลือกว่าจะอยู่พรรคไหนระหว่าง “พรรคเทพหนี่โว” หรือ “พรรคมาร” ซึ่งเกมนี้จะมีระบบทำสงครามระหว่างพรรคและทำภารกิจพรรคเพื่อแย่งชิงอาวุธเทพศาสตราแท้และมารศาสตราแท้ทั้ง 20 ชนิดที่จะมีผู้ครอบครองได้เพียงชิ้นละ 1 คนเท่านั้นในแต่ละเซิร์ฟเวอร์ ในกรณีเลือกกดสุ่มลิขิตฟ้าทางระบบจะสุ่มเลือกพรรคให้กับผู้เล่นและเราจะได้รับรางวัลทองล็อคฟรีจำนวน 200 ชิ้น

WOGEXE_6

ซึ่งเกมนี้ก็จะมีระบบอัญเชิญจอมยุทธโดยกดเข้าที่”มอลล์” จากนั้นให้เลือก”อัญเชิญจอมยุทธ” ในส่วนนี้เราสามารถเปิดฟรีได้สูงสุด 5 ครั้งต่อ 1 วัน ของรางวัลจะเป็นการสุ่มได้พร้อมกับไอเทมอื่นๆ ถึงแม้จะไม่ได้พาออกศึกพร้อมตัวละครหลักแต่ข้อดีของการมีจอมยุทธหลายตัวนั้นสามารถสะสมเพาะเลี้ยงเพื่อนำไปอัพแต้มหรือส่งไปสำรวจทรัพยากรได้ รวมถึงระบบโชคชะตาจอมยุทธที่ผูกกันเพิ่มค่าสเตตัสได้อีกด้วย

WOGEXE_7

ระบบเทพศาสตรา : เมื่อใช้หินพลังงานจะสามารถเปิดพลังงานเทพศาสตราหรือมารศาสตราได้แล้วสามารถอัพเลเวลรวมถึงเพิ่มคุณสมบัติถาวรรวมทั้งสามารถใช้ท่าไม้ตายและวิชาของเทพหรือมารศาสตราที่เปิดพลังงานได้ด้วย ในการเลือกใช้ท่าไม้ตาย ของเทพหรือมารศาสตราให้เข้าไปที่หัวข้อท่าไม้ตาย ส่วนการเลือกใช้วิชาของเทพ-มารศาสตราได้ต้องไปที่หัวข้อวิชา ที่สำคัญหัวข้อที่ 1. การเลือกท่าไม้ตายจำเป็นต้องติดตั้งอาวุธประเภทเดียวกันกับท่าไม้ตายของเทพหรือมารศาสตรานั้นๆ จึงจะสามารถใช้ท่าไม้ตายนั้นได้ ส่วนหัวที่ 2 . สามารถดูผลวิชาและเงื่อนไขที่จะได้รับวิญญาณอาวุธได้โดยการคลิกดูตรงสกิลได้เลย

WOGEXE_8

ระบบวรยุทธ : การอัพเลเวลวรยุทธนั้นไม่สามารถอัพเลเวลเกินกว่าเลเวลของตัวละครได้ เมื่อถึงเลเวลที่กำหนดจะปลดล็อค วิญญาญอาวุธหลังอัพเลเวลอย่าลืมไปอัพระดับวรยุทธรวมถึงเลือกวิญญาณอาวุธ ซึ่งอาวุธแต่ละประเภทจะมีวรยุทธแต่ละชิ้นแตกต่างกันออกไป สามารถเลือกใช้อาวุธได้ถึง 4 ประเภทขึ้นอยู่กับการเลือกใช้งาน

WOGEXE_9

คุณสมบัติอุปกรณ์ : เลือกที่อุปกรณ์ที่ต้องการเพื่อตีบวกดาวอุปกรณ์เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครและเมื่อเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ ซึ่งสามารถถ่ายโอนพลังจากอุปกรณ์หนึ่งไปยังอีกอุปกรณ์หนึ่งได้ เช่น จำนวนดาว , พลังเทพ และออฟธาตุ ไปยังอุปกรณ์ที่เลเวลสูงกว่าหรือระดับเดียวกันได้

WOGEXE_10

ระบบจอมยุทธ : จะเป็นการสะสมยุทธสามารถเปิดชะตากรรม รวมทั้งเพิ่มคุณสมบัติผู้เล่นและส่งจอมยุทธทำการสำรวจเพื่อรับรางวัล จอมยุทธ LV,ลำดับขั้น,สกิล กับคุณสมบัติ จะมีผลต่ออัตราความสำเร็จในการสำรวจ อย่าลืมสะสมจอมยุทธตามกำหนด แล้วยังต้องอัพระดับจอมยุทธ รวมถึงลำดับขั้นจึงจะสามารถเปิดชะตากรรมได้

WOGEXE_11

WOGEXE_12

ระบบพาหนะและตีบวกพาหนะ : ส่วนนี้ไม่เพียงแค่เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนไหวเท่านั้น หากทำการตีบวกพาหนะอัพเกรดดาว ส่วนนี้จะเพิ่มสเตตัสของตัวละครผู้เล่น ถ้าทำการอัพเกรดพาหนะครบ 10 ดาว แล้วใช้ยาเสริมขั้นพาหนะสูงสุดที่ขั้น5 จะเป็นการพัฒนาเปลี่ยนรูปร่างภายนอกของพาหนะรวมถึงเพิ่มสเตตัสของผู้เล่นได้อีกด้วย

WOGEXE_13

อีกหนึ่งสิ่งที่สะดุดตานอกจากชุดแฟชั่นสัตว์พาหนะแล้วก็คือ ปีก ที่นอกจากความสวยงามเท่แบบมีสไตล์ ปีกในเกมนี้ถือว่ามาแนวเดียวกันกับพาหนะคือไม่ได้มีแค่สวยงามแต่มันจะไปเพิ่มสเตตัสให้กับตัวละครผู้เล่นอีกด้วยนะ

WOGEXE_14

ถ้าจะให้เล่าความน่าสนใจของเกม WOG ศึกเทพศาสตรา นี้วันเดียวคงไม่หมดเพราะระบบเกมทำออกมาได้แบบรายละเอียดค่อนข้างมาก ซึ่งในปลดล็อคระบบต่างๆ ก็ต้องใช้เวลาตามเงื่อนไขเลเวล จึงได้ดึงเพียงจุดเด่นของระบบบางส่วนเกมมาบอกเล่ากัน หากใครที่ชอบการตูนเรื่องนี้หรือใครที่ชอบเล่นแนวนี้ก็ไม่ควรพลาดสามารถดาวน์โหลดเล่นกันได้แล้วทั้งระบบ Android และ iOS หรือติดตามข่าวสารเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/WOG.Mobile

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’