[กุนซือรีวิว] Nexomon เกมที่เหมือนโปเกม่อน ที่ชื่อเนโซม่อน

7,426 views
Share

Nexomon_head2

Nexomon คือเกมแนวออกเดินทางสู่โลกกว้าง และตามจับ Nexomon ที่มีอยู่ทั่วประเทศ โดยในการเดินทางนั้นจะมีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมายให้ติดตาม โดยเกมนี้มี Nexomon มากกว่า 300 ตัวเลยทีเดียว เรามาดูกันว่าเกมนี้จะมีจุดเด่นจุดด้อยอะไรบ้าง
ความเห็นทั้งหมดนี้เป็นเพียงความเห็นส่วนตัว อาจถูกใจหรือไม่ถูกใจบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ครับ

จุดเด่น
• เกมแนวโปเกม่อนบน iOS
Nexomon_1เกมนี้รูปแบบที่ออกมาเหมือนกับเกมโปเกม่อนในเครื่องอื่นๆ คือการจับ Nexomon การออกเดินทาง การตามหา Nexomon ในตำนานและอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งหากใครชอบแนวโปเกม่อน เกมนี้สามารถเล่นทดแทนกันได้ครับ
• ภาพการ์ตูนเคลื่อนไหวได้
Nexomon_2ในฉากต่อสู้ของเกม Nexomon ตัว Nexomon จะไม่ยืนเฉยๆ ครับ จะมีการเคลื่อนไหว การโจมตีจะมีการออกแอคชั่นแตกต่างกันไป ทำให้เกมนี้น่าดูและน่าเล่นมากขึ้น
• มีแผนที่ให้เดินเล่น
Nexomon_3แตกต่างจากเกมไล่จับสัตว์ประหลาดของเกมอื่น เมื่อเกมนี้มีแผนที่ให้เราได้เดินสำรวจจริงๆ เหมือนกับเกมโปเกม่อน โดยแผนที่มีหลากหลายตั้งแต่ภูเขาไฟ ชายหาด ป่า และอื่นๆ อีกมากมาย
• มีระบบพัฒนาร่าง
Nexomon_4ระบบสำคัญที่สุดของเกมไล่จับสัตว์ประหลาดคือระบบพัฒนาร่าง ซึ่งเกมนี้ก็ได้นำระบบนี้มาลงให้กับเกมด้วย ทำให้เกมนี้มี Nexmon จำนวนมากกว่า 300 ตัวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าคุ้มค่าแก่การออกตามล่าแน่นอน

จุดด้อย
• มันคือโปเกม่อน
Nexomon_5ถ้าให้พูดตรงๆ เกมนี้คือเกมที่เอาตีมของโปเกม่อนมาทั้งดุ้นเลยครับ ตั้งแต่เริ่มด้วยการเลือก Nexomon คู่ใจที่มีให้เลือก 3 ตัว ที่มีธาตุแตกต่างกัน มีระบบต่อสู้ที่นำ Nexomon มาสู้กัน การตามหา Nexomon ในตำนาน สรุปได้ว่ามันคือโปเกม่อนในชื่ออื่นนั่นเอง
• ไม่ฟรี
Nexomon_6เกมนี้จะขายอยู่ในราคา 2.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 100 บาท) ซึ่งหากใครชอบเกมแนวโปเกม่อนก็โอเคครับ แต่ถ้าหากใครอยากหาอะไรใหม่ๆ จากเกมบอกเลยว่าหายากมาก เพราะกลิ่นอายของเกมโปเกม่อนยังอยู่ครบสมบูรณ์เลยทีเดียว

จบแล้วครับสำหรับการเปรียบเทียบจุดเด่น – จุดด้อย ของเกม Nexomon ผู้อ่านบางท่านอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือมีความเห็นเสริมเพิ่มเติมสามารถเพิ่มเติมได้ที่คอมเม้นครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณ และสวัสดีครับ

Higashi

ดาวน์โหลดเกมได้ที่
dl-appstore-300x89

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!