Dota2 Trick : Templar Assassin ฮีโร่ Mid Lane ตลอดกาล by tnk

8,312 views
Share

00Templar Assassin ฮีโร่ Mid Lane ตลอดกาล ที่ 10 ปีก็ยังคงความสามารถที่เป็น Mid Lane ที่ไม่ค่อยจะเห็นมากนักที่ TA จะถูกจัดไปอยู่เลนอื่น เพราะความสามารถที่ ทน Hit DMG เป็นจำนวนครั้งและ Dmg ที่ค่อนข้างสูงและการตีทะลุของมัน ถือเป็นฮีโร่ที่ส่งเสริมสกิลต่อการต่อสู้ 1 v 1 ใน เลน Mid ที่ดีเยี่ยม

01

Talent Templar Assassin
02

Talent Lv 10 : Atk Speed +25
Talent Lv 15 : ขึ้นอยู่กับศัตรูมี ฮีโร่ที่เป็นตัวตีเยอะแค่ใหน หากมี 2-3 ตัวขึ้นให้ใช้ 12 % Evasion หรือ หากศัตรูเป็นเวทย์เยอะให้อัพ +6 all stats ได้เลย
Talent Lv 20 : +40 Damage
Talant Lv 25 : +3 Refraction Instances

 

โดย Templar Assassin ส่วนใหญ่แล้ว Build Item จะไม่ค่อยแตกต่างนัก อาจจะแต่งกันแค่ ลำดับการออก และ บางกรณีเท่านั้นเช่น หากเราต้องการทำเกมเร็ว ให้ออกไอเท็มดังนี้
Aqua Ring -> Power Tread -> Magic Wands -> Bright Stone -> Blink Dagger

11

 

ส่วนหากเราต้องการที่จะเร่ง Speed Farm ในช่วงต้นเพื่อปั้ม Item Late game ให้เร็วขึ้นก็คือ
Aqua Ring ->Power Tread -> Magic stick -> Desolator -> Blink Dagger

12

….โดยการเล่น Speed Farm ในแบบที่ 2 นั้นสิ่งที่สำคัญก็คือการ Stack Ancient Creeps และ NC ต่างๆนั่นเอง หากเรา Stack เยอะ หรือ มีเพื่อนช่วย Stack ให้ก็จะทำให้ได้ของออกมาเร็วขึ้นนั่นเองครับ

….วิธีการเล่น Mid lane ที่ดีของ Templar assassin สามารถเล่นได้ 2 แบบคือ Defendsive Last Hit หรือ Agro Attacking
โดยการเล่นแบบ Defendsive last hit ก็จะปกติทั่วไปเน้นการใช้สกิล Refraction และ Last Hit โดยให้เน้น Last hit ของ ศัตรูก่อนและ ค่อย Last hit ของตัวเองทีหลังเพราะ ใช้โจมตี Creeps ของศัตรูเพื่อทำการ Deny นั้นจะไม่เสีย Charge ของ Refraction นั่นเองครับ

….วิธีการเล่น แบบ Agro ก็คือ การใช้ทุกๆ Hit ของการโจมตี โจมตีใส่ Creeps เพื่อให้ติดทะลุของสกิล PSI BLades โดยให้เล็งฮีโร่ที่อยู่ใน Line เดียวกันและวิ่งหา Line last hit creeps ซึ่งสำหรับมือใหม่อาจจะยากซักนิด แต่หากทำไปซักพักก็จะเริ่มชำนาญครับ วิธีนี้จะทำให้ ศัตรูยืน last hit creeps ได้ยากขึ้่นและหากโดนโจมตีหลายครั้งก็จะเสีย Hp จนไม่สามารถยืน last hit ได้เลย ซึ่งถือเป็นการกดดัน Mid lane อีกอย่างนึง แต่ข้อเสียก็มีเช่นกันครับ เพราะการโจมตี Creeps ตลอดนั้นจะทำให้ Creep ในเลนของเราดัน เข้าไปฝั่งศัตรูมากขึ้น เปิดโอกาสให้ ทีม Gank ของอีกฝั่งเข้ามาฆ่าเรานั่นเองครับ

By Tnk

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert