5 จุดเด่น ที่ทำให้ Maple Story เป็นเกมที่เกมเมอร์ไทยรอคอย

9,241 views
Share

033.

…..เรามีดูเพิ่มความอยากเล่นก่อนเปิด Apha Test กันดีกว่าว่า เกม Maple Story มีลักษณะเด่นๆที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมมีอะไรบ้าง วันนี้ทาง Compgamer เลยจัดมาให้ดู 5 ลักษณะเด่นของเกมว่ามีอะไรน่าสนใจและน่าดึงดูดบ้างกับเกมที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเกมเมอร์มาแล้วและครั้งนี้จะกลับมาสร้างตำนานบทใหม่

ปล. นี้เป็นส่วนหนึ่งของตัวเกมเท่านั้น ตัวเกม Maple Story มีอะไรน่าสนใจกว่านี้อีกมาก 

1. รูปแบบการเล่นแบบ 2D

เป็นเอกลักษณ์มากๆสำหรับเกม Maple Story รูปแบบ Gameplay และกราฟฟิกของเกมที่คลาสสิคและน่าคิดถึง ที่ครั้งหนึ่งเคยครองใจแฟนๆเกมเมอร์ชาวไทยมาแล้วด้วยภาพที่น่ารักสดใส ที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย

maxresdefault

2. ชุดแฟชั่นที่หลากหลาย

ต้องบอกเลยสำหรับเกม Maple Story แล้วนั่นการแต่งตัว 30 วัน 30 แบบ ก็เป็นเรื่องที่สามารถทำได้แบบง่ายๆเพราะตัวเกมมีชุดแฟชั่น ชุดต่างๆให้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบทั้ง แบบลุย แบบมุ้งมิ้ง ฮาร์ดคอร์ สดใส แบบใดก็ได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบเพราะตัวเกมสามารถตอบสนองความเป็น สายแฟชั่น ได้อย่างแน่นอนอยู่แล้ว

msbig

ขอขอบคุณภาพจาก : MapleGolbal

3. สกิลสุดอลังการ

มันเป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาเลยสำหรับ Skill ต่างๆภายในเกมของ Maple Story ที่เป็นรูปแบบ 2D แต่ตัว Skill ต่างๆทำออกมาได้แบบอลังการงานสร้างมากๆ เพราะว่าด้วยแต่ละอาชีพมีจุดเด่นของสกิลต่างกันไปท่าไม้ตายของแต่ละอาชีพจึงต้องมีความอลังการ ความหลากหลายของรูปแบบสกิล ทำให้นี้เป็นอีกหนึ่งลักษณะเด่นของเกม MaplestoryMaplestory-BasilMarket-Screen-224439-1

ขอขอบคุณภาพจาก : BasilMarket

4. อาชีพให้เลือกเล่นมากมาย

และอีกหนึ่งอย่างที่ขาดไปไม่ได้สำหรับเกม Maple Story แล้วคืออาชีพ (JOB) ที่มีให้เลือกเล่นมากมายหลากหลายรูปแบบทั้งอาชีพใหม่และเก่าที่จะขนมาให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันแบบจุใจ เลือกไม่ถูกเลยว่าจะเล่นอะไรดีเพราะสำหรับเกม Maple Story แล้วเป็นเกมที่มีอาชีพให้เลือกมากมายจริงๆ

033

05

http://www.maplestorymix.com

5.ดาเมจที่ทำได้แบบสะใจ

มาถึงลักษณะเด่นสุดท้าย คือการทำดาเมจของเกมนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆด้วยจำนวนตัวเลขที่หลายหลักมากๆและความถี่ในการออกสกิล ถึงกับการโจมตีแต่ละที ทำให้ผู้เล่นถึงกับสะใจกันเลยทีเดียวเห็นดาเมจขนาดนี้ก็ยังไม่สามารถฆ่า BOSS ได้อย่างง่ายดายนะ เพราะ BOSS ใหญ่ๆ 1 ตัวยังลุมโจมตีเป็น 10 นาทีเลยhttpwww.basilmarket.com

a395c0272e77f8b9d7fd442eaac7583c3b88aa8cd2

ขอขอบคุณภาพจาก : Nexon Europe, www.basilmarket.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert