ROV : ฮีโร่ใหม่ Astrid อัศวินผู้ไม่เคยเกรงกลัวใคร

9,471 views
Share

0

สวัสดีครับวันนี้ผม Exp จะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับฮีโร่ใหม่ประจำสัปดาห์

1

Astrid ฮีโร่ตำแหน่ง Fighter อัศวินสาวสวยแห่งโลก RoV ที่จะเข้ามาทำให้สนามรบนี้ลุกเป็นไฟอีกครั้งด้วยความสามารถในการต่อสู้ของเธอทำให้เป็นฮีโร่ที่สามารถรับดาเมจและเปิดจังหวะการปะทะให้ทีมได้ดีมากและวงสกิลค่อนข้างกว้างและใช้สบายแถมมีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วทีเด็ดจะเป็นสกิลติดตัวที่เมื่อพลังชีวิตลดลงถึงระดับที่กำหนด Astrid จะสร้างเกราะป้องกันที่เพิ่มพลังชีวิตและเกราะนี้ยังช่วยทำดาเมจอีกด้วย

สกิล

55

23Martial Soul (สกิลติดตัว , คลูดาวน์ 20) เมื่อถูกโจมตีในขณะที่ พลังชีวิตต่ำกว่า 80% Astrid จะได้รับโล่ป้องกัน 450 หน่วย เป็นเวลา 4 วินาที ในขณะที่โล่ทำงาน จะสร้าง ความเสียหายเวทย์ 125 แก่ศัตรูรอบๆและทุกครั้งที่โจมตี หรือใช้สกิลโดนฮีโร่ฝ่ายตรงข้าม จะลดคลูดาวน์ให้โล่ 3 วินาที (ครีปและมอนสเตอร์ป่าลด 1.5 วินาที)

 

56

4

5

Spin slash (คูลดาวน์ 5 วินาที , มานาที่ต้องใช้ 60) Astrid ควงดาบรอบตัวเอง สร้างความเสียหายกายภาพ 160(+102) แก่ศัตรูรอบตัว หากสกิลนี้โจมตีโดนศัตรู จะเพิ่มความเร็วโจมตีให้ตัวเอง 20% แต่ถ้าโจมตีโดนฮีโร่จะเพิ่ม 5% (เพิ่มสูงสุด 25%) เป็นเวลา 3 วินาที

 

57

67

Fearless charge (คูลดาวน์ 10 วินาที , มานาที่ต้องใช้ 60) Astrid พุ่งไปยังทิศทางที่กำหนด จากนั้นจะชาร์จพลังให้กับการโจมตีปกติครั้งต่อไป สร้างความเสียหายกายภาพ 60(+85) พร้อมกับลดความเร็ว 50% เป็นเวลา 1.5 วินาที และลดเกราะของเป้าหมายลง 30% เป็นเวลา 4 วินาที หากโจมตีปกติโดนฮีโร่ จะลดคลูดาวน์ให้กับสกิลนี้ 1 วินาที (เอฟเฟคจะไม่ซ้อนทับหากโจมตีโดนมากกว่า 1 ฮีโร่ ใน 1 ครั้ง)

 

58

8

9

Dire blow (คูลดาวน์ 50 วินาที , มานาที่ต้องใช้ 100) Astrid ชาร์จพลังไปที่ดาบเป็นเวลา 1.5 วินาที ก่อนที่จะฟาดเป็นแนวนอน สร้างความเสียหายกายภาพ 500(+204) พร้อมกับลดความเร็วศัตรูทั้งหมดในระยะ 50% เป็นเวลา 1.5 วินาที นอกจากนี้ ทุก 2% ของพลังชีวิตที่เสียไป จะทำให้ Astrid สร้างความเสียหายแรงขึ้น 1% (สูงสุด 50%) หากโจมตีโดนเป้าหมายที่มีพลังชีวิตสูงกว่าตนเอง จะทำให้เป้าหมายติดสตั๊น 1 วินาที

 

แนวทางการอัพสกิล

10

เน้นไปที่สกิล 1 Spin slash เป็นสกิลที่คลูดาวน์น้อยมากใช้สแปมในเลนและเป็นสกิลดาเมจหลักของ Astrid เลยก็ว่าได้จากนั้นตามด้วยสกิล 2 Fearless charge เป็นสกิลที่เอาไว้ใช้พุ่งเข้าหาศัตรูที่เราเล็งได้อย่างรวดเร็วแต่สกิลนี้หลักๆจะเอาไว้เพื่อลดความเร็วในการเคลื่อนที่มากกว่าเป็นสกิลดาเมจ

 

ชาเลนเจอร์สกิลที่แนะนำ

11

Execute  : Astrid เป็น Fighter ที่ต้องเข้าพุ่งเข้ากลางวงของศัตรูอยู่แล้วดังนั้น Execute จึงเป็นชาเลนเจอร์ที่ควรเลือกถ้าทีมต้องการดาเมจในการจบบัญชี

12

Heal : ในจังหวะปะทะเราสามารถใช้ฮีลเพื่อนร่วมทีมได้ ชาเลนเจอร์นี้เหมาะสมกับทีมไฟท์มาก และในบางจังหวะที่เราหนีตาย การกดฮีลเพิ่มเลือดขึ้นมาล่อให้เพื่อนก็เป็นอีกวิธีในการหลอกให้คู่ต่อสู้ตายใจเช่นกัน

 

ไอเทมที่แนะนำ

99

Spear of Longinus – เพิ่มพลังโจมตี 80 และ ลดคูลดาวน์ 15% แถมเพิ่มเกราะอีก 150 เป็นไอเท็มดาเมจที่ควรออกทำให้เราสามารถใช้สกิลได้เร็วยิ่งขึ้น แถมด้วยสกิลตัวติดจากไอเท็มที่ช่วยเกราะ ทำให้เราสามารถทำดาเมจได้มากยิ่งขึ้น

Sonic Boots – เพิ่มเกราะ + 110 ลดความเสียหายที่ได้รับจากการโจมตีปกติ 15%

Mantle of Ra – เพิ่มพลังโจมตี 80 เกราะ +330 Incantation สร้างความเสียหายเวท 100 แก่ศัตรูรอบๆ ทุก 1 วินาที (เพิ่ม 4 หน่วยต่อ Lv) เป็นไอเท็มอีกหนึ่งชิ้นที่ช่วยเสริมในเรื่องของพลังโจมตีและเกาะในเวลาเดียวกัน

Gaia’s Standard – ต้านทานเวท +180 พลังชีวิต + 1100 ความเร็วการเคลื่อนที่ +5% เมื่อโดนโจมตีจะฟื้นฟู HP 8% ใน 2 วิ (CD 10 วิ) ช่วยเพิ่มความอึดให้สามารถอยู่รอดจากการเข้าไปกลางวงขึ้นไปอีก

Mail of Pain – เกาะ + 300 พลังชีวิต + 1200 เมื่อโดนโจมตีกายภาพจะสะท้อนเวท 15% ของความเสียหายกลับไป เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ควรมีเนื่องจากตัวเราต้องเสี่ยงเข้าไปกลางวงของการปะทะทำให้สามารถยืนรับดาเมจได้ดีขึ้นด้วย

Frost Cape – เกาะ + 300 พลังชีวิต + 800 และ ลดคูลดาวน์อีก10% หลังจากใช้สกิลการโจมตีครั้งถัดไปจะลดความเร็วเป้าหมาย 30% และสร้างความเสียหายกายภาพ 150 เพิ่มเติมเหมาะกับ Astrid ที่ต้องใช้สกิลบ่อยๆเป็นอย่างมาก

รูนที่แนะนำ

14

รูนแดงขอแนะนำให้เป็น รูนเจาะเกาะทั้งหมดเนื่องด้วยสกิลของ Astrid Fearless charge ที่เป็นหนึ่งในสกิลเปิดจังหวะปะทะนั่นจะลบเกาะของเป้าหมายลงถึง 30% ด้วยกันจึงเหมาะมากที่จะใส่รูนเจาะเกราะเพิ่ม
รูนม่วงแนะนำเป็นพลังชีวิต เนื่องด้วยตัวเราต้องเข้าไปรับดาเมจในระยะเวลานึ่งจึงทำให้ต้องมีเลือดเยอะพอสมควรในการยืนเราดาเมจ
รูนเขียวขอแนะนำให้เป็น รูนเจาะเกราะเช่นกันและรูนเขียวนี้ยังเจาะเกราะได้มากกว่ารูนแดงสะอีกทำให้เกราะหนาๆของแทงค์ฝ่ายตรงข้ามบ้างลงไปทันตาเห็นเลย

 

เทคนิคการเล่น

15Astrid เป็นฮีโร่ในตำแหน่ง Fighter ที่เก่งมากในการสู้ 1 ต่อ 1 เนื่องด้วยสกิลต่างๆเอื้อให้ทำดาเมจตัวต่อตัวได้อย่างมหาศาลไม่ว่าจะเป็นสกิล Martial Soul ที่จะสร้างโล่ขึ้นเองที่เพิ่มทั้งเลือดแถมยังเสริมดาเมจไปในตัวแถมสกิล 1 อย่าง Spin slash ยังเพิ่มความเร็วในการโจมตีอีกทำคู่ต่อสู้ที่เจอเราในเลนต้องคิดหนักแน่นอนแค่ยืนสู้ก็ลำบากแล้วนี้ยังเจอการกดดันด้วยสกิลจากตัวเราทำให้ต้นเกม Astrid มีความสามารถในการยืนเลนสูงมาก

16

Fearless charge และ สกิลอันติเมทอย่าง Dire blow เรียกได้ว่าเป็นสกิลที่เอาไว้สู้ในทีมไฟท์อย่างแท้จริงก็ว่าได้ไม่ว่าจะความสามารถในการลดเกาะถึง 30% หรือจะเป็นความสามารถจากสกิลสกิลอันติเมทโดยเมื่อโจมตีโดนเป้าหมายที่มีพลังชีวิตสูงกว่าตนเอง จะทำให้เป้าหมายติดสตั๊น 1 วินาที เป็นสกิลสตั๊นหมู่ที่มีระยะทำการกว้างแต่ข้อเสียคือระยะเวลาชาร์จพลังที่ต้องรอถึง 1.5 วินาทีในบางจังหวะที่ศัตรูไม่ได้โถมเข้ามาจะใช้ให้โดนยากสักหน่อยก็ต้องอาศัยการฝึกฝนสักหน่อยเพื่อที่จะใช้ใหได้ประสิทธิภาพสูงสุด

17

 

สามารถรับชมสกิล และ การเล่นได้ที่นี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!