Ragnarok Online : วิธีเปลี่ยน High Wizard

22,714 views
Share

20

นักเวทย์ผู้แข็งแกร่งที่สุดผู้เชี่ยวชาญศาสตราต่างๆไม่ว่าจะเป็นดิน น้ำแข็ง สายฟ้าและไฟ การเปลี่ยนเป็น High Wizard คือการปลดล็อคขีดจำกัดความเป็นนักเวทย์ให้ทะลุขึ้นไปอีกขั้นด้วยความใหม่ที่ได้รับมาทำให้ความสามารถดังเดิมของตนมีความแข็งแกร่งมากขึ้นและยังได้ทักษะใหม่ในการควบคุมพื้นให้ผู้ที่เดินผ่านพื้นที่นั้นเดินช้าและได้รับความเสียหายเป็นอย่างมากและอีกหนึ่งทักษะคำสาปในรูปแบบ Curse ที่ให้ได้เปรียบเรื่องระยะการร่ายขึ้นไปอีก

1

โดยการเปลี่ยนเป็น Novice High Class ผู้เล่นจะต้องมีตัวละครเลเวล Base Lv.99 , Job Lv : 50 และจะต้องอัพสกิลพ้อยให้หมดเงื่อนไขในการเปลี่ยนคือในตัวของเราต้องไม่มีไอเทมแม้แต่ชิ้นเดียวและน้ำหนักต้องทำให้เป็น 0 ที่สำคัญต้องเตรียมเงินให้พอดีตามจำนวนที่ใช้เป็นค่าบริจาคคือ 1,285,000 จากนั้นซื้อวาร์ปจาก Kafia Staff ในเมือง Aldebaran เพื่อไปยังเมือง Juno ในราคา 3,600 z
วิธีการเปลี่ยน Novice Hi Class > https://goo.gl/8arLTn

จากนั้นเราจะถูกส่งกลับมาที่เมืองที่ใช้เปลี่ยน Mage ครั้งแรกนั้นก็คือเมื่อง Geffen ที่มีสมาคมนักเวทย์ตั้งอยู่ เพียงแค่เดินไปคุยกับเจ้าหน้าที่สมาคม Mage ก็จะสามารถเปลี่ยนเป็น Magician High โดยไม่ต้องทำเควสให้เสียเวลา

2

หลังจากที่เราเป็น Magician High ก็ต้องทำการเก็บ Job ให้ครบ 50 เพื่อการเปลี่ยนเป็น High Wizard
สำหรับการเปลี่ยนเพียงแค่เราเดินทางไปยังที่เราเคยทำการเปลี่ยน Novice High Class ที่เมือง Yuno คุยกับเจ้าหนังสือ Book of Ymir

3

เราจะถูกส่งไปยัง Valhalla ที่นั่นเราจะพบ NPC ของทุกอาชีพอยู่ ให้เราเดินไปคุยกับ NPC ตามสายอาชีพของเราเพื่อเปลี่ยนเป็น High Class ได้เลยทันที NPC แต่ละตัวจะมีชื่อตรงตามอาชีพอยู่แล้ว
*ก่อนเปลี่ยน High Class เล่นอาชีพไหนมา ก็ต้องเปลี่ยนเป็นอาชีพนั้นไม่สามารถเปลี่ยนข้ามสายได้

4

ในส่วนต่อไปเราจะไปดูสกิลใหม่ที่เพิ่มเข้ามาทั้ง 6 สกิลของ High Wizard กันเลยเรียกได้ว่าเป็นการนำสกิลใหม่มาส่งเสริมสกิลเก่าให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในเรื่องของดาเมจเวทย์

 

5 Hermod’s Ganbantein 

ยกเลิก Ground magic รอบพื้นที่ 3*3 จากจุดที่ใช้ สุดยอดการลบล้างเวทย์ที่ร่ายลงพื้นเช่นสกิล Land Protector ของอาชีพ Sage สามารถใช้ในกิลวอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การใช้แต่ละครั้งต้องเสีย Blue Gemstone และ Yellow Gemstone อย่างละ 1 และถ้าใช้สกิลนี้บนพื้นที่ Magenetic Earth จะส่งผลให้พื้นที่ 3*3 รอบจุดที่ใช้ถูกยกเลิกผลของ Magenetic Earth ไอเทมและสกิลต่างๆที่ช่วยลดการใช้ GemStone ไม่มีผลต่อสกิลนี้ delay 2 วินาที

8

 

9 Gravitational Field 

การใช้แต่ละครั้งต้องเสีย  Blue Gemstone 1 เป็นสกิลเวทย์เพิ่มแรงโน้มถ่วงในพื้นที่ 5*5 รอบจุดที่ใช้ทุกๆวินาทีศัตรูที่อยู่ในพื้นที่จะได้รับความเสียหายแบบไม่คิดค่าพลังป้องกัน และ ขณะร่ายจะไม่สามารถขยับได้ สกิงนี้ยังส่งผลให้การเคลื่อนที่การความเร็วในการโจมตีของเป้าหมายลดลงและสกิลนี้ยังสร้างความเสียหายกับ Boss ได้แต่ไม่ส่งผลให้ Boss ในเรื่องการลดความเร็วในการเคลื่อนที่และการโจมตี delay 2 วินาที

10

 

11 Stave Crasher 

สร้าง Damage แบบไร้ธาตุแก่ศัตรู 1 คน Damge ที่ได้นั้นคิดจาก Defense ของศัตรูและ Magic Attack ของผู้ใช้

12

 

13 Soul Drain 

เพิ่ม Max SP และจะได้รับ Sp ในทุกครั้งที่กำจัดศัตรูขึ้นอยู่กับ Level ของศัตรูจากที่สกิลนี้จะมีผลกับสกิลประเภทโจมตีเป้าหมายเดี่ยวเป็นส่วนใหญ่เอาอัตราการดูด SP จะต้องฆ่าให้ตายก่อนเท่านั้นสกิลถึงจะแสดงผล

14

 

15 Napalm Vulcan 

โจมตีไปที่ศัตรูในระยะไกลเป็นจำนวนหลายครั้ง ศัตรูมีโอกาสติด Curse Levle skil ที่เพิ่มขึ้นทำให้จำนวนครั้งของการโจมตีมากขึ้น สกิลเป็นประเภทโจมตีเป้าหมายเดี่ยว เหมาะสำหรับจัดการกับมอสเตอร์เดี่ยวที่แข็งแกร่งใช้เพื่อให้มอสเตอร์เข้าถึงตัวเรายากนั่นเอง

16

 

17 Mystical Amplification 

สุดยอดสกิลที่จะเพิ่ม Magic ATK ให้สูงเพิ่มมากขึ้นถึง 50% ต่อ 1การร่ายเวทย์เรียกได้ว่าเอามาเสริมกับสกิลหลักอย่าง Storm Gust ได้เป็นอย่างดีดาเมจที่ได้หลังจากกดใช้สกิลนี้จะเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล

18 19

สำหรับสกิลต่างๆที่เพิ่มเข้าช่วยใหญ่จะเข้ามาเสริมในเรื่องการช่วยทำดาเมจจากระยะไกลและรุนแรงที่เป็นเด่นของ High Wizard อยู่แล้วทำให้มีประสิทธิในทุกช่วงของการเก็บเลเวล

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles