Atlantica สุดยอดเกมคลาสสิกเซิร์ฟไทยของแท้ กลับมาอีกครั้งโดยผู้ให้บริการรายใหม่ Ini3

10,913 views
Share

Atlantica

Mr. Shin, Jae Myoung (ด้านซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร VALOFE GlLOBAL LIMITED ได้ลงนามเซ็นสัญญ ร่วมกับ คุณภัทธีรา อภิธนาคุณ (ด้านขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน)

Logo(1)

อดใจรอกันอีกไม่นาน! Atlantica เซิร์ฟไทยของแท้ เตรียมเปิดให้เกมเมอร์ได้สัมผัสความคลาสสิก แอ็คชั่น มันส์ระดับโลกอย่างแน่นอน เมื่อ บมจ. อินิทรี ดิจิตอล จับมือร่วมกับ VALOFE GLOBAL LIMITED ได้ทำการเซ็นสัญญาเปิดเกม Atlantica ในประเทศไทย โดยจะประกาศกำหนดการเปิดให้บริการเกมภายในปีนี้พร้อมเผยแผนการอัปเดตเกมตลอดปี 2018 อีกด้วย

สำหรับเกม Atlantica ถือเป็นสุดยอดเกมคลาสสิกในสไตล์ Strategic MMORPG การันตีด้วยรางวัลระดับโลก Best Game Online และ Best Game Content  โดย Ini3 ได้ซุ่มเตรียมแผนกิจกรรมการตลาดเพื่อมอบประสบการณ์ความมันส์แบบจัดเต็ม และครบรสยิ่งกว่าเดิม ชูกลยุทธ์จุดเด่น เล่นง่าย เวลไว อัปเดตอย่างต่อเนื่อง และได้ผจญภัยในแบบที่เกมเมอร์ต้องคิดถึง พร้อมมาตรการรับมือกับเซิร์ฟเวอร์ที่ละเมิดลิขสิทธิ์อย่างเด็ดขาด

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเกม Atlantica สามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวอัปเดตก่อนใครได้ที่แฟนเพจอย่างเป็นทางการ www.facebook.com/ATOINI3

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!
‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ คอนเสิร์ตบรรเลงเพลง RO แฟนๆ คนไทยแห่ตอบรับกระแสมาแรง ขายบัตรหมดเกลี้ยง