MSI X370 GAMING M7 ACK พร้อมวางจำหน่ายอยู่ที่หลังร้านแล้ว

1,969 views
Share

2-650

MSI ขอประกาศว่าในขณะนี้มาเธอร์บอร์ด AM4 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นรุ่นเรือธงนั้นพร้อมวางจำหน่ายแล้ว  X370 GAMING M7 ACK. นั้นถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของนักเล่นเกมส์ผู้ที่กำลังมองหาความเป็นที่สุดด้านประสิทธิภาพและสไตล์ที่แตกต่างซึ่งมีอยู่บนมาเธอร์บอร์ด AM4 รุ่นใหม่นี้ และในตอนนี้ X370 GAMING M7 ACK นั้นพร้อมที่จะมอบความบันเทิงให้กับทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นนักเล่นเกมส์ ผู้ที่คลั่งไคล้พีซี หรือว่าจะเป็นนักม๊อดเคส

Killer Doubleshot PRO

image005 Killer DoubleShot™ Pro นั้นสามารถนำพาเอาความ

เร็วที่เป็นประวัติการณ์ด้วยการควบคุมระบบนั้น มันมี Killer™ Wireless-AC และ Killer™ Ethernet ซึ่ง Killer DoubleShot™ Pro นั้นจะทำการเลือกช่องทางการเชื่อมต่อ (ทางสายแลนหรือไร้สาย) แล้วทำการส่งข้อมูลนั้นด้วยความสำคัญสูงผ่านทางช่องทางการเชื่อมต่อนั้นๆ และด้วยการปรับแต่งแบบนี้จะช่วยให้การส่งผ่านข้อมูลที่ได้ถูกระบุให้มีความสำคัญเป็นลำดับแรกๆนั้นเร็วที่สุดและมีเสถียรภาพมากที่สุด เทคโนโลยี Killer นั้นจะทำการระบุความหน่วงของการเล่นเกมส์และการส่งผ่านเสียงเพื่อส่งผ่านไปยังการเชื่อมต่อที่เร็วที่สุดโดยอัตโนมัติล่นเกมส์ทั้งหลายต่างเชื่อใน MSI เพราะ ตลอดเวลานั้น MSI พยายามที่จะนำเอาฮาร์ทแวร์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับพวกเค้าโดยเฉพาะ MSI ได้นำเอาประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมด้านเนตเวอร์คโดยการรวมเอา Killer Ethernet E2500 และ Killer Wireless 1535 เข้าไว้บนมาเธอร์บอร์ด X370 GAMING M7 ACK เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเรานั้นจะได้รับประสบการ์ณที่ดีจากการเล่นเกมส์ออนไลน์ที่ดีที่สุดมันยังได้อัดแน่นไปด้วยคุณลักษณะพิเศษๆที่เป็นที่ต้องการของนักเล่นเกมส์และผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีอีกด้วย

Killer DoubleShot Pro นั้นจะเลือกใช้ทั้งการเชื่อมต่อแบบ Killer Wireless และ Killer Ethernet ในเวลาเดียวกัน มันจะนำพาเอาแบนวิดท์ที่เพียงพอต่อผู้ใช้งาน โดยที่ Killer Ethernet นั้นสามารถรองรับความเร็วและการส่งผ่านของมูลได้ระดับ 1Gbps และ Killer Wireless-AC (2×2 11ac) นั้นก็สามารถรับมือกับความเร็ว 867 Mbps ได้เป็นอย่างดี Killer DoubleShot Pro นั้นจะผสมผสานการเชื่อมต่อทั้งสองแบบให้ทำงานไปพร้อมๆกันซึ่งผลจะทำให้ผู้ใช้งานมีแบนด์วิดท์ในการส่งผ่านข้อมูลได้เร็วรวมเป็น 1.867 Gbps

Killer DoubleShot Pro-4

Killer Control Center นั้นจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งทั้งสองรูปแบบของการเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายด้วยแอพพลิเคชั่น มันสามารถปรับแต่งลำดับความสำคัญและแบนด์วิดท์ของการส่งผ่านข้อมูลว่ามันควรจะวิ่งผ่านทางการเชื่อมต่อแบบไหนจะได้ผลดีที่สุดรวมถึงมันสามารถแสดงผลได้ด้วยว่าแอพพลิเคชั่นไหนใช้แบนด์วิดท์อยู่เท่าไหร่

Killer DoubleShot Pro-5

M.2 SHIELD FROZR
X370 GAMING M7 ACK นั้นติดตั้งพอร์ทเชื่อมต่อแบบ M.2 ที่รองรับ NVMe SSD มาให้ถึงสองสล๊อด เพื่อให้เกมส์เมอร์นั้นได้สัมผัสกับความเร็วในการบู๊ตระบบและรวมถึงความเร็วที่เร็วกว่าเมื่อเปิดเกมส์ขึ้นมาเล่น M.2 Shield FROZR นั้นได้ถูกติดตั้งมากับ M7 ด้วย มันได้ถูกออกแบบและผลิตมาด้วยวัสดุที่บางกว่าเพื่อช่วยคงความเย็นให้กับ SSD นั่นเองที่เป็นการแก้ปัญหาความเร็วในการใช้งาน SSD ตกเนื่องจากความร้อนสะสม และมันยังช่วยให้เราสามารถใช้งาน SSD ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเป็นเวลายาวนานในระหว่างเล่นเกมส์

Killer DoubleShot Pro-6

ด้านเสียงนั้น คุณจะสามารถระบุพิกัดของศัตรูได้แม้ว่าคุณจะหลับตาด้วย Audio Boost 4, powerd by Nahamic 2+ มาเธอร์บอร์ด X370 GAMING M7 ACK นั้นเป็นอีกหนึ่งผู้เชี่ยวชาญเกมส์มิ่ง นั่นหมายถึงมันมีความสามารถรองรับการโอเวอร์คล๊อกได้เป็นอย่างดีด้วย DigitALL power design พาวเวอร์เฟสและ OC Engine2 นั่นทำให้มาเธอร์บอร์ด X370 GAMING M7 ACK เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบที่จะนำคุณพุ่งทะยานไปสู่จุดสูงสุดของการโอเวอร์คล๊อก ด้านการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์จัดเก็บนั้นก็ง่ายดาย ด้วย Turbo U.2 ที่มาพร้อมกับ Steel Armor รวมถึงพอร์ทเชื่อมต่อแบบ USB 3.1 gen2 type-C สำหรับเชื่อมต่อไปยังหน้าเคสนั้นก็ได้ถูกจัดเตรียมไว้ให้เพื่อรองรับการใช้งานบ่อยๆ รวดเร็ว และสะดวกต่อการใช้งาน

Killer DoubleShot Pro-7

นอกเหนือไปจากคุณสมบัติและช่องทางการเชื่อมต่อที่มากมายแล้วนั้น  มาเธอร์บอร์ด X370 GAMING M7 ACK นั้นยังสามารถให้คุณได้ปรับแต่งแสงสีได้อย่างไม่มีขีดจำกัด คุณสามารถปรับเปลี่ยนสีสรรได้มากถึง 16.8 ล้านเฉดสีและเอฟเฟกได้มากถึง 17 รูปแบบจากหลอด LED RGB

Killer DoubleShot Pro-

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้
Omelet Gaming SWITCH PRO+ Red Jumper จอยรุ่นใหม่พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตอนนี้
WINNER WINNER CHICKEN DINNER เสิร์ฟคอลเลกชันชุดพิเศษอุปกรณ์ RAZER’S PUBG: BATTLEGROUNDS พร้อมไอเทมสุดพิเศษในเกม แถมอยู่ในอุปกรณ์ของคอลเลกชันนี้
[Review] Cloud III หูฟังตัวล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่และสวมใส่สบายมาก
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex