Tt eSPORT – SHOCK PRO RGB gaming headset หูฟังรุ่นล่าสุดจาก มังกรแดง Tt eSPORT

2,387 views
Share

010

…..ก่อนอื่นมาทำความรู้จัก Tt eSPORT – SHOCK PRO RGB gaming headset ตัวนี้กันก่อนเลยดีกว่า เจ้าตัวหูฟังนี้เป็นรุ่นล่าสุดของทาง Tt eSPORT ที่เป็นหูฟัง Gaming สำหรับคอเกมเมอร์ที่มาพร้อมกับระบบ RGB เพื่อช่วยให้มีสีสันที่สวยงาม โดยเจ้าตัวนี้มีฟองน้ำ 2 ชั้นที่นิ่ม มีความหนา 25 mm ที่นุ่มและกระชับเก็บเสียงตัดเสียงลบกวนได้อย่างดีจึงทำให้ไม่มีเสียงภายนอกเข้ามาแซงให้เสียอรรถรสเลย มีปุ่มควบคุมเสียง เพิ่ม/ลดเสียง, เปิด/ปิดไมล์โคโฟนและปรับสีของหูฟังได้อย่างง่ายๆ เจ้าตัวหู Gaming ตัวนี้สามารถปรับขนาดของศีรษะได้อย่างอัตโนมัติด้วย Head band ที่ออกแบบมาได้อย่างเฉียบขาด โดยรวมของหูฟังก็มีน้ำหนักที่เบาเหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์และเจ้าหูฟังตัวนี้สามารถ ใช้ได้กับทั้ง PC, MAC, Xbox One, Ps4และ Mobile

DSC_0589

 

ข้อมูลทั่วไป

Specification

  • DRIVER UNIT (MM) : 40MM NEODYMIUM MAGNET
  • CHANNEL : STEREO
  • FREQUENCY RESPONSE: 20 HZ ~ 20 KHZ
  • IMPEDANCE: 32 OHM
  • SENSITIVITY: 97 +/-3DB

Microphone

  • MIC DIRECTIVITY: UNI-DIRECTIONAL
  • MIC NOISE CANCELLING: N/A
  • MIC SENSITIVITY: -42+/-3DB
  • MIC FREQUENCY: 100HZ ~ 10 KHZ
  • MIC IMPEDANCE: < 2.2K OHM

ราคา 1,890 บาท เท่านั้น

DSC_0600

Design Tt eSPORT – SHOCK PRO RGB gaming headset

ดีไซน์ของเจ้าหูฟังตัวนี้ก็เป็นธีมของ TteSPORT อยู่แล้วคือสีดำให้มันดูดุและเท่ในตัวด้วยภาพรวมออกจะเป็นขนาดไปทางค่อนข้างใหญ่แต่มีน้ำหนักที่เบา ใส่สบายหูไม่กดให้เจ็บด้วยฟองน้ำที่นุ่ม และเจ้า SHOCK PRO RGB gaming headset ที่ทำมาสำหรับเกมเมอร์ด้วยวัสดุที่คงทนไม่ต้องกลัวที่จะพังง่ายๆ Head band ก็ทำออกมาได้เหมาะสมกับรูปลักษณ์ของเจ้าตัวหูฟังๆมาก ต้องบอกเลยว่ารูปร่างของเจ้าตัวหูฟังนี้โดยรวมเป็นอะไรที่เหมาะสมมากกับการ ใช้ ชื่อ SHOCK PRO RGB gaming headset

DSC_0587

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้  Tt eSPORT – SHOCK PRO RGB gaming headset

ต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวเป็นคนที่ชอบหูฟังที่มีเสียง Bass ที่มันแน่นๆเพราะมันจะได้อรรถรสทั้งในการ เล่นเกม, ดูหนังและฟังเพลง ซึ่งเจ้าตัว Shock Pro สามารถตอบโจทย์ได้ดีในราคาที่ย่อมเยาว์ที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้โดยมาพร้อมคุณสมบัติที่ลงตัวที่เกมเมอร์ส่วนใหญ่ต้องการ เรื่องความคงทน ความสวยงามด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นมาพร้อมกับระบบเสียงที่ชัดและเบสหนักหน่วงทำให้ความรู้สึกตอนใช้เป็นฟินมากๆ เจ้าตัวหูฟังมีฟองน้ำที่นุ่ม สามารถใส่ได้นานๆโดยที่ไม่ปวดหูหรือรัดหูจนเกินไปมันจึงเจ๋งมากสำหรับหู Tt eSPORT – SHOCK PRO RGB gaming headset ที่ตอบทุกโจทย์ของเกมเมอร์ได้อย่างลงตัว

ภาพ SHOCK PRO RGB gaming headset

DSC_0580

DSC_0592

DSC_0593

DSC_0605

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้
Omelet Gaming SWITCH PRO+ Red Jumper จอยรุ่นใหม่พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตอนนี้
WINNER WINNER CHICKEN DINNER เสิร์ฟคอลเลกชันชุดพิเศษอุปกรณ์ RAZER’S PUBG: BATTLEGROUNDS พร้อมไอเทมสุดพิเศษในเกม แถมอยู่ในอุปกรณ์ของคอลเลกชันนี้
[Review] Cloud III หูฟังตัวล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่และสวมใส่สบายมาก
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex