ตำนานกลับคืน!! Lucasfilm ประกาศกำหนดวันฉายภาคแยก Han Solo ปี 2018

2,470 views
Share

loepmt6aiahoekbp0765

และแล้วเวลานี้ก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศกำหนดการเข้าฉายภาพยนตร์เดี่ยวของ Han Solo ตัวละครชื่อดังซีรี่ย์ตระกูล Star War โดยจะได้หนุ่มมาดเท่ Alden Ehrenreich เข้ามารับบทตัวละครในตำนานนี้แบบเต็มรูปแบบซึ่ง Director อย่าง Ron Howard ก็ได้ออกมาโพสต์ Twitter ส่วนตัวพร้อมกับกล่าวคำขอบคุณสำหรับแฟนๆ ที่ติดตามและหวังว่าการประกาศในครั้งนี้จะทำให้ทุกคนมีความสุข

ภาพยนตร์ซีรี่ย์ตระกูล Star War นั้นถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์แนว ACTION SCI-FI เรื่องแรกๆ ที่บุกเบิกเทคโนโลยีด้านการถ่ายทำอย่างยอดเยี่ยม ซึ่งในตอนนั้นทำให้เกิดกระแสความฮิตในตัวละครต่างๆ เป็นอย่างมากทั้งเหล่า Jedi และรวมไปถึง Han solo ที่ในตอนนั้นรับบทโดย Harrison Ford อีกด้วย โดยหลังจากที่เขาเข้ามารับบทนี้ก็ถือได้ว่าเป็นการแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวและทำให้เขาได้รับอื่นตามมาแบบต่อเนื่อง โดยเฉพาะ indiana jone โด่งดังมากจนถึงปัจจุบันนี้

gqapujwldqtszdpuq7fx

(Alden Ehrenreich)

โดยภาพยนตร์เดี่ยวของ Han solo จะได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งจากนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง Alden Ehrenreich ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อปี 2016 ด้านของค่าย Lucasfilm ก็ได้ออกมาประกาศรายชื่อภาพยนตร์ที่พวกเขาจะทำทั้งหมดซึ่งหนึ่งในนั้นมี Han solo ด้วย แต่ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายจนมาถึงวันนี้ที่ Director อย่าง Ron Howard ออกมาประกาศความพร้อมและกำหนดการให้กับแฟนๆ ได้ตื่นเต้นในวันที่ 25 พฤษภาคม 2018 นั่นเอง

Star-Wars-Han-Solo-Harrison-Ford

(Han solo รับบทโดย Harrison Ford )

สำหรับภาพยนตร์ภาคแยกของซีรี่ย์ตระกูล Star War ก่อนหน้านี้มีทางด้านของ Rogue One: A Star Wars Story เข้าฉายไปแล้วและก็ได้กระแสการติบรับอย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว แถมครั้งนี้ยังเป็นตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบอย่าง Han solo อีกด้วย ต้องมาติดตามกันว่าหนุ่ม Alden Ehrenreich จะสามารถเทียบรัศมีรุ่นพี่ Harrison Ford ที่ทิ้งผลงานมาสเตอร์พีซไว้ได้หรือไม่

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
Rolling Hills เกมบริหารจัดการร้านซูชิเตรียมลงให้เล่นบน PC และ Xbox One มิถุนายนนี้
Assassin Creed Mirage เปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัด