Rohan Origin เปิดระบบ Field Boss พิชิต 14 บอสสุดโหด

2,202 views
Share

FieldBoss_head bwพบกับระบบใหม่ของเกม Rohan Origin ที่จะส่งเหล่าบอสสุดแกร่งมาตามแม็พต่างๆ ซึ่งทางทีมงานขอรับรองเลยว่าท้าทายผู้เล่นระดับสูงๆ อย่างแน่นอน ถ้าคิดว่าแน่ก็ลองไปลูบคมกันดูได้เลย!

14 Ruler Monster แห่งโลก Rohan Origin
เหล่า Ruler Monster หรือบอสสุดโหดทั้ง 14 ตน ได้ถูกส่งมายังโลกแห่ง Rohan Origin ทำให้แผ่นดินต้องสั่นสะเทือนจนเหล่าผู้กล้าจะต้องรวมพลไปยับยั้งก่อนที่ดินแดน Rohan จะถึงคราวอวสาน
Ruler Monster เป็นมอนสเตอร์ระดับ Field Boss โดยจะมีลักษณะและจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่สิ่งเดียวที่ทัดเทียมกันนั้นคือความแข็งแกร่งของพวกมัน ด้วยพลังโจมตีที่รุนแรงมหาศาล อีกทั้งยังมีพลังชีวิตที่สูงเหนือคณานับ ทำให้การโค่นล้มพวกมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่หากสามารถพิชิต Ruler Monster ได้สำเร็จ ก็จะได้รับของรางวัลตอบแทน ซึ่งเป็นไอเทมที่ได้รับจาก Ruler Monster ที่เรากำจัดเท่านั้น นั่นก็คือ Essence’s Item ซึ่งไอเทมเหล่านี้สามารถเอาไปแลกรับไอเทมระดับสูงได้อีกด้วย

ตัวอย่างภาพ Ruler Monster

ตัวอย่างภาพ Ruler Monster

Essence’s Item
Essence’s Item คือสิ่งตอบแทนอันล้ำค่าที่ได้รับจากการพิชิต Ruler Monster ได้สำเร็จ ซึ่งจะมีทั้งหมด 14 ชนิด แบ่งไปตาม Ruler Monster ผู้เป็นเจ้าของ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ FieldBoss_02 FieldBoss_03Essence’s Item เป็นวัตถุดิบสำคัญที่นำมาใช้ในการแลกเปลี่ยนอาวุธ Ruler ซึ่งเป็นอาวุธระดับสูง และหายากที่สุดในเกม Rohan Origin โดยผู้เล่นจะต้องเก็บสะสม Essence’s Item ให้ครบตามจำนวนที่กำหนดจึงจะสามารถแลกกับอาวุธ Ruler ได้

ภาพตัวอย่างอาวุธ Ruler

ภาพตัวอย่างอาวุธ Ruler

เอาล่ะ เมื่อรู้แล้วว่าเหล่า Field Boss จะมอบของรางวัลอันล้ำค่าขนาดนี้ เหล่าผู้กล้าแห่ง Rohan Origin จงรวมพลไปกับจัดพวกมันเพื่อรับเอา Essense’s Item ไปแลกกับอาวุธสุดเทพกันเลย!

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://origin.playwith.in.th/News/View?seq=1234&c=2&v=1&t=&s=&p=

สามารถเข้ารับชมเว็บไซต์ และ Facebook Rohan Origin ได้ที่
http://origin.playwith.in.th
https://www.facebook.com/RohanOriginPlaywithTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี
The Crew Motorfest กำลังจะเปิดวางขายผ่าน Steam กลางเดือนหน้า
Sword Art Online: Fractured Daydream เพิ่มสองตัวละครใหม่ LLEN และ Fukaziroh