Honkai Impact 3 เผยข้อมูลเทพธิดาวาลคีเรีย

20,267 views
Share

Honkai3-2_head bw

เกมมือถือ Honkai Impact 3 เป็นเกมที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท miHoYo ร่วมเปิดให้บริการโดย Ipocket บัดนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศโซนเอเชียตะวันออกเฉียงไต้อย่างเป็นทางการแล้ว! โดยมีของรางวัลมากมายกำลังรอคุณอยู่! เพียงทำตามขั้นตอนของการลงทะเบียน และยืนยันการลงทะเบียนให้เรียบร้อย เมื่อจำนวนผู้ลงทะเบียนครบตามเป้าหมายแล้ว ผู้เล่นจะได้รับรางวัลสุดพิเศษ โดยผู้เล่นจะได้รับรางวัลในกล่องข้อความทันทีเมื่อล็อกอินเข้าเกม! จะมีการส่งของรางวัลกิจกรรมนี้ในช่วง 1 เดือนแรกของการเปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการเท่านั้น ฉะนั้นอย่าลืมเข้ามาเล่นเกมเพื่อรับของรางวัลกันนะคะ

ลิงค์กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า <Honkai Impact 3>
http://prelogin.asia.honkaiimpact3.com/?compgamer
Honkai Impact 3 เป็นเกมมือถือแนวแอคชั่นที่ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครได้ 3 ตัวละคร 3 คุณสมบัติพิเศษ และสไตล์การต่อสู้ 3 รูปแบบ ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์สไตล์การเล่นที่เหมาะกับตัวเองได้อย่างอิสระ ขอแนะนำให้รู้จักกับเหล่าเทพธิดาวาลคีเรียของพวกเรา

วิดีโอแนะนำตัวละคร

“Honkai เคยทำลายอารยธรรมต่างๆ มานับไม่ถ้วน และตอนนี้พวกมันก็ได้มาถึงโลกอันสวยงามของเราแล้ว” โลกที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่น่าอัศจรรย์ เทพธิดาวาลคีเรียจะร่วมมือร่วมใจกันต่อสู้ และเผชิญหน้าทุกความท้าทาย สุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้อยู่รอดจากมหันตภัยที่เลวร้ายนี้

ท่านสามารถนำเหล่าวาลคีเรียไปต่อสู้กับ Honkai โดยมีสาวน้อยน่ารักที่ชื่นชอบการยิงปืน สาวสวยที่โจมตีได้รวดเร็วดุจสายฟ้า และจักรกลโลลิที่รักหุ่นยนต์

“เลือดของคนจากตระกูล Kaslana จะเดือดพล่านเมื่อได้เห็นผู้คนถูก Honkai คุกคาม” ผมทวินเทลสีเงินขาวของเธอสะบัดพลิ้วในอากาศ ปีกแสงจันทร์ของเธอส่องแสงเป็นวงที่งดงาม กรงเล็บแมวยักษ์ของเธอสามารถกวาดล้างพื้นพิภพได้โดยการตวัดเพียงครั้งเดียว ถึงเวลาของ Kiana แล้ว! นักรบสาวที่มีปืนคู่ติดตัว และพกความน่ารักมาเต็มแม็ก Kiana Kaslana พร้อมลุย!!!
Honkai3-2_1aประวัติวาลคีเรีย:
ชื่อ: Kiana Kaslana
อายุ: 16 ปี
CV: Rie Kugimiya
สูท: White Comet/ Valkyrie-Ranger/ Divine Prayer/ Knight-Moonbeam
รูปแบบการต่อสู้: Gun Kata (รำปืน)
Kiana เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ด้วยปืน เธอสามารถโจมตีศัตรูด้วยปืนพกคู่จากระยะไกล ตีลังกาหลบการโจมตีได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว และสามารถโจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรงในระยะประชิด
Kiana เป็นวาลคีเรียตนแรกที่ท่านกัปตันได้บัญชาการ นอกจากการใช้ศิลปะการต่อสู้ด้วยปืนเป็นหลักแล้ว Kiana ยังมีความสามารถในการรักษาอาการบาดเจ็บของตัวเอง และเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเพื่อนๆ ในทีมเดียวกันได้อีกด้วย

“ข้าคือแฮชเชอร์หรือมนุษย์กันแน่นะ? แต่ขอเพียงพวกเธอยังอยู่ ข้าก็สามารถที่จะ…”
ผมดำยาวสลวยอยู่กลางหลัง แม้ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่สิ้นหวังแค่ไหนก็ตาม ดาบในมือนั้นกลับไร้ความลังเล ขอเพียงประชิดตัวได้ย่อมมีโอกาส
เธอจับดาบคู่กายที่สังหารมานับไม่ถ้วน ร่ายคาถาท่ามกลางดอกซะกุระที่โปรยปราย ซ่อนตัวในหมอกควันด้วยวิชานินจา หลบการโจมตีได้อย่างไร้ร่องรอย เธอใช้ความเกรี้ยวโกรธของเทพเจ้าสายฟ้า อัญเชิญพลังไฟฟ้ามาสถิตอยู่ในดาบเพื่อฟาดฟันศัตรู! Raiden Mei
Honkai3-2_2aโปรไฟล์วาลคีเรีย:
ชื่อ: Raiden Mei
อายุ: 17 ปี
CV: Miyuki Sawashiro
สูท: Crimson Impulse / Valkyrie-Bladestrike / Shadow Dash / Lightning Empress
รูปแบบการต่อสู้: ดาบ
ในการต่อสู้ เธอจะใช้ศิลปะการต่อสู้แบบนินจาคู่กับดาบคาตานะเพื่อโจมตีในระยะประชิด วิชานินจาช่วยให้เธอสามารถหลบการโจมตีของศัตรูได้อย่างไร้ร่องรอย ท่าไม้ตายของเธอนั้นหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นการแยกร่างเงา การใช้ดาบสายฟ้า รวมไปถึงการเพิ่มความเร็วและการหลบหลีกอย่างมหาศาล

“เพิ่มพลังทำลายล้างสูงสุด เริ่มการกวาดล้าง” ผมและดวงตาสีเทา ตัวเล็กน่าเอ็นดูเหมือนเด็กน้อย อารมณ์ที่เย็นชาดั่งหุ่นยนต์ หุ่นยนต์ที่ซ่อนอยู่ข้างหลังเธอ เป็นอาวุธที่มีพลังโจมตีมหาศาล การรวมพลังแล้วยิงออกมา คือเทคนิคการต่อสู้ของจักรกลโลลิ -Bronya Zaychik
Honkai3-2_3aโปรไฟล์วาลคีเรีย:
ชื่อ: Bronya Zaychik
อายุ: 14 ปี
CV: Kana Asumi
สูท: Valkyrie-Chariot / Yamabuki Armor/ Snowy Sniper / Dimensional Break
รูปแบบการต่อสู้: Project Bunny 19C
สามารถใช้ “Project Bunny 19C” ยิงลูกไฟจากระยะไกล สามารถควบคุมหุ่นยนต์มาป้องกันการโจมตีได้ สกิลที่เธอปล่อยออกมานั้นมีความสวยงาม และสร้างความเสียหายได้อย่างมหาศาล เธอมีความสามารถในการควบคุมหลุมดำและมีพลังป้องกันที่สูงมาก

Honkai3-2_4a2ระบบ Ai ประจำยานรบ Hyperion: ไอจัง (Ai Chan)
CV: Yui Horie
“กัปตันคะ~ โปรดมอบพลังให้กับพวกเรา ให้พวกเราได้ต่อสู้ร่วมกับท่านต่อไป~” ไอจัง ผู้ให้คำแนะนำกัปตันมือใหม่

Honkai Impact 3 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเหล่าสาวๆ จากสถาบัน St.Freya ที่เปลี่ยนร่างเป็นเทพธิดา และต่อสู้กับ Honkai ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นกัปตันเรือรบ Hyperion บัญชาการเทพธิดาวาลคีเรียต่อสู้กับ Honkai และศัตรูมากมาย มาร่วมกันต่อสู้เพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งปวงบนโลกใบนี้กันเถอะ!

วาลคีเรียแต่ละคนที่มีนิสัยแตกต่างกัน ประกอบกับเสียงพากย์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สิ่งเหล่านี้จะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินและอินไปกับบทบาทของผู้บัญชาการได้อย่างเต็มที่ นอกจากเสียงพากย์การต่อสู้ที่สุดพิเศษนี้แล้ว ผู้เล่นยังสามารถพูดคุยกับเหล่าวาลคีเรียได้อีกด้วย หมั่นเพิ่มความสนิทสนม เพื่อรับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่คาดฝัน!

Honkai Impact 3 เป็นเกมมือถือที่มีกราฟิก 3D สไตล์อนิเมะ ผู้เล่นสามารถควบคุมให้วาลคีเรียต่อสู้ ใช้สกิลและอาวุธต่างๆ ในรูปแบบที่ตนเองกำหนดได้อย่างอิสระ กระตุ้นเทคนิคการต่อสู้สุดพิเศษ ข้ามมิติหยุดเวลา แท็กทีมต่อสู้แบบ QTE และอีกหลากหลายเทคนิค ทั้งหมดนี้จะนำไปสู่การต่อสู้ที่เร้าร้อนและสมจริงเหนือจินตนาการ!

รีบมาต่อสู้กับ “Honkai” เพื่อสิ่งที่สวยงามทั้งปวงของโลกใบนี้กันเถอะ!

Honkai3-2_5a

ลิงค์กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า: http://prelogin.asia.honkaiimpact3.com/?compgamer
แฟนเพจเฟสบุค: https://www.facebook.com/HonkaiImpact3rd/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด