กระบี่มังกรหยกอัพฟังก์ชั่นใหม่ เพิ่มความแกร่งเสริมความแรง

1,556 views
Share

LoS21-10_head bw

เกม Legend of Swordman: กระบี่มังกรหยก อัพฟังก์ชั่นใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแร่งให้ตัวละครของคุณขึ้นไปอีกขั้น นั่นคือ ระบบชีพจร และอุปกรณ์พาหนะขั้นที่ 4

ระบบชีพจร
ระบบชีพจร เป็นฟังก์ชั่นขุมพลังแห่งใหม่ที่จะมาเพิ่มความโหดเสริมความแกร่งให้ทั้งผู้เล่นและเหล่าคู่หูของท่านนั่นเอง เรามาดูวิธีได้รับและข้อมูลแต่ละอย่างของฟังก์ชั่นระบบชีพจรกันเลย

เมื่อผู้เล่นเลเวลถึง 70 จะมีภารกิจรองให้ทำ และเมื่อสำเร็จภารกิจที่กำหนดจะเปิดฟังก์ชั่นชีพจรได้ ทางเข้าฟังก์ชั่นอยู่ในหน้าต่างคู่หู
LoS21-10_1LoS21-10_2เมื่อฟังก์ชั่นชีพจรเปิดแล้ว ชีพจรแต่ละแถว จุดฝังเข็มแต่ละอันต้องสำเร็จภารกิจก่อนจึงเปิดได้ ในฟังก์ชั่นชีพจรสเตตัสที่ได้รับเพิ่มจะมีผลต่อทั้งตัวละคร และคู่หูเพิ่มพลังต่อสู้ LoS21-10_3 LoS21-10_4

ค่าปราณแท้ :
ผู้เล่นสามารถใช้ปราณแท้เปิดจุดฝังเข็มในชีพจรได้ จะได้รับสเตตัสและสกิลเพิ่มขึ้น ตอนที่เช็คข้อมูลตัวละครของคนอื่นยังสามารถดูข้อมูลผลชีพจรได้

เมื่อคู่หูใช้เม็ดยาคุณภาพ จะได้รับปราณแท้ และยังสามารถได้รับปราณแท้จากการใช้ ”เม็ดยาปราณแท้” ที่ได้จากภารกิจ LoS21-10_5ค่าตันเถียน :
เพื่อช่วยให้ผู้เล่นทุกท่านเปิดเส้นปราณเริ่นและเส้นปราณตู 2 ชีพจรได้ง่ายขึ้น สามารถใช้ตันเถียนที่บันทึกจำนวนเม็ดยาคุณภาพที่คู่หูที่ย่อยและล้างไขกระดูกที่เคยใช้มาก่อน เพื่อตัดสินดูว่าเมื่อใช้เม็ดยาคุณภาพจะได้รับปราณแท้หรือไม่

ตันเถียนมี 2 สถานะคือ เต็มเปี่ยมและอ่อนล้า

ตันเถียนมี 2 สถานะคือ เต็มเปี่ยมและอ่อนล้า

– เมื่อสถานะตันเถียนเต็มเปี่ยม ให้คู่หูใช้เม็ดนาคุณภาพจะได้รับปราณแท้!
– ถ้าย่อยคู่หูและล้างไขกระดูกจะทำให้ตันเถียนเข้าสู่สถานะอ่อนล้า ตอนนี้ถ้าใช้เม็ดยาคุณภาพจะไม่ได้รับปราณแท้ แต่จะสามารถลดความอ่อนล้าลงได้

การกดจุด :
ชีพจรมีหลายเส้น สามารถขยายได้ ชีพจรแต่ละเส้นจะมีจุดฝังเข็มต่างๆ
จุดฝังเข็มแบ่งเป็นทั่วไปและพิเศษ 2 ประเภท
1. เส้นปราณเริ่น สามารถกดจุดได้ตั้งแต่เลเวล 70 ขึ้นไป โดยเส้นนี้จะเน้นเพิ่มเลือดเสริมความต้านทาน
LoS21-10_7
2. เส้นปราณตู สามารถกดจุดได้ตั้งแต่เลเวล 80 ขึ้นไป เส้นนี้จะเน้นไปทางด้านพลังโจมตีแหละไม่สนต้านทานทุกธาตุ
LoS21-10_8การเปิดจุดและอัพเลเวลของแต่ละจุดนั้น เมื่อผู้เล่นเปิดมาถึงจุดที่ 12 จะได้รับสกิลพิเศษอีกด้วย โดย 2 เส้นสกิลที่ได้จะไม่เหมือนกัน LoS21-10_9หมายเหตุ ผู้เล่นแต่ละคนทุกวันกดจุดได้มากสุด 30 ครั้ง จะรีเซ็ตในวันถัดไป เวลา 04.00 น. LoS21-10_10

การรีเซ็ตกดจุด :
นอกจากนี้ถ้าผู้เล่นไม่พอใจผลโบนัสจุดฝังเข็มตอนนี้ จะสามารถรีเซ็ตจุดฝังเข็มได้ ใช้ของที่กำหนดก็จะสามารถรีเซ็ตจุดฝังเข็มได้ หลังจากรีเซ็ตจะคืนปราณแท้ให้สัดส่วนที่กำหนด แต่ไม่คืนไอเทมให้ LoS21-10_11** ที่ต้องระวังคือหลังจากรีเซ็ตจุดฝังเข็มนี้จะกลับสู่สถานะยังไม่เปิดใช้ต้อง เปิดจุดฝังเข็มใหม่ **

ก่อนนี้คิดว่าวรยุทธ์มาถึงทางตันแล้วตอนนี้ได้ตอบสนองความต้องการพอดี การได้รับปราณแท้ก็ไม่ยากอะไรสามารถมาเพิ่มพลังต่อสู้กันได้

อุปกรณ์พาหนะขั้นที่ 4

เมื่อปลดเลเวล 109 แล้ว จะมีให้อัพอุปกรณ์พาหนะขั้น 4 เข้ามา ส่วนวิธีการอัพขั้นของอุปกรณ์พาหนะเป็นขั้น 4 ยังไงนั้น ตามมาดูกันเลยครับ
ตัวอย่างวัตถุดิบที่ใช้
LoS21-10_121. ให้กดที่อุปกรณ์พาหนะขั้น 3 เมื่อปลดเลเวล 109 ในตัวไอเทมจะการอธิบายไว้แล้วว่าสามารถอัพได้ถึงขั้น 4 ทีนี้เราก็มากดที่ “อัพขั้น” เลยครับ
LoS21-10_132. เมื่อเข้าสู่หน้าต่างอัพขั้น ในกรอบสีแดงขั้นล่าง จะเป็นตัวบอกของที่จะใช้ในการอัพขั้นว่าใช้อะไรเท่าไหร่บ้างนั้นเอง เมื่อเรามีของครบแล้วให้ทำการกด “อัพขั้น” ระบบจะทำการอัพขั้นอุปกรณ์ให้ทันทีเลย
LoS21-10_14
ทีนี้เรามาดูความแตกต่างระหว่างอุปกรณ์พาหนะขั้น 3 และ ขั้น 4 กันบ้าง ว่าแต่ละชิ้นต่างกันขนาดนั้นไหน LoS21-10_15

ผู้เล่นคนไหนที่มีอุปกรณ์พาหนะขั้น 3 แล้วก็อย่าลืมสะสมชิ้นส่วนต่อไปเพื่ออัพเป็นอุปกณ์พาหนะขั้น 4 เพื่อเพิ่มความโหด เสริมความแกร่งให้กับผู้เล่นนะครับ

รูปปิดท้ายLegend of Swordman :กระบี่มังกรหยก สุดยอดเกมจีนกำลังภายในระดับโลกดาวน์โหลดเข้าสู่ยุทธภพได้แล้ววันนี้ ในระบบ iOS และ Android

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook Fanpage(@sword.in.th) : www.facebook.com/sword.in.th/
เว็บไซต์: sword.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้