INi3 ประกาศเป็นผู้ถือสิทธิ์ดูแลเกม Atlantica online ในไทยอย่างเป็นทางการ

2,628 views
Share

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว หลังจากที่บริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศการเป็นผู้ถือสิทธิ์ดูแลเกม Atlantica online ในไทยอย่างเป็นทางการ ภายในงาน “Atlantica World Meeting” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ณ ห้างสรรพสินค้า W District ชั้น 2

โดยภายในงาน “Atlantica World Meeting” เป็นการรวมพลผู้เล่นระดับตำนานหลายๆ ท่าน ที่ผ่านการร่วมสนุกกิจกรรมแฟนเพจ ก่อนที่จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานเป็นแขกพิเศษ 100 คน รับของพรีเมี่ยมสุดเก๋ในคอนเซ็ปต์ถุงยังชีพก่อนเดินทางเข้าสู่ Atlantica World และยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมรับไอเทมพิเศษๆ มากมายติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอีกด้วย

ส่วนแผนการเปิดเกม Atlantica online by ini3 นั้น จะเป็นการเปิดแพทช์ Max level 140 มาพร้อม Main ทั้งหมด 9 อาชีพ และ Mercenary อีกกว่า 25 ตัว บนแผนที่เสมือนจริงทั้งหมด 8 ทวีป และของใหม่นี้ยังมาพร้อมคอนเซ็ปต์ เล่นง่าย เวลไว อัพเดทต่อเนื่อง ปลอดโปร ไร้บอท การันตีโดยทีมงานมืออาชีพของ Ini3 กันเลย

และใครที่กำลังรอติดตามการแข่งขันและกิจกรรมนั้นก็ขอบอกว่า มีไม่น้อยหน้าใคร โดยภายในปี 2560 นี้จะเป็นการแข่งขันอุ่นเครื่องย่อยๆ เน้นการจัดอันดับ ก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ ในปี 2561 ส่วนเรื่องของกิจกรรมก็มีแผนจัดเต็ม เริ่มจากระบบการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการเข้าเล่นช่วง CBT และรับไอเทมในช่วง OBT ซึ่งลงทะเบียนได้วันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ทางเว็บไซค์ www.ato.in.th

Atlantica online ถือเป็นเกมที่กระแสดีมาก เพราะว่าเป็นเกม PC เกมเดียวที่มีสไตล์การเล่นแบบ Turn base Strategic MMORPG ผสมผสานทั้งการวางแผนจัดทีมและการต่อสู้แบบ MMO รวมไปถึงการใช้แผนที่โลกเสมือนจริงในเกม ถือว่า INi3 ได้ทำการฟื้นคืนชีพเกมดังระดับตำนานขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับเกมเมอร์ยุคเก่าก็คงไม่มีใครไม่รู้จักเกมนี้ และยังเป็นเกมคลาสสิกที่ผู้เล่นใหม่ก็เข้าถึงได้ไม่ยากแน่นอน

ย้ำกันอีกครั้งว่าใครอยากเป็นส่วนหนึ่งของโลก Atlantica เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมไปทดสอบเกมในช่วง CBT วันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 ส่วนการเปิด OBT จะเป็นช่วงเดือนธันวาคมนี้แน่นอน

รับชมการ live ภายในงานย้อนหลัง

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/cgnnews/videos/1624986917559408/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!