PL62 7RC มังกรสีเงินน้องใหม่ ที่มาพร้อมการ์ดจอ MX150 จากค่าย MSI

2,825 views
Share

MSI PL62-7RC
หากใครกำลังมองหา Notebook gaming ราคาไม่เกิน 30,000 บาท ต้องขอเเนะนำน้องใหม่สีเงินจาก MSI มาให้ทุกท่านได้รู้จักกัน โดยเจ้ารุ่นนี้มีชื่อว่า MSI PL62-7RC อย่างเเรกเลยฟังก์ชั่นต่างๆ ของเจ้าตัว PL62-7RC เรียกได้ว่าทำออกมาคุ้มราคามากๆ โดยมี CPU ระดับ 7th generation เป็นส่วนประกอบ ส่วนการ์ดจอก็ไม่ต้องห่วงเพราะใช้ NVIDIA GeForce MX150 เรียกได้ว่าเป็นการ์ดจอขนาดจิ๋วเเต่ประสิทธิภาพไม่จิ๋วตาม หลายคนอาจจะประสบปัญหาตัวของการ์ดจอรุ่น 940MX ในรุ่นก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นเล่นเกมหนักมากก็ไม่ดี เเต่มันก็ยังไม่ถึงใจสำหรับคอเกมเมอร์ รุ่นนี้เลยทำออกมาตอบโจทย์ข้อนี้ได้อย่างดี ยังมาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 15.6 FullwHD เเละตัวน้ำหนักที่ไม่เบาไม่หนักจนเกินไป ยังมาพร้อมกับ Martrix Display ที่สามารถเชื่อมต่อจอเพิ่มได้อีก 2 จอ ทำให้เหมาะเเก่เกมเมอร์ที่ต้องการทำงานด้วย เล่นเกมเวลาว่างก็ดีเยี่ยมเช่นกัน

ข้อมุล
PL62 7RC-059XTH
-Intel Core i7-7700HQ
-NVIDIA GeForce MX150 ( 2GB GDDR5 )
-15.6″ HD (1366*768), Anti-Glare
-4GB DDR4 2400MHz (Max 32GB)
-Hard Drive 1TB (Support M.2 SSD)
-Web Camera HD (30fps@720p)
-Audio Nahimic 2+
-Battery BTY-M6H 10.8v 41.4Wh 6 cells
ราคา 24,700 บาท


รูปลักษณ์ของ PL62 7RC

ต้องบอกเลยหน้าตาของเจ้าตัวโน้ตบุ๊ก MSI รอบนี้จะมีความเป็นเอกลักษณ์ที่เด่นชัดคือสีเงิน ปกติเราจะคุ้นเคยกับ MSI ที่มีโทนสีดำเป็นหลักเเต่พอมาในรูปเเบบสีเงินต้องบอกเลยว่าดูมีความหรูหราเพิ่มขึ้นอย่างมาก มีความเรียบง่ายที่น่าดึงดูด น้ำหนักที่ทำออกมาได้เบาเหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการพกพาโน้ตบุ๊กไปทำงานเเละเล่นเกมยามว่างอย่างเเท้จริง

ระบบระบายความร้อน Cooler Boost รุ่นนี้เรื่องระบบระบายความร้อนไม่ต้องห่วงเลยเพราะมีเทคโนโลยีอย่าง Cooler Boost ที่ช่วยเหลือด้านความร้อนทำให้อุณหภูมิลดลง 5 – 10%

อาวุธสำหรับกราฟิกดีไซน์ MATRIX DISPLAY สำหรับนักออกเเบบหรือนักธุรกิจ การที่มีระบบอย่าง MATRIX DISPLAY นั้นต้องบอกเลยช่วยเหลืองานได้อย่างดีเยี่ยม เพราะสามารถเพิ่มจอเเสดงผลได้เพิ่มถึง 2 จอ เรียกได้ว่าจะทำงานไปเปิดจอเเยกฟังเพลง ดูหนัง หรือไว้ทำโปรเเกรมส่วนอื่นๆ ก็ทำได้อย่างสบายๆ ด้วยระบบนี้


เพราะเทคโนโลยีคือความเร็ว
สำหรับการส่งข้อมูล ไม่ต้องกลัวว่าจะช้าเพราะ MSI ตัวนี้รองรับ USB 3.0 เรียกได้ว่าเเรงกว่า USB2.0 เเบบไม่เห็นฝุ่นเลย

 

ระบบเสียงสุดล้ำ ตัวซอฟต์แวร์เจ๋งๆ ที่ให้ฟรีมาพร้อมกับเครื่องอย่าง Nahimic 2 Audio Enhancer ซอฟต์แวร์ที่รองรับที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกมของ MSI ที่ได้ออกมาแบบมาให้เพื่อนๆ สามารถปรับแต่งเสียงได้อย่างอิสระตามไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบในการรับฟังของแต่ละคน

INGAME League of Legend

Review
ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัว MSI นั้นน้ำหนักเบาเหมาะสำหรับการพกพา ไม่ปวดหลังเลยเวลาไว้ในกระเป๋า เหมาะสำหรับการใช้ทำงานตามร้านกาเเฟ หรือสถานที่ข้างนอก ในส่วนการเล่นเกมนั้นเจ้าตัว PL62 อาจทำไม่สุด เเต่ก็ยังสามารถเล่นเกมทั่วไปอย่าง Dota 2, LOL ได้อย่างสบายๆ เเต่ถ้าตัวเกมที่มีสเป็คสูงมากอย่าง PUBG หรือ Overwatch อาจจะต้องลดกราฟิคเล็กน้อย ทำให้เราไม่ได้อรรถรสในการเล่นมากนัก จึงอาจไม่ตอบโจทย์สุภาพบุรุษสักเท่าไร เเต่ถ้าจะใช้ทำงานละก็ตัวนี้เรียกได้ว่าเหมาะสมกับราคาเพราะสามารถต่อจอเพิ่มได้ ตัวระบายความร้อนที่ทำออกมาได้ดี ต้องฝากเจ้าตัว PL62-7RC ไว้สำหรับเเฟนๆ ด้วย

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี
The Crew Motorfest กำลังจะเปิดวางขายผ่าน Steam กลางเดือนหน้า
Sword Art Online: Fractured Daydream เพิ่มสองตัวละครใหม่ LLEN และ Fukaziroh
Soulframe เผยตัวอย่างใหม่ Preludes : Fey Pact สุดอลังการ