วงการ MOBA สะเทือน Heroes Evolved เตรียมเปิดเซิร์ฟไทย

6,891 views
Share

ช่วงนี้ต้องยอมรับถึงกระแสของเกมแนว MOBA ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่น PC หรือแม้แต่ Mobile ที่มีเกมเมอร์ให้ความสนใจกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งตอนนี้มีอีกตัวที่น่าสนใจ นั่นคือ Heroes Evolved หลายคนอาจจะเคยเล่นในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ แต่มาคราวนี้แฟนๆ ชาวไทยได้เฮ เพราะมีการประกาศออกมาแล้วว่า จะได้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ไทยในเร็วๆ นี้แน่นอน

Heroes Evolved เป็นเกม MOBA ชื่อดังบน Steam จากค่าย R2 Games ที่เคยฝากผลงานไว้กับเกม League of Angle มาแล้ว ซึ่งตัวเกมก็ได้ยกทั้งระบบบน PC มาใส่ไว้ใน Mobile อย่างครบถ้วน ทั้งฮีโร่มากกว่า 50 ตัว ที่จะสลับสับเปลี่ยนมาให้เราทดลองเล่นแบบฟรีๆ ซึ่งถ้าผู้เล่นชอบหรือถนัดตัวไหนก็สามารถซื้อไว้ใช้เล่นได้ตลอดไป

 

ระบบ Item และ Skill ที่ออกแบบมาได้อย่างลึกซึ้งและสมดุล ผู้เล่นต้องเลือกอัพ Skill และซื้อ Item ได้อย่างเหมาะสมเพื่อสร้างความได้เปรียบทั้งในระยะสั้นและระยะยาวของเกม

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบ Community และระบบ Matching ที่ออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม ผู้เล่นสามารถสือสารกันระหว่างผู้เล่นรวมไปถึงจัดทีมได้อย่างเหมาะสม และเมื่อผสมกับกราฟฟิกสุดงามที่ถอดแบบมาจากฉบับ PC แล้วนั้น เรียกได้ว่านี้เป็นอีกเกม MOBA ที่น่าเล่นมากๆ เลยทีเดียว

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Heroes Evolved Mobile Thai
Website : www.hero.in.th

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Street Fighter : Duel เปิดให้เล่นแล้วใน SEA พร้อมต่อยแล้ววันนี้