จุดเด่น จุดด้อย 8 Class Cabal Online พร้อมลุยทุกอาชีพ

33,552 views
Share

มีถามกันเข้ามาค่อนข้างเยอะเกี่ยวกับสายอาชีพต่างๆ ภายในเกมว่ามีกี่สายอาชีพ แต่ละสายอาชีพมีจุดเด่นจุดด้อนแตกต่างกันอย่างไรบ้าง เอาเป็นว่าในครั้งนี้เราไปดูข้อมูลของสายอาชีพทั้ง 8 ที่จะเปิดให้เล่นกันในช่วง Open Beta กันดีกว่า ว่าแต่ละสายมีจุดเด่น จุดด้อยและมีรูปแบบการเล่นอย่างไรบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

คลิกที่รูปเพื่อดูข้อมูล

เพิ่มเติมเกี่ยวกับสายอาชีพทั้งหมดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายอาชีพทั้งหมด จริงๆ อยากให้เลือกสายอาชีพที่ชอบเพื่อเล่นมากกว่า เพราะถ้าเราเลือกจากความเก่งของสายอาชีพ ถ้าไม่เป็นไปตามที่คิดอาจจะเบื่อได้ง่ายๆ แต่ถ้าเลือกตามความชอบในสายอาชีพที่เล่น คุณจะสามารถเก่งกาจได้แบบไม่ยาก เพราะหลักพื้นฐานของเกมนี้ คือ การจัดเรียงสกิลและคอมโบ รวมไปถึงการหาไอเทมออฟชั่นที่ลดจุดด้อย เสริมจุดเด่นมาใส่ให้เหมาะสมกับอาชีพที่เล่น ปลายทางในการเล่นแทบจะบอกได้เลยว่าเก่งกาจทุกอาชีพ แต่อาจจะต้องพึ่งพาไอเทมมากน้อยแตกต่างกันออกไป … ส่วนทริคและข้อมูลอืนๆ แบบเจาะลึกไว้จะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันในโอกาสหน้านะจ๊ะ

ผูกไอดีเกม CABAL Extreme พร้อมรับไอเทมฟรีต่อเนื่องคลิก
https://goo.gl/oXNTSM

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!