LINE PANGYA เวอร์ชั่นนี้มีอะไรน่าสนใจบ้างนะ!

3,653 views
Share

เปิดตัวให้ทดสอบกันแล้วกับช่วง CBT กับเกมมือถือ LINE PANGYA ซึ่งการเปิดทดสอบครั้งนี้สามารถเข้าได้เพียงบนระบบ android เท่านั้น ส่วนระบบ iOS ก็รอเล่นกับช่วง OBT กันไปเลยนะจ๊ะ แต่หากใครที่อดใจรอไม่ได้ สามารถใช้โปรแกรมจำลองบน PC ดาวน์โหลดเกมลงแล้วทดสอบกันช่วงนี้กันได้เลย

โดยเกมนี้จะใช้พื้นที่ค่อนข้างเยอะอยู่ แต่พอติดตั้งโหลดแพทช์เรียบร้อยรู้สึกประทับใจกับภาพกราฟฟิกของเกมที่มีเอ็ฟเฟ็คท์ให้อารมณ์กลิ่นอายปังย่าแบบเก่าอยู่ถึงแม้มันจะคนละเวอร์ชั่นกันเลยก็ตาม

ซึ่งเข้ามาถึงจะมีตัวละครหลักให้เลือกเล่นได้เลย 3 ตัวด้วยกัน แล้วอีก 2 ตัวที่เหลือเราต้องทำการเล่นในโหมด Story ก่อนเพื่อนปลดล็อคเรื่องราวของตัวละครนั้นๆ ถึงจะนำออกมาเล่นได้

และความแต่งต่างของเวอร์ชั่นนี้ ด้วยความที่ตัวเกมถูกสร้างขึ้นมาใหม่เล่นบนแพลตฟอร์มฉะนั้นสไตล์การเล่นก็จะแตกต่างออกไปจากที่เราคุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นการตี หรือโหมดต่างๆ ที่เราคุ้นเคยกันมาก็ถูกทำใหม่ขึ้นหมด แต่ก็ยังให้อารมณ์คล้ายของเดิมอยู่บ้าง ถ้าบน PC เราต้องกดสูตร เพื่อสปิ๊นลูก แต่เวอร์ชั่นนี้เราปัดทิศทางที่ลูกกลอฟ์ได้เลย แล้วมีเรื่องสกิลเข้ามาเพิ่มความแปลกใหม่อีก อันนี้บอกเลยว่าต้องลองเล่นสนุกจริงๆ

ส่วนโหมดต่างๆ ที่มีเราเห็นในหน้าต่างอินเตอร์เฟซหลักๆ ก็ได้แก่ Story, Challenge, Gacha, Character, ltem, Etc, Tour, Shop, Inventory และ Laboratory แน่นอนว่า ข้างในแต่ละโหมดนั้นมีข้อมูลหยิบย่อยมากมายอีกเยอะเลยทีเดียว แต่การที่เราจะเล่นเปิดแต่ละโหมดไปให้ได้ไวๆ ช่วงแรกคงต้องเน้นเรื่องการทำภารกิจไปพร้อมกับเล่นโหมด Story ก็จะได้รับทั้งของรางวัลและ EXP ค่อนข้างรวดเร็ว ที่กล่าวมานี้ยังไม่รวมถึง โหมดอื่นๆ ที่ตัวเกมยังไม่ได้นำเพิ่มเข้ามาให้ทดสอบกัน คาดว่าช่วง OBT นี้อาจจะได้สนุกครบทุกโหมด

นอกจากนี้เราคงไม่พลาดในเรื่องของการอัพเกรดตัวละคร ซึ่งมันเป็นอะไรที่ต้องมีกับทุกเกมจริงๆ ไม่ว่าจะบน PC หรือใน mobile เกมนี้ก็จะแบ่งออกเป็นส่วนๆ พอทีจะเข้าใจง่ายๆ ในเรื่องของข้อมูล Stats ปัจจุบัน / Stat ส่วนใหญ่ได้มาจากการสวมชุดต่างๆ และไม้กลอฟ์ แต่ที่เพิ่มเข้ามาคือเรื่องของสกิลที่เราต้องเข้าไปอัพเกรดเพื่อเพิ่ม stats character’s, EXP ซึ่งการอัพเกรดจะใช้เป็นวัตถุและเงินเสียส่วนใหญ่ แล้วเราไม่สามารถอัพเกรดได้มากเกินกว่าเลเวลของไอดีเรา

อย่างเรื่องสกิลที่เห็นๆ ชัดตอนนี้เขาแบ่งเป็นสกิล Management Tab แบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ 1. Active จัดการสกิลกดใช้, 2. Passive จัดการสกิลติดตัว, 3. Special Shot ดูข้อมูลการตีท่าพิเศษ

อีกทั้งยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบเปิดกาชาทั้งหลาย โดยการเพิ่มระบบ Enchant เข้ามาเพื่อที่จะได้อัพเกรดขึ้นให้กับเหล่าอุปกรณ์อันเป็นที่รักได้ทุกชิ้น ซึ่งเราสามารถสะสมชิ้นที่เหมือนกันมาอัพเกรดได้ตั้งแต่ N จนไปไกลสุดก็ SR นั้นเอง หากยิ่งอัพเกรดสูงเท่าไร ค่าของ Shot, Purification และสกิลเกจ ก็ยิ่งเพิ่มมากเท่านั้น

ใครเห็นรีวิวแบบนี้แล้วอยากโหลดมาลองเล่นสามารถดาวน์โหลดมาทดสอบกันได้ในระบบ  android เท่านั้น ส่วนระบบ iOS ก็รอเล่นบนโปรแกรมจำลองบน PC ไปก่อนนะจ๊ะ ส่วนกิจกรรมที่จะมาในช่วงทดสอบจะเป็น Exp Boot รับ exp x2!! ระยะเวลา วันที่ 14-18 ธ.ค. 2560 ช่วงเวลา 11:00-13:00, 18:00-21:00 น.

  • 14 ธันวาคม รับ 30,000 Pang กับ 500 Garnet
  • 15 ธันวาคม รับ x20 Time Pass กับ 500 Garnet
  • 16 ธันวาคม รับ 1,000 Garnet
  • 17 ธันวาคม รับ 1,500 Garnet
  • 18 ธันวาคม รับ 2,000 Garnet

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนอย่าลืมลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษและไอเทมเด็ดๆ ไว้มาหวดสนั่นมันส์ยกก๊วนกันในช่วงเปิด OBT อย่างเป็นทางการด้วยล่ะ!

สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://lin.ee/4bmxXPn

ติดตามข่าวสารเพิ่มได้ที่ https://lin.ee/4OUSYwc

ดาวน์โหลดเกมระบบ android (มือถือเท่านั้น): https://goo.gl/xtU2Yw

ดาวน์โหลดเกมโปรแกรมจำลอง : https://goo.gl/mJHDFk

โปรแกรมจำลอง Blue stacks: https://www.bluestacks.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!