เผยเส้นทางสายฟรี ของดีๆ รออยู่เพียบ

4,073 views
Share

ช่วงก่อนหน้านี้ก็จะมีดราม่ากันหน่อยๆ เกี่ยวกับผู้เล่นสายเติมและสายฟรีที่หลายคนคิดว่ามันจะมีความเหลื่อมล้ำในการเล่น … จริงๆ แล้วก็อาจจะปฏิเสธไม่ได้ว่ามันอาจจะมีความเหลื่อมล้ำกันอยู่บ้าง แต่มันไม่มากมายอย่างที่หลายคนคิด เพราะสายฟรีต่อให้คุณไม่เติมเงินแม้แต่บาทเดียว คุณก็ยังมีของดีที่คอยสนับสนุนการเล่นแบบชิลๆ มากมายให้ได้ใช้กัน ส่วนจะมีอะไรบ้าง ได้จากไหนอย่างไร เราไปดูกันเลย …

Helper Box

กล่องมหัศจรรย์ที่มีค่ามากสำหรับผู้เล่นสายฟรี เจ้ากล่องนี้จะได้ก็ต่อเมื่อทำเควสท์ใน Tutorial เสร็จ (ประมาณเลเวล 3) จากนั้นกลับมาคุยกับ NPC Jinni เพียงแค่นี้ก็จะได้รับเจ้า Helper Box มาเปิดรับไอเทมได้แบบฟรีๆ กันเลยทีเดียว

 

มีอะไรอยู่ใน Helper Box บ้าง?

หลายคนที่บ่นและท้อแท้ในการเล่น ส่วนใหญ่มักจะเลเวลไม่อยู่ที่ 1-50 เพราะเจ้ากล่อง Helper Box นั้นจะให้ของรางวัลที่ไม่คุ้มค่าสักเท่าไร (เรียกได้ว่าน้อยนั่นแหล่ะ) ส่วนมากจะเป็นไอเทมประเภทอาวุธ +7 และเครื่องป้องกัน +4 เพื่อช่วยในการเก็บเลเวล แต่หลังจากเลเวล 50 ขึ้นไปชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไปทันที เพราะเจ้า Helper Box จะให้ของตอบแทนตามระดับเลเวลที่ค่อนข้างดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็น
– อาวุธระดับสูง +7
– เครื่องป้องกันระดับสูง +4
– พาหนะเพิ่มค่าสเตตัส (เสือ ม้าและอื่น)
– แฟชั่นปีกเพิ่มค่าสเตตัส (7 วัน 14 วันและ 30 วัน)
– license ประเภทต่างๆ ทั้ง 1 วัน, 7 วัน และ 30 วัน ทำให้เก็บเลเวลได้ง่ายขึ้นมากแบบผิดหูผิดตากันเลย
– Scroll ประเภทต่างๆ
– ไอเทมช่วยเหลือ ชุบชีวิตและเพิ่มค่าสถานะอื่นๆ
– หนังสือเพิ่มค่า EXP 1 ล้าน และอื่นๆ

ซึ่งไอเทมทั้งหมดทั้งมวลนี้จะได้จากเจ้ากล่อง Helper Box ที่แจก เป็นกล่องที่จะช่วยทำให้ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลทะลุเลเวล 100 ได้อย่างง่ายดายแบบแทบไม่ต้องเติมเงินเลยนั่นเอง

license และ Scroll ที่แจกในกล่อง ฉ,ธกล่องอาวุธและสมุด Exp ก็มีให้

ปีกและม้าดีๆ ก็มีแจก

เสือฟรี 14 วัน เพิ่มเสตัสด้วยนะเออ

ทั้งหมดเป็นไอเทมที่ผมไม่เสียเงินสักบาทในเการเติม มีเสือขี่ ปีกเท่ ว้าว!!

Daily Login

อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ สำหรับผู้เล่นที่ไม่ต้องเสียอะไรเลย เพียงแค่ล็อคอินเข้าเกมก็จะมีไอเทมแจกฟรีให้วันละชิ้นตามรายการไอเทมในแต่ละวัน ก็จะมีทั้งไอเทมมีประโยชน์และไอเทมที่ไม่มีประโยชน์อะไร คละกันไปตามแต่ละวัน

แค่เข้าเกมก็ได้ไอเทมมาใช้ฟรีๆ

Atlas Ore

อีกหนึ่งส่วนที่ผู้เล่นที่มีทุนน้อยค่อนข้างเป็นปัญหาเพราะไม่มีทุนในการเติม Cookies เพื่อซื้อ Atlas Ore แต่ต้องบอกก่อนเลยครับว่า เจ้า Atlas Ore นั้นสามารถใช้เงิน Gold ประกาศรับซื้อจากผู้เล่นด้วยกันเองได้ แน่นอนว่าอาจจะต้องอยู่ที่ความขยันในการเล่นเพื่อหา Gold มาแลกซื้อจากผู้เล่นด้วยกันเอง ซึ่งวิธีการ Gold ก็จะมีอยู่หลากหลายวิธี ไว้เดี๋ยวผมจะมาบอกในโอกาสถัดไปอีกครั้ง

สรุปเส้นทางของสายฟรี

สำหรับเกมนี้จากที่ผมทดลองเล่นมาแบบไม่เติมเลยเลเวล 1-98 บอกได้เลยว่าสามารถเล่นได้แบบชิลๆ มาก เพราะระบบมีไอเทมสนับสนุนให้เราทุกช่วงระดับเลเวล แน่นอนว่าความสะดวกสบายจากการใช้ license ในช่วงเลเวล 1-50 อาจจะติดๆ ขัดๆ กันพอสมควร การเดินเควสท์อาจจะต้องเดินเอง ไปหามอนสเตอร์เอง ใช้ความขยันมากกว่าผู้เล่นที่เติมเงินเป็นเท่าตัว แต่ข้อได้เปรียบของคุณคือ คุณสามารถสัมผัสกับตัวเกมและเนื้อเรื่องของเกมได้แบบเต็มๆ ในรูปแบบคลาสสิคจริงๆ

แต่หลังจากเลเวล 50 ขึ้นไป ไอเทมที่ได้จากกล่อง Helper Box จะเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้เล่นมากขึ้น ทั้งอาวุธ เครื่องป้องกันและ license จะมีให้มากขึ้น ซึ่งไอเทมเหล่านี้มันเป็นต้นทุนชั้นเยี่ยมที่ทำให้คุณสามารถหาไอเทมและเงินเพื่อต่อยอดในการเล่นได้ต่อไปได้แบบไม่ยาก …

กล่องเลเวล 100 ที่ผมยังไม่ได้เปิด จะมีอะไรอยู่บ้างนะ …

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!