Yulgang : ยุทธภพคู่ขนาน [เปลี่ยนคลาส 2]

6,870 views
Share

มาต่อกับการเปลี่ยนคลาส 2 โดยเงื่อนไขต้องการเลเวล 35 เมื่อถึงเลเวลที่สามารถเปลี่ยนคลาสได้แนะนำว่าอย่าปล่อยให้เลเวลเกิน เพราะจะมีผลเกี่ยวกับปราณที่เยอะเกินไป พออัพไปแล้วจะไม่สามารถรับเควสท์เปลี่ยนคลาสได้ แล้วต้องใช้แต้มปราณให้หมดทุกครั้งก่อนที่จะรับเควสท์เปลี่ยนคลาส

**เควสท์นี้สามารถเปลี่ยนคลาส 2 ได้ทุกอาชีพ แต่กรณีที่เลือกฝ่าย ธรรมะ หรืออธรรม แล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนฝ่ายหรือย้ายได้ หากมีอาจารย์เป็นธรรมะ แต่อยากเป็นอธรรม จะต้องออกจากการเป็นศิษย์อาจารย์ก่อน ไม่อย่างนั้นจะไม่สามารถเข้าฝ่ายอธรรมได้ (กรณีอยากเป็นธรรมะ แต่มีอาจารย์เป็นอธรรมก็เช่นกัน)

เควสท์อันดับที่ 1

แรกเริ่มให้เราไปรับเควสท์ “ถึงเวลาเลือก (เควสท์เลเวล29)” ได้ที่ NPC แม่นางจิน **ซึ่งต้องทำเควสท์เปลี่ยนคลาส 1 ก่อนไม่งั้นจะไม่สามารถรับเควสท์นี้ได้

จากนั้นให้วิ่งไปคุยกับ “ประมุขฮอนบัล” เพื่อทำการส่งเควสท์ **เจอแม่เฒ่าเบื่อหน่อยช่วงนี้ฮ่าๆ แล้วเมื่อทำการสนทนาเสร็จเรียบร้อยแล้วก็จะได้รับ ค่าประสบการณ์ 28,000 แต้ม พร้อมกับไอเทมเควสท์หนังสือแนะนำตัว (สาร์นความร่วมมือ) รวมถึงหินเสริมพลัง 5 ชิ้น ก็เป็นอันจบเควสท์ไปนะจ๊ะ

เควสท์อันดับที่ 2

เควสท์ส่วนนี้จะให้เราต้องมาเลือกฝ่าย “ธรรมะ” และ “อธรรม” ในส่วนของสกิลปราณกันอีกครั้ง ส่วนนี้ด้านตัวละครก็ยังไม่มีอะไรแตกต่าง แต่เนื้อเรื่องและชุดเท่านั้นที่จะเปลี่ยนไป ซึ่งจะมีการตูนของแต่ละฝ่ายให้อ่านกันด้วย

แรกเริ่มการรับเควสท์เราต้องทำการเลือกฝ่าย“ธรรมะ” และ “อธรรม” เสียก่อนว่าจะอยู่ฝ่ายไหน หากต้องการเปลี่ยนเป็น “ธรรมะ” ให้คุยกับ NPC “ผู้คุมกฎขาวส่วนถ้าต้องการเป็นฝ่าย “อธรรม” ให้คุยกับ NPC “ผู้คุมกฏดำ” จากนั้นให้รับเควสท์กับ NPC ดังกล่าวได้เลย

กรณีที่ผู้เล่นเลือกฝ่าย”ธรรมะ” เควสท์จะให้เราไปกำจัด “โจรสืบข่าว” เพื่อนำเอกสารคำสั่งทหารข่าวกรองกลับมา 10 แผ่น ส่วนกรณีที่ผู้เล่นเลือกฝ่าย “อธรรม” เควสท์จะให้เราไปกำจัด “โจรขวานยักษ์” เพื่อนำคำสั่งโจรภูเขากลับมา 10 แผ่น

เมื่อได้ไอเทมเควสเรียบร้อยแล้ว ให้เรากลับไปส่งเควสที่ “ผู้คุมกฎ” ของฝ่ายที่เราเลือกอีกครั้ง จากนั้นผู้คุมกฏก็จะให้เราไปหา “ประมุข” ประจำฝ่ายเพื่อจบเควสท์

**“ฝ่ายธรรมะ” ส่งเควสที่ NPC “ประมุขพรรคต้นหลิว” “ฝ่ายอธรรม” ส่งเควสที่ NPC “ประมุขพรรคสามมาร” * หากใครไม่อยากเดินให้เหนื่อย ก็สามารถซื้อยันต์วาร์ปของแต่ละพรรคได้ที่NPC “เฒ่ายา” ได้เลย (เมื่อส่งเควสเรียบร้อยแล้วก็จะเปลี่ยนเป็นคลาส 2 โดยอัตโนมัติ)

เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที หรือสมัคร Play ID ใหม่ก็ง่ายสุดๆ
สมัคร Play ID ฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-RegisID
ดาวน์โหลดเกมฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-Download
เว็บไซต์ >> https://yulgang.playpark.com

ติดตามข้อมูลได้ที่

Yulgang : ยุทธภพคู่ขนาน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS