Yulgang : ยุทธภพคู่ขนาน [เปลี่ยนคลาส 3]

13,488 views
Share

การเปลี่ยนคลาส 3 จะมีเงื่อนไขคือต้องเลเวล 60 แล้วต้อง Upgrade ครั้งที่ 3 โดยทำภารกิจของแต่ละฝ่ายก่อน คือ เควสท์การเริ่มต้นและสิ้นสุดของเหตุการณ์ (ฝ่ายธรรมะ) รับที่ NPC ประมุขพรรคต้นหลิว  ส่วนเควสท์ การเริ่มต้นและสิ้นสุดของเหตุการณ์ (ฝ่ายอธรรม) ก็รับที่ NPC ประมุขพรรคสามมาร ซึ่งเควสท์เงื่อนไขต้องเลเวล 55 ก่อนถึงจะรับได้และของรางวัลเมื่อทำสำเร็จจะได้รับหินหยกเย็น 2 ชิ้น และ ค่าประสบการณ์ 1,500,067 หน่วย

**จากนั้นให้วิ่งไปรับเควสท์เปลี่ยนคลาส 3 ได้ที่หัวหน้าพรรคของตนคือ ฝ่ายธรรมะไปที่พรรคชินมู และฝ่ายอธรรมไปที่พรรคอสรพิษ

**ข้อระวังของการเปลี่ยนคลาสคือ อย่าให้เลเวลเกินเควสท์เปลี่ยนคลาส เพราะปราณจะเยอะเกินเมื่ออัพแล้วพ้อยเหลือจะไม่มีที่อัพเกรด แล้วยังไม่สามารถรับเควสท์ใหม่ได้ ซึ่งทุกครั้งก่อนเปลี่ยนคลาสแนะนำให้ใช้แต้มปราณให้หมดทุกครั้งก่อนรับเควสท์ มิฉะนั้นจะไม่สามารถรับเควสท์ได้

ฝ่ายอรรม

สำหรับผู้เล่นที่อยู่ฝ่ายอรรม เราจะต้องไปคุยกับ “ประมุขอสรพิษ” ที่พรรคอสรพิษเพื่อรับภารกิจ “ขอ Upgrade ครั้งที่ 3 ตอนที่ 1” จากนั้นประมุขอสรพิษจะให้เราไปจัดการ “งูกระดิ่งทอง” เพื่อรวบรวมกระดิ่งงูกระดิ่งทอง 10 อัน แล้วเอาไปให้ “ซวนหน้าโหด” เรียบร้อยแล้ว ให้เรากลับไปรายงานผลกับ “ประมุขอสรพิษ”

*ห้ามตีงูปะการังเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นเควสจะล้มเหลวทันทีและต้องรอถึง 3 ชั่วโมงถึงจะรับใหม่ได้
*กรณีที่ตีแล้วให้เก็บไอเทมมา 1-5 ชิ้น จะได้ของรางวัลหลังผ่านเควสแค่ครึ่งหนึ่งและเควสไม่ล้มเหลวด้วย

หลังจากสนทากับประมุชอสรพิษเรียบร้อยแล้วให้เรารับภารกิจใหม่ “ขอ Upgrade ครั้งที่3 ขั้นตอนที่ 2” กับ
“ตึงหน้าหลิม” โดยภารกิจนี้จะให้เราไปหา “โล้นเหล็กไหล” ที่พรรคฮอนบัล เพื่อไปรับด้ามทวนที่จะต้องส่งไปพรรคอสรพิษ

เมื่อได้เจอ “โล้นเหล็กไหล” เสร็จเรียบร้อยเราต้องไปหา “ผู้คุมกฏดำ” เพื่อรับฟังเรื่องภารกิจต่อ และภารกิจที่ว่านี้ก็คือ จะต้องแอบไปที่สำนักชินมูเพื่อรวบรวม “หนังเสือเมฆชาด 1 แผ่น, หนังเสือเขี้ยวดาบ 1 แผ่น, หนังหมาป่าหมากาฬ 2 แผ่น แล้วนำมาให้ “ผู้คุมกฏดำ” อีกครั้ง

ต่อไปก็ต้องไปหา “โล้นเหล็กไหล” เพื่อนำด้ามทวนไปส่งให้ “ขี้เมาเซียว” ที่พรรคอสรพิษอีกครั้ง หลังจากนั้นก็เอาของที่ได้มาไปส่งให้ “ประมุขอสรพิษ” ดู

ถึงแม้ว่าการทำเควสท์ในช่วงแรกจะเสร็จเรียบร้อย แต่เราต้องวิ่งเควสท์ต่อคือ “ขอ Upgrade ครั้งที่3 ตอนที่2” กับ “รองประมุขอสรพิษ” อีก และจะต้องไปจัดการ “งูหัวเขียว” เพื่อรวบรวมถุงพิษ 10 ชิ้นให้กับ “น้องเซียนน้อย”

เมื่อส่งเควสเรียบร้อย เราก็จะต้องไปหา “ซวนหน้าโหด” เพื่อรับถุงเหรียญทองคำไปส่งให้กับ “โจวจ้ำม่ำ” ที่พรรคสามมาร และกลับมาถาม “ซวนหน้าโหด” ว่ายาทำเสร็จแล้วหรือยัง

เมื่อถาม “ซวนหน้าโหด” เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงขั้นตอนสุดท้าย นั่นก็คือ กลับไปคุยกลับ “ประมุขอสรพิษ” เพื่อขอ Upgrade ครั้งที่ 3

ฝ่ายธรรมะ

ในการเปลี่ยนของฝ่ายธรรมะ สิ่งแรกคือ เราต้องไปคุยกับ “เจ้าสำนักชินมู” ที่สำนักชินมู เพื่อขอรับภารกิจ “ขอ Upgrade ครั้งที่3 ตอนที่1” เควสท์จะให้เราไปกำจัด “เสือเมฆชาด” เพื่อรวบรวมหนังเสือเมฆชาด 10 อัน แล้วเอาไปให้ “น้องหนุ่มหยก” เมื่อเสร็จแล้วให้กลับไปคุยกับ“เจ้าสำนักชินมู” อีกครั้ง

*ห้ามตีเสือเขี้ยวดาบเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นเควสจะล้มเหลวทันที และต้องรอถึง 3 ชั่วโมงถึงจะรับใหม่ได้
*แต่ถ้าตีแล้วให้เก็บไอเทมมา 1-5 ชิ้น จะได้ของรางวัลหลังผ่านเควสท์แค่ครึ่งหนึ่งและเควสท์ไม่ล้มเหลวด้วย

จากนั้นให้เราไปคุยกับ NPC “ไป๋หน้าขาว” เมื่อสนทนาเสร็จให้เราไปที่ “พรรคฮอลบัล” เพื่อคุยกับ NPC “เฒ่าลูกคิดทอง” และ “ผู้คุมกฏขาว” ก็จะได้รับภารกิจให้ไปกำจัด “งูกระดิ่งทอง” กับ “งูประการัง” และ “งูหัวเขียว” เพื่อเอา “กระดิ่ง 1 ชิ้น / เกล็ดงูประการัง 1 ชิ้น และ ซากงูหัวเขียว 2 ชิ้น” ในแผนที่ “พรรคอสรพิษ”

* เมื่อเรียบร้อยแล้ว ส่งเควสตามลำดับได้เลย ผู้คุมกฏขาว > เฒ่าลูกคิดทอง > ไป๋หน้าขาว (จบเควสชิ้นที่สอง)

เมื่อ “ฝ่ายธรรมะ” กลับไปคุยกับ NPC “เจ้าสำนักชินมู” แล้วไปจัดการ “หมาป่ามหากาฬ” เพื่อหาไอเทม “เลือดหมาป่ามหากาฬ” จำนวน 10 ชิ้น เพื่อเอาไปให้ “เฒ่าหน้าเหลือง” ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที หรือสมัคร Play ID ใหม่ก็ง่ายสุดๆ
สมัคร Play ID ฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-RegisID
ดาวน์โหลดเกมฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-Download
เว็บไซต์ >> https://yulgang.playpark.com

ติดตามข้อมูลได้ที่ Yulgang : ยุทธภพคู่ขนาน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert