[มังกรหยก2] ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึง “ดันเจี้ยนเอี้ยนหมินกวน” ตะลุยดันโหดของรางวัลสุดแรร์

2,985 views
Share

กำลังเป็นกระแสมาแรงกันเลยทีเดียวสำหรับเกมมือถือสุดมันอย่าง “มังกรหยก 2” ที่ครั้งนี้มีผู้ให้บริการในไทยอย่าง Ini3 ซึ่งถ้าจะถามเรื่องคุณภาพคงไม่ต้องบอกอะไรมากมายเพราะค่ายนี้เขาเคยดูแลเกมดังมาแล้วอย่าง Pangya และ Hearthstone ซึ่งมาถึงเกมมือถือกันบ้างในครั้งนี้ผมก็เลยอยากจะมาแนะนำสถานที่ฟาร์มไอเทมสำหรับผู้เล่นมือใหม่ชนิดที่ว่ารับไอเทมไปอัพเกรดตัวละครของตัวเองให้เทพได้เลยทีเดียว โดยรายละเอียดจะมีอะไรน่าสนใจไปติดตามกันเลยครับ

ดันเจี้ยนเอี้ยนหมินกวน

เมนู : ประลอง

เงื่อนไข : ปลดล็อคเมื่อจอมยุทธ์ เลเวลถึง 25

รีเซ็ต : 1 ครั้ง/วัน

รายละเอียด : เป็นดันเจี้ยนตะลุยด่านที่มีทั้งหมด 3 บทด้วยกัน โดยมีเงื่อนไขคือ ผู้เล่นจะต้องใช้ตัวละครที่ตัวเองมีอยู่ผ่านแต่ละด่านไปให้ได้ ซึ่งตลอดการตะลุยด่านนั้นพลังชีวิตของตัวละครทั้งหมดจะไม่รีเซ็ต และเมื่อมีตัวละครไหนตายขึ้นมาก็จะไม่สามารถนำมาใช้ในการตะลุยด่านได้ จนกว่าดันเจี้ยนจะรีเซ็ตในวันต่อมา

การจัดทัพ

สิ่งสำคัฐที่สุดของการจัดทัพในดันเจี้ยนนี้มีอยู่ 2 ตำแหน่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ ป้องกัน และ รักษา เพราะการตะลุยด่านครั้งนี้เราไม่สามารถปล่อยให้ตัวละครฝั่งเราตายได้เพราะมันจะส่งผลให้เราไม่สามารถผ่านด่านต่อไปได้ ซึ่งถ้าเรามีตัวละครรักษาชั้นยอดและตัวป้องกันสุดแกร่งก็จะสามารถพาให้ทีมของเราไปได้ไกลมากที่สุดแล้วก็ได้ของรางวัลมากขึ้นตามมาได้ โดยตำแหน่งที่ผมแนะนำคืออย่างน้อยในทีมจะต้องมี 2 ป้องกัน และ 1 รักษา นั่นเอง ซึ่งก่อนเกมจะเริ่มเราสามารถบัฟทีมเพิ่มความแข็งแกร่งได้ทั้งหมด 3 ครั้ง ตลอดการเล่น แนะนำให้ไปใช้ในด่านหลังที่ค่อนข้างยาก

เทคนิคการเล่น

ในดันเจี้ยนนี้แนะนำเลยว่าถ้าเป็นผู้เล่นใหม่อยู่ยังไม่มีตัวละครที่แข็งแกร่งมากนักไม่ควรที่จะเปิดระบบออโต้ โดยสิ่งที่เราควรจะต้องควบคุมนั่นก็คือการใช้สกิลรักษาเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเราจะพยายามเติมพลังชีวิตให้กับเพื่อนร่วมทีมอยู่ตลอดเวลาเพื่อที่จะสามารถไปต่อในด่านต่อไปได้ โดยถ้าเรามั่นใจแล้วว่าด่านนั้นชนะได้แน่นอนก็ให้เหลือพลังไว้ใช้ด่านต่อไปหรือกดสกิลรักษาเพื่อนร่วมทีมไปเลย

ส่วนการจัดตำแหน่งก็ถือว่าสำคัญไม่แพ้กัน เพราะก่อนเกมจะเริ่มเราสามารถเห็นจุดยืนของศัตรูได้ ซึ่งถ้าเราสังเกตได้ว่าแถวไหนศัตรูอยู่เยอะๆ เราจะจัดทัพปะทะกันตรงๆ เลยก็ได้ หรืออาจจะหลบไปโจมตีด้านข้างก่อนค่อนกลับมาโจมตีแถวที่เยอะขึ้นก็ยังได้

ของรางวัล

เมื่อเพื่อนๆ สามารถผ่านด่านไปถึงจุดที่มีของรางวัลอยู่ก็จะสามารถกดเข้าไปเพื่อสุ่มรับของรางวัลได้ โดยยิ่งเราสามารถผ่านด่านไปได้ไกลแค่ไหนก็จะยิ่งได้ของรางวัลเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งถ้าเรากดรับของรางวัลปกติจะสามารถสุ่มเลือกไปได้แค่ชิ้นเดียวเท่านั้น แต่ถ้าเราใช้ทองก็จะสามารถรับของรางวัลทั้งหมดไปได้ แน่นอนว่ายิ่งไกลยิ่งราคาทองแพงตามไปด้วย

ติดตามข้อมูลได้ที่

มังกรหยก2 และ มังกรหยก 2 GUIDE

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล