[มังกรหยก2] หนึ่งในใต้ล้า “กลุ่มเงามืด” การประลองจัดอันดับเจ้ายุทธภพ

2,815 views
Share

อีกหนึ่งความมันในเกมมือถือ “มังกรหยก2” ที่คุณพลาดไม่ได้คือการประลองโดยครั้งนี้ที่เราจะพูดถึงไม่ใช่การประลองทั่วไปแต่เป็นการต่อสู้ของ “กลุ่มเงามืด” ซึ่งจะมีสุดยอดผู้แข็งแกร่งในยุทธภพนี้ไม่กี่คนเท่านั้นที่จะได้รับรางวัลและการจัดอันดับยอดขุนพลในครั้งนี้ โดยในส่วนนี้จะมีอะไรน่าสนใจกันบ้างไปชมกันเลย

ประลอง “กลุ่มเงามืด”

เงื่อนไข : ต้องการไอเทม “คำสั่งดวล” 1 ชิ้นต่อประลอง และ เว้นระยะเวลาในการต่อสู้ครั้งต่อไป เว้นแต่จ่ายตำลึงเพื่อประลองทันที

จัดอันดับ : แต่ละสัปดาห์ตัวเกมจะมีการจัดอันดับ “กลุ่มเงามืด” ของแต่ละเซิปเวอร์ ซึ่งแต่ละอันดับก็จะได้ของรางวัลแตกต่างกันไปโดยเฉพาะอันดับ 1-3 คาดว่าจะได้ของแรร์แน่นอน

รายละเอียด : ผู้เล่นจะได้อันดับก็ต่อเมื่อเอาชนะผู้เล่นในอันดับต่างๆ ได้ โดยอันดับของเราจะขึ้นไปแทนที่ทีมผู้แพ้ทันที ซึ่งถ้าเกิดเราแพ้ขึ้นมาอันดับก็จะไม่เคลื่อนไหวไปไหน ถ้ามีผู้เล่นมาท้าประลองแล้วชนะเราได้จะมีการแจ้งเตือนมาทางจดหมายทันที งานนี้ใครได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 คงจะหล่อน่าดูเลย

การประลอง

งานนี้ถือว่าการต่อสู้นั้นไม่เหมือนกับการตะลุยด่านอย่างที่ผ่านมาแล้วเพราะเราจะต้องสู้กับผู้เล่นด้วยกัน (Non RealTime) ก็จะมีทั้งทีมที่แข็งแกร่งตามฝีมือกันไป ซึ่งระบบจะทำการสุ่มผู้เล่นที่มีอันดับใกล้เคียงกันมาต่อสู้ ซึ่งถ้าเราไม่พอใจก็สามารถกดรีเฟรสเพื่อหาคู่ต่อสู้อื่นๆ ได้

แนะนำให้เพื่อนๆ เลือกคู่ต่อสู้ที่คิดว่าเราสู้ได้แน่นอน และควรเลือกคู่ต่อสู้อันดับสูงๆ เพื่อที่เราจะได้อัพเดทอันดับของเราให้สูงขึ้นด้วย โดยตัวละครที่เราจะนำมาสู้ให้เน้นสาย “ควบคุม” หรือ “โจมตี” จะถือว่าได้เปรียบคู่ต่อสู้พอสมควร แถมเรายังสามารถกดควบคุมการปล่อยสกิลได้อีกด้วย ทำให้ช่วงต้นเราจะสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้สบาย ยกเว้ยช่วงท้ายที่เราจะได้พบกับทีมแข็งแกร่ง ซื่งเราจะต้องอัพทีมมาให้เก่งถึงจะผ่านพวกเขาไปได้

มือใหม่

สำหรับผู้เล่นไม่อาจจะจำเป็นที่จะเน้นในโหมดนี้มากก็ได้แต่ให้เราพยายามที่จะเก็บเลเวลและเพิ่มพลังของตัวละครให้แข็งแกร่งก่อนก็ได้แล้วค่อยเข้ามาลุยในโหมดนี้เพื่อได้อันดับดีๆ และของรางวัลตามมา ซึ่งตัวละครที่เน้นการประลองก็จะมีอยู่ โดยเฉพาะสายโจมตีหมู่จะถือว่าเหมาะกับการประลองมาก ให้เราหามาจัดการทีมได้เลย

ของรางวัล

ในแต่ละรอบของการแข่งขันถ้าผู้เล่นชนะจะได้รับแต้มวีรบุรุษเอาไปสะสมเพื่อแลกสิ่งของในร้านวีรบุรุษได้ ซึ่งภายในนั้นก็จะมีเศษไอเทมหรือเศษตัวละครเทพๆ ให้เราได้เลือกมาสะสมกันอยู่ ซึ่งในแต่ละวันก็จะมีการสุ่มออกมาวางจำหน่ายอยู่เรืิ่อยๆ นั่นเอง

ติดตามข้อมูลได้ที่

มังกรหยก2 และ มังกรหยก 2 GUIDE

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มังกรหยก 2 : ระบบซ่อมแซมลมปราณ เพิ่มค่าความสามารถของจอมยุทธ์
มังกรหยก 2 : สลึงหมดมาทางนี้ “ประลองเทพชาวนา” แหล่งทำเงินชั้นดี
มังกรหยก 2 : เก็บตัวฝึกฝน ระบบลานฝึกพรรคเพิ่มความโหด
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายควบคุม ปั่นป่วนศัตรูให้เสียกระบวนทัพ ทำงานหนักให้เป็นเบา !!
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายรักษา เจ็บช้ำมาฉันจะรักษาเธอเอง
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายโจมตี ความหวังของทีม ตำแหน่งสำคัญที่ขาดไม่ได้