Atlantica พาทัวร์ดินแดนใหม่ พร้อมเพิ่ม 3 อาชีพหลัก และความสนุกอีพเพียบ

3,069 views
Share

เก่งไม่กลัว กลัวไม่จริง ถ้าใครแน่เราขอท้าให้ลุยแพทช์ใหม่ที่โหด หิน มันส์ และเร้าใจกว่าเดิมของเกม Atlantica Online by ini3 ที่หลังจากการกลับมาคืนชีพอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีก่อน วันนี้ทางทีมงานก็ได้ทำตามกระแสเรียกร้องของแฟนๆ กับการอัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ “Rise of Atlantis” ที่จะเปิดดินแดนในโลกใบใหม่ให้ทุกๆ คนได้เดินทางไปผจญภัยกัน เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีการเพิ่มเติมตัวละครสายอาชีพหลัก และทวีปเพิ่มเติมอีกด้วย พร้อมท้าคนกล้าลุย 8 กุมภาพันธ์นี้ ปล.ที่สำคัญ พี่เป๋มาแว้ววววววววววว

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/ATOINI3/videos/151560955558214/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

ดินแดนใหม่
เปิดโลกเสมือนจริง Atlantis ดินแดนการผจญภัยแห่งใหม่ ที่พร้อมพาทุกคนเดินทางไปยังเมืองหลวง Antilia เมืองแห่งการคราฟต์ของ ใครอยากจะคราฟต์อะไรก็มาที่นี่เลย มี่ตั้งแต่ของเลเวลน้อยไปยังเลเวลสูง

2 ทวีปใหม่สุดโหด
Africa: ดินแดงกาฬทวีปสำหรับผู้เล่นเลเวล 140 ขึ้นไป

Australia: ดินแดนสุดขอบโลกสำหรับผู้เล่นเลเวล 125 ขึ้นไป

อัพเดทสายอาชีพหลัก 3 ตัวละคร
Blademaster: มาพร้อมอาวุธดาบคู่ และการโจมตีกากบากเฉพาะแถวหน้าด้วยพลังงานไฟฟ้า เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีพลังการทำลายล้างสูงและความโหดแบบที่ศัตรูต้องร้องขอชีวิต

Stormcaller: นักรบแส้กับอาวุธ 2 มือ ทั้งมือหลักที่เป็นแส้และมือรองที่เป็นลูกแก้ว โจมตี 1 ตัวแถวหน้าและตัวที่อยู่ซ้าย-ขวา ของเป้าหมาย (เหมือนขวาน) และมีพลังฟาดฟันศัตรูที่รุนแรงกับพลังพายุสุดโหด

Battlemage: ตัวละครสายเวทมนตร์ที่มาพร้อมพลังสายฟ้า กับอาวุธมือหลักคือไม้เท้า และมือรองเป็นลูกแก้ว มีการโจมตีแบบ 1 ตัวแถวหน้า มาพร้อมพลังในการช่วยฟื้นฟูพลังชีวิตให้แก่เหล่า Mercernary ระยะไกลในทีมได้ทุกเทิร์น

นี่เป็นเพียงตัวอย่างการอัพเดทเพียงน้ำจิ้มๆ เท่านั้น ของจริงยังมีอีกเพียบ ทั้งลีกการต่อสู้ใหม่ Colosseum League สงครามระหว่างเซิร์ฟเวอร์ Spelltower Control ที่ต่อสู้กันบน Titan Server ระบบการแข่งขัน Grand Championship ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา ไอเทมมอลล์ใหม่ๆ มากมาย กิจกรรมพิเศษๆ แลกรับไอเทม และที่สำคัญ NPC ในตำนานอย่างพี่เป๋ก็พร้อมกลับมาให้ทุกๆ คนได้หายคิดถึงกันแล้ว

ย้ำกันอีกครั้ง วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เราขอนัดหมายเหล่าแฟนๆ Atlantica ให้มารวมตัวกันให้พร้อม แล้วมาตะลุยความมันส์ฉบับอัพเดทกันได้เลย

ติดตามความเคลื่อนไหวของโลก Atlantica ได้ที่

www.facebook.com/ATOINI3

www.ato.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Atlantica Online ปลดล็อคความมันส์ส่งท้ายปี เปิดตัวทหารรับจ้างสุดโหด “SADKO”
Atlantica อัพเดทแพทช์ใหม่ส่งสาวสุดเซี้ยว Celestial Hunter แผลงศรถล่มศึก
Atlantica Online แจกหนักจัดเต็ม ผู้เล่นเก่ายิ่งได้ ผู้เล่นใหม่ยิ่งฟิน พร้อมอัพเดตความมันส์แล้ววันนี้
Atlantica Online พร้อมเปิด OBT เที่ยงตรง 7 ธันวาคมนี้
Atlantica Online by Ini3 พร้อมคืนชีพ เปิด CBT 30 พ.ย. เตรียมแจกไอเทมจัดเต็ม
Atlantica Online เปิด Pre-register อย่างเป็นทางการแล้ว