[ROV] หนุ่มหน้ามนคนสายฟ้า “Tulen” ฮีโร่โหดกระชากใจสาว

7,347 views
Share

พ่อหนุ่มสุดหล่อ Tulen (ทู-เล็น) ตำแหน่งเมจ ได้เดินทางมาถึงสงความสุดมันแห่งนี้แล้ว โดยสาวๆ เป็นต้องสลบเมื่อเจอความหล่อและความโหดของชายผู้นี้ โดยเข้าจะสามารถสร้างความแตกต่างจากฮีโร่ตัวอื่นได้หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วละงานนี้

สกิล

Thunderclap

สกิลติดตัว : เมื่อใช้สกิลโดนเป้าหมายครบ 5 ครั้ง Tulen จะสร้างสายฟ้ารอบตัว และโจมตีศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ ถ้าโจมตีซ้ำจะทำดาเมทเพียง 20% เท่านั้น

Ion Prism

คูลดาวน์ : 8 วินาที

ใช้มานา : 60

เมื่อกดใช้ : ยิงสายฟ้าออกไปทิศที่เลือก 3 ลูก เมื่อโดนศัตรูจะสร้างความเสีบหายเวท หากโดนมากกว่า 1 ลูก จะสร้างความเสียหายเวทเพิ่มเติม 30% ซึ่งการใช้สกิลนี้จะมีผลต่อสกิล Thunderclap ด้วย

Lightning Strike

คูลดาวน์ : 2 วินาที

ใช้มานา : 50

เมื่อกดใช้ : Tulen จะเทเลพอร์ทไปทิศทางที่เลือก เมื่อโดนศัตรูจะสร้างความเสียหายเวทและสโลทั้งจุดเริ่มและปลายทาง มีจำนวนการใช้สกิลสะสมถึง 3 ครั้ง เพื่อจะกระโดดในครั้งต่อไป

Thunderbird

คูลดาวน์ : 35 วินาที

ใช้มานา : 120

เมื่อกดใช้ : จะโจมตีแบบล๊อคเป้าหมาย สร้างความเสียหายเวทและสร้างความเสียหายเวทตามพลังชีวิตที่ศัตรูเสียไป เมื่อใช้สกิลนี้สังหารศัตรูได้จะได้รับการรีคูลดาวน์สกิลนี้ถึถง 80% แถมยังได้สกิล Thunderclap ใช้งานทันที แต่สกิลนี้เพื่อนร่วมทีมศัตรูสามารถกระโดดเข้ามาบังสกิลได้

แนวทางการเล่น

Tulen เป็นฮีโร่สายเวทที่ต้องเข้าปะทะกับศัตรูในละยะประชิดเพื่อสร้างความเสียหายเวทและการทำงานของสกิลแบบสูงสุด เพราะฉะนั้นเราจำเป็นที่จะต้องกะระยะสกิลให้ดีๆ เพื่อที่จะสามารถต่อคอมโบและปิดฉากเก็บศัตรูได้ในชุดเดียว ไม่ฉะนั้นถ้าสกิลที่เราใช้หมดไปไม่สามารถเก็บศัตรูได้อาจโดนส่วนกลับและตายได้

การออกไอเทมที่ช่วยเสริมดาเมทเวทและเกาะป้องกันก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีเช่นกันเพราะเราต้องปะทะกับศัตรูระยะใกล้อยู่แล้วถ้าเราสามารถยืนใช้สกิลได้อย่างต่อเนื่องตลอดจะถือว่าสร้างความเสียหายได้แบบสุดๆ ไปเลย

 

ไอเทม

สายลุยถึกทนนาน

สายดาเมททะลวงสร้างความเสียหาย

สายฟาร์มป่าก็แรงเช่นกัน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย