มังกรหยก 2 : ฝึกฝนวรยุทธ์ อีกระบบดีๆที่ไม่ควรมองข้าม

3,693 views
Share

ในเกมมังกรหยก 2 นั้นการจะที่เราเลื่อนขั้นจอมยุทธ์ของเราได้นั้น เราต้องการวรยุทธ์จากคัมภีร์ต่างๆที่จอมยุทธ์คนนั้นต้องการมาใส่ให้ครบ 6 ช่องเมื่อครบแล้วจึงสามารถเลื่อนขั้นได้ พอเลื่อนขั้นแล้วก็ต้องหาวรยุทธ์อีก 6 อันเพื่อเลื่อนขั้นต่อไป แต่บางครั้งเมื่อเราเลื่อนขั้นแล้ว วรยุทธ์ขั้นต่อไปที่ต้องหามาใส่ จะมีเลเวลที่สูงขึ้น จึงทำให้เราต้องเก็บเลเวลก่อน ช่วงเวลาที่เราต้องเก็บเลเวลของตัวละครนั้นเองจะทำให้ค่าความสามารถของเราเริ่มหยุดอยู่กับที่ แต่ก็ยังมีระบบอีกระบบหนึ่งซึ่งช่วยให้จอมยุทธ์เราสามารถเพิ่มระดับความสามารถได้อยู่ขณะที่เลเวลของเรายังไม่ถึงกำหนดของวรยุทธ์ถัดไปนั่นก็คือ การฝึกฝนวรยุทธ์

วิธีการฝึกฝนวรยุทธ์ สามารถทำได้ดังนี้

1. เมื่อเราสวมใส่วรยุทธ์ในตัวจอมยุทธ์ไปแล้วให้เราเลือกที่วรยุทธ์อีกครั้งจะมีเมนูให้ทำการฝึกฝนวิชา

2. โดยการฝึกฝนนั้นต้องใช้ไอเทม ฝึกฝนวิชา หรือ เศษของวิชาอื่นๆที่เราไม่ใช้งานเอามาอัพเกรด โดยวรยุทธ์แต่ละอันนั้นจะมีจำนวนการอัพเกรดไม่เท่ากันอยู่ที่ระดับวรยุทธ์ โดยมีแตั่งแต่ 1 ดาว ถึง 5 ดาว

3. เมื่อใส่ไอเทมจนคะแนนเต็มแล้วให้กดฝึกวิชา วรยุทธ์ของเราจะเลเวลอัพแล้วมีดาวปรากฏขึ้น พร้อมกันค่าสถานะที่เพิ่มขึ้นของวรยุทธ์นั้นตามสถานะที่กำหนด

4. ในกรณีที่เราสามารถเลื่อนขั้นตัวละครเขาเราได้แล้วนั้น ค่าฝึกฝนของเราที่ลงทุนไปจะไม่หายไปพร้อมกับวรยุทธ์ แต่จะ เปลี่ยนกลับมาเป็นไอเทมฝึกฝนแทน ซึ่งทำให้เรานั้นสามารถฝึกฝนวรยุทธ์ได้เต็มที่โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเสียเปล่าเวลาเลื่อนขั้น

ข้อดีของการฝึกฝนวรยุทธ์คือช่วยให้เราเพิ่มค่าความสามารถได้ในระดับหนึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับการไม่ฝึกเลย เวลาเราไปลงการประลอง ค่าสถานะที่เพิ่มขึ้นต่างกันเพียงเล็กน้อยอาจมีผลต่อชัยชนะได้ เพราะฉะนั้นถ้าเราเลื่อนระดับจนถึงขั้นที่ต้องรอเลเวลตัวละครแล้ว การฝึกฝนวิชา เป็นตัวช่วยทางหนึ่งที่คุณต้องไม่พลาด เพื่อให้ตัวละครแข็งแกร่งยิ่งขึ้นนั่นเอง

ตัวอย่าง อันดับ 1 ของ S.1

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มังกรหยก 2 : ระบบซ่อมแซมลมปราณ เพิ่มค่าความสามารถของจอมยุทธ์
มังกรหยก 2 : สลึงหมดมาทางนี้ “ประลองเทพชาวนา” แหล่งทำเงินชั้นดี
มังกรหยก 2 : เก็บตัวฝึกฝน ระบบลานฝึกพรรคเพิ่มความโหด
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายควบคุม ปั่นป่วนศัตรูให้เสียกระบวนทัพ ทำงานหนักให้เป็นเบา !!
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายรักษา เจ็บช้ำมาฉันจะรักษาเธอเอง
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายโจมตี ความหวังของทีม ตำแหน่งสำคัญที่ขาดไม่ได้