[Unboxing] แคมเปญ Memory Box กล่องแห่งความสุขจาก Ragnarok Online Thailand

3,403 views
Share

วันนี้ผมกำลังนั่งอยู่ริมหน้าต่างที่ออฟฟิศ Compgamer ด้วยความเย็นสบายๆ จากการฝนตกลงมาในช่วงนี้ แต่พอฝนเริ่มหยุดตกผมก็เห็น Messenger นำกล่องปริศนามาส่งบอกว่ามาจากค่ายเกม Cool อย่าง Electronics Extreme บอกว่ามีของจากเกม MMORPG ในตำนานมาฝาก โหย!! ผมนี้รีบรับแล้วเอามาเปิดให้เราได้ชมกันเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรบ้างไปชมพร้อมผมเลย

เปิดมาครั้งแรกได้อารมณ์เดือนแห่งความรักกันเลยกลับกล่องสีชมพูสวยงามแถมมีโบว์ด้วย พอหันไม่มองด้านข้างก็เห็นเลยว่านี้คือ “กล่องความสนุก Memory Box” แคมเปญต้อนรับการมาของ New Server Jellopy ของเกม Ragnarok Online นั่นเอง สมกับเป็นเกมระดับตำนานอย่างที่เขาว่าผมก็เลยไม่รอช้ารีบเปิดดูของข้างในทันที

ซึ่งของภายในกล่องอย่างแรกเลยคือ “จดหมาย” ที่ปิดผนึกด้วยไอเทม Jellopy แต่ยังไม่ทนัได้เปิดผมก็หันไปเห็นว่าด้านหลังมีกระติกน้ำขนาดปลานกลางอยู่ซึ่งตกแต่งด้วยลาย Poring จาก Ragnarok Online ที่ถือว่าถูกอกถูกใจผมที่เป็นแฟนเกมนี้เป็นอย่างมาก

เท่านั้นยังไม่พอเมื่อผมได้เปิซองจดหมายปิดผนึกก็พบว่าภายในเป็น “การ์ดสุดพิเศษ” ที่เต็มไปด้วยความทรงภายในตัวเกมตลอดหลายปีที่ผ่านมา อาทิ คำถาม “การ์ดใบแรงที่คุณได้ภายในเกมคือการ์ดอะไร” ทำเอาผมที่ยิ่งเปิดอ่านและย้อนความทรงจำไปนั้นมีความสุขขึ้นมาเลยทันที

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ถ้าเพื่อนๆ มีความทรงจำที่ยังคิดถึงกันอยู่ก็สามารถกลับมาสร้างความสนุกกันได้ในช่วง New Server Jellopy ลงทะเบียนล่วงหน้า รับไอเทมฟรียกเซ็ต! พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 7 มีนาคม 2561

📘 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม 
https://ro.exe.in.th/news/jellopy-pre-register

📝 ลงทะเบียนล่วงหน้า 
https://activities2.exe.in.th/g/ragnar…/jellopy-pre-register

ติดตามข้อมูลได้ที่

Ragnarok Online Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert