ยมทูตตัวจริง!! Omen โซ่ แส้ กุญแจมือ อย่าคิดหนีสะให้ยาก

6,633 views
Share

Omen (โอ-เม็น) ตำแหน่งไฟต์เตอร์ ยมทูตตัวจริงได้เดินทางมาถึงสงครามสู้รบในโลก RoV แล้ว งานนี้ไม่มีใครที่จะหลบพ้นสายตาชายผู้โหดเหี้ยมนี้ไปได้ เป็นฮีโร่ที่มีความครบเครื่องจริงๆ ไม่ว่าจะเล่นไปในทางไหนถือว่าโดดเด่นที่สุด ทำให้งานนี้เหล่า แอสซาซิน หรือ แครี่ เป็นต้องหนาวแน่นอน โดยเขาจะมีแนวทางการเล่นและออกไอเทมอย่างไรกันบ้างวันนี้เราตรียมไว้ให้พร้อมแล้วไปชมกันได้เลย

สกิล

THRIST

สกิลติดตัว 1 : การโจมตีปกติจะได้รับค่าความกระห่ายมาสะสมไว้ที่ตัวเมื่อครบ 6 แต้ม จะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่และการโจมตีเป็นเวลา 5 วินาที ซึ่งภายในเวลาที่กำหนดการโจมตีปกติจะเป็นการสร้างความเสียหายจริงพร้อมลดคูลดาวน์ของสกิล Death’s Beckon และ Untouchable ต่อการโจมตี 1 ครั้งอีกด้วย

สกิลติดตัว 2 : การโจมตีปกติจะมีโอกาสที่จะโจมตี 2 ครั้ง แต่ความเสียหายครั้งที่ 2 จะเหลือเพียง 50%

Death’s Beckon

คูลดาวน์ : 8 วินาที

ใช้มานา : 0

เมื่อกดใช้ : เขาจะใช้ดาบฟาดไปยังทิศที่เลือกศัตรูทั้งหมดมี่โดนจะถูกระชากเข้ามาหาเรา พร้อมกับสร้างความเสียหายกายภาพและทำการลดความเร็วเคลื่อนที่ศัตรูลง 45%

Untouchable

คูลดาวน์ : 11 วินาที

ใช้มานา : 0

เมื่อกดใช้ : ลดความเสียหายที่ได้รับลงและเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ และในระหว่างนั้นยังจะสามารถสะท้อนความเสียหายแก่ศัตรูได้รวมไปถึงผลของไอเทมและบัฟอีกด้วย

Death’s Embrace

คูลดาวน์ : 40 วินาที

ใช้มานา : 0

เมื่อกดใช้ : จะพุ่งไปยังทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหายทางกายภาพแก่ศัตรูตัวแรกที่โดน พร้อมตรึงศัตรูให้ไม่สามารถออกจากบริเวญนั้นได้ไม่ว่าจะใช้สกิลอะไรก็ตาม แถมจะสามารถความเสียหายได้น้อยลงอีกด้วย

แนวทางการเล่น

Omen ตัวฮีโร่ที่มีความครบเครื่องพอสมควรแต่ถ้าเราตัดสินใจใช้สกิลผิดจังหวะอาจจะทำให้เราพลาดท่าได้ โดนสิ่งเราควรเน้นก็คือการกะจังหวะใช้สกิล Untouchable ในจังหวะที่ศัตรูโจมตีเข้ามามันจะช่วยดูดซับดาเมทและเปิดโอกาศให้เราสวนกลับได้ด้วยทุกสกิลที่มี ซึ่งต้นเกมเรายังสามารถกดดันเลนได้ด้วยสกิล THRIST ที่เราสามารถเก็บแต้มสกิลจากคลีปในเลนหรือป่ามาก่อนก็ได้แล้วค่อยพุ่งไปโจมตีศัตรูจะเป็นดาเมทมหาศาลเลยทีเดียว

ในช่วงหลังเกมหน้าที่ของ Omen คือการไล่ล่า  แอสซาซิน หรือ แครี่  เพื่อเปิโอกาศการชนะไฟต์ให้มากที่สุด โดยเราสามารถจับศัตรูได้ 1 คนแน่นอนด้วยสกิล Death’s Embrace ซึ่งในจังหวะนั้นถ้าเราสามารถจับแครี่ศัตรูได้จะยิ่งดี แต่ต้องระวังเพราะศัตรูอาจจะหันมาช่วยเพื่อนและลุมเราได้ เพราะฉะนั้นให้นัดกับเพื่อร่วมทีมให้ดีก่อนจะเข้าไฟต์หรือเช็คว่าเพื่อนร่วมทีมเข้าทันหรือไม่ ถ้าเราจัดการสกิลให้ตรงจังหวะอาจจะเป็นอมตะเลยก็ได้

ไอเทม

สายลุยไปข้างหน้า

สายแข็งยืนนาน

วันหนึ่งเราเดินเข้าป่า

ติดตามข้อมูลได้ที่

Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย