Nation Shop แหล่งใช้จ่าย Wexp

3,308 views
Share

Wexp นั้นมันมีประโยชน์อะไร และเอาไว้ทำอะไร เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาเผยแหล่งที่จะนำ Wexp ไปใช้งานนั่นก็คือ Nation Shop ร้านค้าสำหรับการใช้จ่าย Wexp โดยเฉพาะ ส่วนจะอยู่ตรงไหนอย่างไรเราไปดูกันเลย …

Wexp

เป็นค่าคะแนนที่จะได้จากการลง Nation War หรือสงครามฝ่ายที่หลายคนทราบกันดีนั่นเอง โดยเจ้า Wexp นี้สามารถนำมาใช้งานได้หลากหลายอย่างด้วยกันและหนึ่งในนั้นก็คือ การแลกไอเทมต่างๆ จากร้านค้า Nation Shop นั่นเอง

Nation Shop อยู่ที่ไหน?

ในส่วนของ Nation Shop นั้นเราจะสามารถเข้าได้โดยตรงใน Lobby ช่วงสงครามฝ่าย จะมี NPC ยืนให้แลกเปลี่ยนไอเทมอยู่ข้างใน แต่สำหรับใครที่เข้าสงครามฝ่ายไม่ทันและอยากมาใช้จ่าย Wexp ด้านนอกก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่จะมีเงื่อนไขอยู่นิดหน่อยคือ จะต้องไปหา NPC ที่อยู่ Nation ของตัวเองเท่านั้น

ประเทศ Capella

สำหรับ Nation Shop ของประเทศ Capella จะอยู่ที่เมือง Green Despair ให้เข้าไปหา NPC Dispat officer Ahyidereun

ประเทศ Procyon

สำหรับ Nation Shop ของประเทศ Procyon จะอยู่ที่เมือง Green Despair ให้เข้าไปหา NPC Dispat officer Rasya

ถ้าอยู่คนละประเทศจะไม่สามารถเปิดใช้งาน Nation Shop ได้ สำหรับการเปิดใช้งานก็ง่ายๆ เข้าไปคุยกับ NPC แล้วเลือกที่หัวข้อ “เปิดร้านค้า” เพียงแค่นี้ก็จะมีไอเทมมากมายให้ใช้ Wexp แลก

ในส่วนที่น้องๆ ถามว่าแลกอะไรคุ้มค่า อันนี้ผมเองต้องเรียนตามตรงว่า “ไม่ทราบเช่นกัน” เพราะลำพังแต้ม Wexp ที่มีอยู่ ไม่เพียงพอต่อการแลกมาทดสอบทั้งหมด ยังไงก็ลองไปแลกมาใช้กันดูแล้วกันนะจ๊ะ ฮา!!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล