มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายป้องกัน เสาหลักในแดนหน้า ไม่มีข้าทีมอยู่ไม่ได้

5,642 views
Share

ในเกมมังกรหยก 2 นั้นจะมีจอมยุทธ์อยู่ทั้งหมด 4 สายได้แก่ โจมตี , ป้องกัน , ควบคุม และรักษา ซึ่งจอมยุทธ์แต่ละสายนั้นจะมีวิธีใช้งานต่างกันแบ่งตามสายอย่างชัดเจน วรยุทธ์ของแต่ละสายก็จะเอื้ออำนวย หรือ เพิ่มความสามารถตามสายจอมยุทธ์คนนั้นๆไป โดยวันนี้เราจะมานำเสนอจอมยุทธ์สายป้องกันก่อนเป็นสายแรกในทั้งหมด4สาย

จอมยุทธ์สายป้องกันมีความสามารถทางด้านเพิ่มพลังป้องกันให้ตนเองหรือเพื่อนร่วมทีมเพื่อให้ทีมนั้นสามารถรับความเสียหายได้น้อยลง ตำแหน่งของสายป้องกันนั้นส่วนใหญ่จะวางไว้ตำแหน่งด้านหน้าสุดของทัพเพื่อรับการโจมตีแทนสายอื่นๆที่อย่ด้านหลังเรียกได้ว่าถ้าจอมยุทธ์สายป้องกันตายก่อนโอกาสแพ้เราจะมีสูงมากนั่นเอง เพราะฉะนั้นการเลือกใช้งานจอมยุทธ์สายป้องกันนั้นต้องเลือกให้ดี เลือกให้เขากับแผนทัพ และ จอมยุทธ์สายอื่นๆในทีมด้วย

จอมยุทธ์สายป้องกันที่แนะนำให้ใช้ (บางคนอาจจะใช้จอมยุทธ์คนอื่นตามความถนัดหรือตามการอัตรการบรรลุจอมยุทธ์ของแต่ละคน)

1. มู่หยงฟู่ จอมยุทธ์สายป้องกันอันดับต้นๆในเกมนี้ มีความสามารถที่โดดเด่นคือท่าไม้ตาย “จักรวาลดวงดาว” ที่หลบการโจมตีได้ทุกชนิดแล้วสะท้อนกัลบไปยังผู้ที่โจมตีเข้ามา ซึ่งจะมีประโยชน์มากเพราะเป็นตัวป้องกันที่สามารถป้องกันแล้วยังทำความเสียหายได้ในคราเดียว และเท่านั้นยังไม่พอยังมีสกิลติดตัวเพิ่มเลือดของตนเองอีกดวยทำให้เป็นตัวป้องกันที่ถึกและทนทาน ข้อดีอีกอย่างของ มู่หยงฟู่ คือ หาวิญญาณจอมยุทธ์ได้ค่อนข้างง่าย ไม่ว่าจากร้านค้า หรือ ด่านนักพรต

2. เซียวเหยียนซาน จอมยุทธ์สายป้องกันที่สามารถเพิ่มพลังป้องกันให้ทีมได้ทั้งทีม (บรรลุระดับ 4 ดาว) ซึ่งมีประโยชน์มากและมักจะใช้กันแทบทุกทีม นอกจากการเพิ่มป้องกันให้ทั้งทีมแล้ว ข้อดีของ เซียวเหยียนซาน คือ สามารถฟื้นคืนชีพได้ 1 ครั้งในการสู้รบ ทำให้เราเหมือนกับว่ามีจอมยุทธ์เพิ่มอีก 1 คนในการต่อสู้ซึ่งถือว่ามีประโยชน์มาก

3. เฮ้งเตงเอี้ยง จอมยุทธ์สายป้องกันที่มีความสามารถในการสะท้อนความเสียหายและมีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงงได้ แถมยังมีสกิลติดตัวคือเพิ่มพลังป้องกันของตนเองอีกด้วย

นอกจาก 3 ตัวที่แนะนำแล้ว ยังมีจอมยุทธ์สายป้องกันคนอื่นๆที่มีความสามารถอีกมากมายดังนี้

จุดเด่น : ดูดความโกรธ และ เพิ่มหลบหลีกทั้งทีม

จุดเด่น : ถึก ทน ลดความเสียหายที่ตนเองได้รับ

จุดเด่น : สะท้อนความเสียหาย ดูดเลือด

และยังมีจอมยุทธ์ป้องกันที่ได้จากกล่องเลือก 1 ในจอมยุทธ์ 17 คนอีกจำนวนหนึ่งซึ่งกล่องจะได้มาจากการอัญเชิญจอมยุทธ์ 300 ครั้งที่แอดมินไม่ได้นำรูปมาให้ดู ซึ่งจอมยุทธ์เหล่านี้บางคนยังหาไม่ได้จากการอัญเชิญปกติ

สามารถติดตามข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับเกม มังกรหยก 2 เพิ่มเติมได้ที่ : dj.compgamer.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย