MapleStory อัพเดทอาชีพใหม่ Illium จอมเวทย์แห่ง Wooden Lef

4,571 views
Share

MapleStory เกม MMORPG 2D สุดมันส์จาก Nexon อัพเดทอาชีพใหม่ จอมเวทย์ที่มาพร้อมกับสกิลสุดอลังการอย่าง “Illium” เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า Illium ของเราจะเท่ และน่าเล่นขนาดไหน ไปดูกันเลย

ใครคือ Illium?

ชนเผ่าเวทมนตร์ที่ชื่อว่า ชนเผ่าเลฟ ได้สร้างดินแดนแกรนดิสให้มีอารยธรรมที่งดงามโดยอาศัยพลังจากเวทมนตร์โบราณที่กระจายอยู่ทั่วปีกของพวกเขา ไม่นานชนเผ่าเลฟได้แตกแยกออกเป็นสองฝ่าย ฝ่ายแรกคือกลุ่ม ไฮ เลฟ และ วู้ดเด้น เลฟ การแตกแยกทางความคิดของทั้งสองกลุ่มส่งผลให้เกิดสงครามกลางเมืองขึ้น กลุ่มวู้ดเด้น เลฟ พ่ายแพ้และต้องหลบหนีไปใช้ชีวิตอย่างหลบซ่อนเป็นเวลากว่าหลายทศวรรษ

ในเมืองเล็กๆ ของแซนทัวรี่แห่งนี้ พวกเราก็ได้พบกับอิลเลียม ผู้มีสายเลือดของวู้ดเด้นเลฟอันเข้มข้น แต่ทว่า เขากลับไม่มีความสามารถเหล่านั้น จนกระทั่งวันนี้อิลเลียมได้พบกับคริสตัลโบราณ คริสตัลช่วยปลุกพลังในตัวของอิลเลียมทำให้เขาสามารถใช้พลังเวทย์มนตร์ได้ และตอนนี้อิลเลียมก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในการต่อสู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุดเพื่อปกป้องชนเผ่าของเขา Illium: Savior of Wooden Lef

ตัวอย่างสกิล

เตรียมพบกับ Illium 4 เมษายน นี้

นอกจากนี้ MapleStory ยังจัดกิจกรรมพิเศษ สำหรับใครที่รอ Illium ไม่ไหว กับกิจกรรม “Maple Create” เชิญชวนเกมเมอร์ทุกคนมาสร้างตัวละคร Illium ล่วงหน้า เพื่อรับของขวัญสุดพิเศษ “กล่อง Maple Create” ถึง 4 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ Maple Create Pet Box, Maple Create Coin Box, Maple Create Beauty Box และ Maple Create Money Box สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 1 เม.ย. นี้นะจ๊ะ ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2uaf5rd

Official Facebook page: https://www.facebook.com/TH.MapleStory/
MapleStory website: https://th.nexon.com/maplestory

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี
The Crew Motorfest กำลังจะเปิดวางขายผ่าน Steam กลางเดือนหน้า
Sword Art Online: Fractured Daydream เพิ่มสองตัวละครใหม่ LLEN และ Fukaziroh
Soulframe เผยตัวอย่างใหม่ Preludes : Fey Pact สุดอลังการ