[RoS.PC] ECHO VALLEY สถานที่น่าโดด แหล่งไอเทมแรร์ที่ไม่ควรพลาด

3,073 views
Share

มาแนะนำสถานที่น่าโดดกันหน่อยสำหรับ ECHO VALLEY พื้นที่ยอดนิยมที่มีไอเทมสุดยอดอยู่ในพื้นที่รอเราเข้าไปจับจองกันอยู่เพียบ!! ใครที่เป็นผู้เล่นมือใหม่อย่างลงสถาที่น่าตื่นเต้นก็ไปกันที่นี้ได้เลย โดยจะมีอะไรน่าสนใจกันบ้างและเทคนิคต่างๆ เราเตรียมให้หมดแล้วไปชมกันได้เลย

1.ข้อมูลทั่วไป

ECHO VALLEY : เป็นพื้นที่ยอดนิยมอีกที่หนึ่งก็ว่าได้สำหรับเหล่า Rules of Survival PC เพราะเป็นพื้นที่ทำเลทองที่มีไอเทมสุดพิเศษมากมายมักจะมาโผล่ให้เราได้เก็บไปใช้งานเพียบ!! โดยในพื้นที่จะมีทั้งบ้าน 2 ชั้น , โรงแรม และ โรงเก็บของให้เราได้สำรวจ แถมเป็นพื้นที่โล่งเราสามารถมองเห็นได้ว่าใครกำลังจะมายังสถานที่ของเราได้บ้าง เป็นพื้นที่ชั้นยอดเอาไว้ซุ่มโจมตีก็ยังได้ แถมยังมีถนนที่ติดต่อกับพื้นอื่นๆ ให้เราได้ไปฟาร์มต่อได้นั่นเอง แต่เพื่อนๆ ไม่ต้องสงสัยไปถ้ามาที่นี้แล้วจะพบเจอผู้เล่นคนอื่่นๆ เพราะมันเป็นทำเลทองจริงๆ นั่นเอง Hotel : 

2.Landing locations

Hotel : จุดลงที่ดีที่สุดสำหรับสถานที่แห่งนี้คงหนีไม่พ้นในส่วนของโรงแรม ซึ่งถ้าผู้เล่นลงบนหลังได้จะยิ่งดีที่สุดเพราะเราจะสามารถฟาร์มของลงมาจากชั้นบนได้อย่างครบถ้วนแล้วออกไปต่อยังสถานที่อื่นได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าหากเพื่อนๆ ลงมาไม่ทันก็ยังแนะนำให้ลงด้านข้างของโรงแรมก็ยังถือว่าดีไม่แพ้กัน

Hangars , House : ถ้าเพื่อนๆ สังเกตุได้ว่ามีคนลงไปยังโรงแรมก่อนเราแล้วให้รีบเปลี่ยนจุดลงไปยังสถานที่ด้านข้างทันที โดยเฉพาะบ้านหลังเล็กที่อย่างน้อยเราได้อาวุธบางชิ้นเอาไว้ต่อสู้กับคนที่ลงโรงแรมก่อนเรานั่นเอง แต่ขอระวังของการลงตรงนี้ให้เพื่อนเช็คเวลาให้ดีว่า 2-3 นาที จะมีผู้คนพยายามจะเข้ามาหาเราถ้าไม่ระวังให้ดีอาจจะโดนโจมตีข้างหลังได้

3.Tactics

ถ้าหากเพื่อนๆ สามารถฟาร์มเก็บไอเทมต่างๆ ในแผนที่ได้จนหมดแล้วก็ให้รีบออกจากสถานที่นี้ทันทีเพราะอาจจะมีผู้เล่นคนอื่นๆ ตามมาสำรวจที่นี้ก็เป็นได้ โดยการหนีออกจากพื้นที่ให้เรานำจักรยานสีแดงที่จอดอยู่จำนวนมากที่ข้างโรงแรมปั่นหนีไปทาง หุบเขา ECHO เพื่อตั้งรับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้เลยทันที

ติดตามข้อมูลได้ที่

Rules of Survival PC

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ