RULES OF SURVLVAL ( PC ) ฟาร์มยังไงให้ปลอดภัยเลี่ยงการปะทะตันเกม

2,229 views
Share

วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่ิองการฟาร์มของหรืออาวุธต่างๆ ฟาร์มยังไงให้ปลอดภัยและได้ของมากที่สุดสามารถหลีกเลี่ยงการปะทะก่อนที่เราจะมีอาวุธครบมือพร้อมหวดศัตรูเทคนิคง่ายๆ ไม่ยากที่ต้องบอกเลยว่าใครที่อยากได้แชมป์ควรนำไปลองใช้ดู เราจะมาอธิบายง่ายๆ ให้เข้าใจแบบรวดเร็วเอาละมาเริ่มกันเลย

ช่วงแรกก่อนที่จะกระโดดออกจากร่มให้เราดูที่เมพใหญ่สังเกตุว่าจะมาเส้นทางการบินของเครื่ิองบินเป็นขีดๆ สังเกตุง่ายอยู่แหละสิ่งที่เราต้องทำคือการตัดสินใจว่าจะลงตรงไหนตรงนี้ขอแนะนำว่าให้ดูจุดลงที่ไกลจากเส้นทางที่เครื่องบินนั้นบินผ่านเพราะตรงจุดนั้นจะมีผู้เล่นคนอื่นลงเยอะและหนาแน่นเสี่ยงต่อการปะทะยังไม่พอยังไม่มีอะไรบอกเราได้ว่าจะมีปืนหรือของหลงเหลือให้เราเพราะมาคนลงเป็นจำนวนมากนั้นเอง

การลงจุดนอกเส้นทางสามารถหลีกเลี่ยงการปะทะการจบเกมเร็วแถมยังมีของให้ได้เลือกเก็บอย่างสบายใจแนะนำให้ลงเป็นหมู่บ้านหรือบ้านเล็กๆ เพราะรู้เอาไว้อย่างไม่ได้มีคนที่คิดแบบเราแค่คนเดียว สิ่งที่คำสัญอีกอย่างคือหากเราเจอสถานการณ์ที่เราอยู่นอกวงไกลมากๆ ให้เราหารถรอเอาไว้ด้วยเผื่อเข้าวงไม่ทัน เมื่ออาวุธอาวุธยุทโธปกรณ์พร้อมเเล้วก็ไปลุยกันเลยยยย

สรุปก็คือกระโดดให้ห่างจากเส้นทางของเครื่องบินเอาไว้เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะและเสียชีวิตก่อนที่เราจะได้อาวุธนั่งเองแบบนี้เค้าเรียกว่ามาที่หลังดังกว่านะจ๊ะ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Rules Of Survival PC ในแบบจริงจังเกมเมอร์จะเป็นอย่างไร !!
Rules Of Survival PC สุดยอดเทคนิคการเอาตัวรอดสู่การเป็นแชมป์
รู้จักเทคนิค BVR (Beyond Visual Range) โจมตีไร้เสียง เก็บเงียบตำแหน่งยิง
Rules of Survival PC : ทำความรู้จัก “จังหวะของเกม” เข้าใจการเล่นสู่ชัยชนะ
Rules Of Survival PC เจาะลึกรายละเอียดชุดป้องกันและกระเป๋า
Rules of Survival PC : วิถีนินจา กับเทคนิคสาย Speed มาเร็วไปเร็ว