Rules of Survival PC แนะนำเทคนิคที่สามารถไปใช้ได้ในสถานการณ์ต่างๆ

3,964 views
Share

Rules of Survival PC หรือเรียกกันสั่นๆ ว่า ROS.PC เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดที่ผสมผสานความแอคชั่นลงไปด้วยจนถึงตอนนี้ต้องบอกว่าเป็นเกมที่มีผู้เยอะเพราะก่อนหน้านั้น Rules of Survival มีให้เล่นกันในมือถือซึ่งเข้าถึงผู้เล่นได้ง่ายจนมาถึงเวอร์ชั่นของ Rules of Survival PC ดูเหมือนว่าความจริงจังในการเล่นก็จะมากขึ้นตามไปด้วยเพราะเมื่อเกมนี้มาอยู่ในเวอร์ชั่น PC ความพริ้วในการเล่นมากขึ้นเทคนิคต่างๆ ถูกนำมาใช้มากขึ้นนั่นเอง เอาละวันนี้เรามีเทคนิคการเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ ร่วมถือเทคนิคการต่อสู้การรักษาพื้นที่ยื่นจุดไหนดีหรือไม่ดียังไงเดี๋ยววันนี้เรามาชมกัน

ขอเรียกเทคนิคนี้ว่า การยื่นเนินต่ำ อันนี้ง่ายนิดเดียวเป็นเทคนิดที่เราสามารถมองเห็นศัตรูได้โดยที่ศัตรูไม่สามารถมองเห็นเราได้เลยเราจึงมีเวลาคิดและหาวิธีจัดการกับเค้าได้โดยง่ายและเทคนิคนี้เรายังสามารถเอาเนินตรงหน้าหลบกระสุนได้แบบ 100% เลยทีเดียวเรามาภาพตัวอย่างมาให้ดูกัน

จะเห็นได้ว่าศัตรูจะมองไม่เห็นเราเลยจากมุมมองของเค้าแต่กับเป็นเราที่สามารถเห้นความเคลื่อนไหวของเค้าตลอดเทคนิคต้องอาสัยความใจเย็นพอสมควรและขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่เราเจอด้วยยังไงก็ลองนำไปปรับใช้ดูนะจ๊ะ

เราสามารถใช้มุมมองของเราแอบส่องศัตรูจากกำแพงอีกฝั่งนึงได้โดยที่ไม่ให้เค้ารู้ตัวได้เลยเอาง่ายๆ คือแบบยิงแบบสบายๆ ไม่เสียเลือดแม้แต่นิดเดียว สิ่งที่ต้องทำคือทำใจให้นิ่งเข้าไว้เเล้วรอเหลือมาติดกับฮ่าๆ

ข้อสุดท้ายการเปลี่ยนตำแหน่งจุดยืนเทคนิคที่จะแนะนำนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญอีกเรื่องนึงเพื่อไม่ให่ศัตรูรู้ตำแหน่งหรือล็อคเป้ามาที่เราจุดเดียวซึ่งถ้าปล่อยไว้นานจะทำให้เราขยับเปลี่ยนตำแหน่งได้ยาก งั่นในขณะที่เรากำลังปะทะกับฝั่งตรงข้ามเราควรเปลี่ยนตำแหน่งการยิงไปด้วย แถมยังช่วยในเรื่องการทำให้ศัตรูงงและตำแหน่งของเราได้ยากอีกด้วยยังไงก็อย่าลืมนำไปลองปรับใช้กันนะครับ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Rules Of Survival PC ในแบบจริงจังเกมเมอร์จะเป็นอย่างไร !!
Rules Of Survival PC สุดยอดเทคนิคการเอาตัวรอดสู่การเป็นแชมป์
รู้จักเทคนิค BVR (Beyond Visual Range) โจมตีไร้เสียง เก็บเงียบตำแหน่งยิง
Rules of Survival PC : ทำความรู้จัก “จังหวะของเกม” เข้าใจการเล่นสู่ชัยชนะ
Rules Of Survival PC เจาะลึกรายละเอียดชุดป้องกันและกระเป๋า
Rules of Survival PC : วิถีนินจา กับเทคนิคสาย Speed มาเร็วไปเร็ว