[ROS.PC] How To Top 20 ยากหรือง่าย เดี๋ยวรู้กัน

3,640 views
Share

วันนี้เรามี Tick มาฝากผู้เล่นใน Rules of Survival PC สำหรับสายลุยที่ต้องการได้รับอันดับสูงๆ ตั้งแต่ Top 20 ถึง Top 10 เป็นต้น งานนี้เรามาดูกันหน่อยว่าการเริ่มต้นที่ดีจะมีผลกับการเล่นมากน้อยแค่ไหน ถ้าพร้อมลุยกันแล้วไปชมกันเลย

ทำอย่างไรให้ติด Top 20 , Top 10 ตลอดการเล่น

1.หาใครสักคน : แน่นอนว่าการเอาชีวิตรอดในครั้งนี้ใช่ว่าคุณจะต้องโดดเดี่ยวอยู่คนเดียวเสมอเพราะเราสามารถเลือกคู่หูไปร่วมสนุกกันได้ โดยแนะนำให้ผู้เล่นที่ต้องการติดอันดับสูงๆ เลือกเล่นในโหมด  Dous , solo และ Squad เสมอเพราะอัตราการชนะมีมากกว่า

2.ไปให้สุดขอบฟ้า : เพื่อชัยชนะคุณจะต้องอดทนรอให้เครื่องบินเดินทางไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะไปได้และเมื่อถึงจุดนั้นเราจึงค่อยโดดลงจากเครื่องบิน และลอยตัวไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ วิธีนี้จะไกลผู้คนเป็นส่วนใหญ่ผู้เล่นที่ชอบปะทะกันอาจจะไม่ชอบแต่ถือว่าได้ผลในการเอาตัวรอด

3.เครื่องดื่มชูกำลัง : ให้เพื่อนๆ พยายามตามหาชุดประถามพยายามมาตุนไว้กับตัวให้มากๆ โดยเฉพาะยาน้ำประเภท Energy drinks ซึ่งมันจะช่วยเหลือให้เราอยู่รอดได้นานแถมเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ได้อีกด้วย หลายคนมากจะกลัวหมอกแต่จริงๆ แล้วเราสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้โดยการปั้มยาสู้นั่นเอง ศัตรูจะวิ่งหนีโดยไม่สนใจเราเลย

4.พุ่งเข้าใส่ : ในช่วงแรกนั้นผู้เล่นหลายคนพยายามที่จะวิ่งเข้าไปยัง safezone ให้เร็วที่สุด แต่จริงๆ แล้วเราสามารถวิ่งสวนทางได้เพื่อไปเก็บไอเทมต่างๆ ที่เหลือจากผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ไม่สนใจมัน โดยเฉพาะกระสุนจะมีอยู่เพียบเลยทีเดียว แต่อย่าลืมว่าเราจะไปช้ากว่าคนอื่นเพราะฉะนั้นอย่าลืมมองหารถเอาไว้เดินทางด้วยนะครับ

5.เป็นนักสำรวจ : บางครั้งถ้าเราพบเจอศพของคนอื่นมันอาจจะเหลือไอเทมให้เราไว้ใช้ได้โดยเฉพาะยารักษา เพราะบางครั้งคนที่สังหารอาจจะรีบหนีไปแล้วก็ได้ โดยเฉพาะ AirDrop ที่หลายครั้งยังไม่มีคนไปสำรวจ

เพื่อนๆ ลองไปฝึกกันดูเพราะว่าการเริ่มต้นดีกว่าคนอื่นย่อมส่งผลต่ออันดับและการคว้าชัยชนะได้นั่นเอง ถ้าพร้อมแล้วก็รวมตัวไปลุยและล่ารางวัลกันได้เลย

ติดตามข้อมูลได้ที่

Rules of Survival PC

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น
One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch