รวมหลากเทคนิคพิชิต +15

18,874 views
Share

หลังจากที่อัพเดทแพทช์ +15 เข้ามาเมื่อไม่นานมานี้ แน่นอนว่าเป็นอะไรที่มันไม่ง่ายเลย และหลายคนตอนนี้กำลังวุ่นอยู่กับหาวัตถุดิบในการตีบวกอยู่ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาเผยทริคและเทคนิคต่างๆ ที่จะทำให้เรามีโอกาสตี +15 ได้ง่ายขึ้น ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า

การสะสมแต้มตีแตก

ถือเป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่นิยมทำกันมากในปัจจุบัน แน่นอนว่าผู้เล่นที่เล่นมานานอาจจะทราบกันเป็นอย่างดีเกี่ยวกับเทคนิคนี้ แต่สำหรับผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่ทราบก็มาดูกันว่าเขาทำกันอย่างไร

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่าการจะทำเทคนิคนี้อาจจะต้องใช้ต้นทุนที่สูงกว่าปกติพอสมควรและมันไม่ได้สำเร็จแบบ 100% แต่จะเพิ่มโอกาสสำเร็จให้เพิ่มสูงขึ้น จากแต้มที่เราสะสมได้นั่นเอง

ขั้นตอนในการทำเทคนิคนี้

  • นำไอเทมขยะหรือไอเทมที่ไม่ใช้งานมาตีบวกเรื่อยๆ ให้แตก โดยไอเทมเหล่านี้ส่วนมากจะนิยมไอเทมเลเวลน้อยๆ และใช้หินอัพเกรดระดับต่ำ (Upgrade Core Low) เพราะมีราคาถูก ช่วยลดต้นทุนได้ในระดับหนึ่ง
  • เมื่อเราบวกไอเทมแตกแล้ว เราจะได้แต้มมาจำนวนหนึ่ง
  • ให้หาไอเทมที่บวกสูงๆ มาตีให้แตกเรื่อยๆ เพื่อเพิ่มแต้มสะสม
  • เมื่อแต้มสะสมสูงระดับหนึ่งแล้ว (แนะนำ 1,800+) ก็ให้เอาไอเทมหลักที่ต้องการตีบวกมาตีบวกได้เลย

 

ข้อควรระวัง

  • ถ้าตีบวกสำเร็จแต้มสะสมจะหายไปทันที
  • ถึงแม้จะสะสมแต้มสูงมากๆ (4,000+) ก็จะเป็นเพียงแค่โอกาสที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น ไม่การันตีว่าจะตีสำเร็จ

ใช้ไอเทมช่วยเหลือ

แน่นอนว่าการตีบวกที่ยากเย็นแสนเข็ญนั้น มันจะต้องมีตัวช่วยเหลือในการตีบวกอย่างแน่นอน ซึ่งไอเทมในการช่วยเหลือเรื่องการตีบวกเพิ่งอัพเดทเข้ามาเมื่อแพทช์ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 แพทช์ได้ ส่วนจะมีอะไรบ้างและมีผลในการช่วยเหลืออย่างไร ไปดูกัน

Enhanced Core

ไอเทมที่จะช่วยเพิ่มโอกาสสำเร็จในการตีบวก หาได้จากกิจกรรมและไอเทมมอลล์ แน่นอนว่ามันไม่ได้ทำให้โอกาสตีบวกสำเร็จแบบ 100% แต่จะเพิ่มแค่โอกาสสำเร็จเพียงแค่นั้น และก็จะเพิ่มลดตามระดับของการตีบวกด้วย

การจะทำ Enhanced Core เราจะต้องนำ Core Enhanced มารวมเข้ากับ Upgrade Core ก่อนนะจ๊ะ ส่วนหน้าตาของเจ้า Core Enhanced ก็ตามรูปข้างล่างเลยจ้า

Superior Core

รูปแบบการใช้งานจะเหมือนกับ Enhanced Core แทบทุกอย่างแต่จะแตกต่างกันที่เพิ่มโอกาสสำเร็จมากกว่า และเมื่อตีบวกสำเร็จก็จะมีโอกาสเพิ่มการตีบวกตั้งแต่ +1 ถึง +2 เลยทีเดียว นั่นหมายถึงถ้าคุณตี +5 ถ้าโชคดีใช้ Superior Core ตีบวกก็อาจจะได้ไอเทม +7 เลยนั่นเอง

Perfect Core

ไอเทมระดับที่หาได้ยากมากซึ่งในแพทช์ปัจจุบัน (เซิร์ฟใหม่) ยังไม่มีให้ใช้งานและยังไม่ทราบแหล่งที่มาอย่างชัดเจน คาดเดาว่าอาจจะได้จากไอเทมมอลล์หรือกิจกรรมบางอย่างหรืออาจจะไม่มีให้ใช้เลยก็เป็นได้

ส่วนความสามารถของมันก็คือ เพิ่มโอกาสสำเร็จแบบ 100% คิดง่ายๆ ก็คือ ใช้ปุ๊บติดปั๊บแบบไม่ต้องลุ้นให้เครียด

Enchantment Safeguard

ไอเทมที่จะได้ก็ต่อเมื่อย่อยไอเทมตั้งแต่ +13 ขึ้นไป คุณสมบัติของมันก็คือ จะใช้ในการช่วยป้องกันการลดระดับเมื่อตีบวกล้มเหลว ไม่ได้เพิ่มโอกาสสำเร็จในการตีบวกเหมือนกับตัวช่วยอื่นๆ

ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และความเชื่อช่วยเหลือ

ก็คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์และความเชื่อถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยของเกมเมอร์ไทยในการตีบวก แน่นอนว่ามันอาจจะไม่ได้เพิ่มเปอร์เซ็นต์ในการตีบวกสำเร็จ แต่มันเพิ่มความสำเร็จทางจิตใจ และแต่ละคนก็จะมีความเชื่อที่แตกต่างกันออกไป ทั้งอ้างอิงสิ่งเหนือธรรมชาติ, บุญวาสนา, สถานที่และเวลา ตัวอย่างเช่น

  • บางคนทำบุญตักบาตรตอนเช้าก่อนจะมาตีบวก
  • บางคนบนบานอากง อาม่า ให้ช่วยเหลือ ซึ่งถ้าบางครั้งอากงอาม่าอาจจะงงด้วยซ้ำว่าการตีบวกคืออะไร ฮา!!
  • ขอเจ้าที่เจ้าทางให้ช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเทพที่สถิตในคีบอร์ดหรือจอมอนิเตอร์ก็ตามถ้าช่วยให้บวกสำเร็จได้ก็อาจจะยกมือไหว้ได้หมด
  • บางคนก็เลือกสถานที่ในเกมเพื่อตีบวก ไม่ว่าจะที่ปลอดคน ที่ทึบ ที่มืด ในตรอกซอกซอยและตามจุดต่างๆ ที่คาดไม่ถึง

บางคนก็เลือกเวลาตีบวก ไม่ว่าจะเวลา 9.59 นาฬิกา หรืออะไรก็ตามที่ลงท้ายด้วย 9 เพราะคนไทยมีความเชื่อเรื่องเลข 9 ว่าจะทำให้สำเร็จ

ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้เล่นสามารถใช้เทคนิคและทริคต่างๆ รวมกันเพื่อตีบวกได้ทั้งหมด แต่สุดท้ายและท้ายสุดก็ขึ้นอยู่กับ “ดวง” ด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นสุดท้ายนี้ผมก็ขอให้ทุกคนโชคดีในการตีบวกและประสบความสำเร็จกับการ +15 นะครับ C ya

………………………………………………………………………………………………..

💻 Official Website :: www.cabalexe.in.th
💻 ดาวน์โหลด Client https://exe.in.th/DL-Cabal
💻 สมัครไอดีเล่นเกม https://exe.in.th/Cabal-RegisID
💻 ติดต่อทีมงาน Live Chat (24 ชม.) https://exe.in.th/LiveChat
🌟 เข้าร่วมกลุ่มพูดคุย :: https://www.fb.com/groups/CabalEXE.Official/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ