Rules of Survival PC : วิถีนินจา กับเทคนิคสาย Speed มาเร็วไปเร็ว

3,050 views
Share

มาพูดถึงความเร็วภายในเกม Rules of Survival PC ก็ถือได้ว่าเป็นอะไรที่น่ากลัวเหมือนกันเพราะถ้าเราสามารถคว้าอาวุธได้ก่อนและตั้งป้อมจัดการคนอื่นได้เร็วนั่นถือได้ว่าเป็นความได้เปรียบในเกมนี้จริงๆ โดยจะมีวิธีไหนที่ทำให้เรารวดเร็วได้บ้างก็ไปชมกันได้เลยครับ

สลัดทิ้งทุกภาระ

เลือกอาวุธคู่ใจ : สิ่งแรกและสิ่งเดียวที่จำเป็นสำหรับเราที่ต้องการความรวดเร็วมากที่สุดคืิอมองหาอาวุธคู่ใจของเราก่อน ไม่ว่าจะเป็นช่วงต้นเกมที่ต้องการอาวุธอะไรก็ได้อย่าง ปืนพก หรือ ลูกซอง ให้เราเก็บมาติดตัวแล้วไปต่อให้ไวที่สุด เพราะความเร็วคือสิ่งสำคัญซึ่งเราสังเหตุได้ว่าคนที่มีอาวุธก่อนมักจะได้เปรียบเสมอทั้งการสุ่มยิงหรือต่อสู้ ทั้งนี้ถ้าเราเจออาวุธที่ต้องการแล้วก็ไม่ต้องมองหาอะไรอีกนอกจากยาและกระสุน

Armor up : สิ่งจำเป็นลองลงมาคือชุกเกราะหรือหมวกที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของเรา โดยในช่วงแรกถ้ามีอะไรให้เก็บก็เก็บไปก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็นชุดเกราะระดับดีแค่ไหนขอให้มีติดตัวมาก่อน แล้วเมื่อเราเดินทางผ่านไปเจอชิ้นที่ดีกว่าจึงค่อยเก็บ ไม่แนะนำให้เเวะหาของนานจนเกินไป

อย่าเก็บสิ่งที่ตัวเองไม่ต้องการ : แน่นอนว่าเรากำลังในการเก็บของที่จำกัดและต้องการความเร็วในการเคลื่อนที่อยู่เสมอ เพราะฉะนั้นเก็บแต่สิ่งของที่เราต้องการจริงๆ เท่านั้น เช่น อาวุธ เครื่องป้องกัน และ ยาชนิดต่างๆ ไม่จำเป็นต้องพกอาวุธหลายชนิดมากก็ได้ แต่ขอให้เป็นของที่เราต้องการจริงๆ ของเต็มตัวใช่ว่าจะทำให้เราชนะได้เสมอไปนั่นเอง

ปิดประตูทุกครั้ง : สิ่งสำคัฐคือผู้เล่นหลายคนจะสังเกตุประตูก่อนเสอมว่ามีคนเปิดมันไว้แล้วหรือไม่ ให้เราพยายามปิดมันเสอมเพราะป้องกันคนมาโจมตีด้านหลังหรือบางทีจะได้หลอกใ้ผู้เล่นคนอื่นมาเสียเวลาหาของที่เราเก็บไปหมดแล้วนั่นเอง

ติดตามข้อมูลได้ที่

Rules of Survival PC 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้