เรื่องที่ต้องรู้เกี่ยวกับการสร้างตัวละครใน Cabal

10,488 views
Share

          สำหรับใครหัวข้อนี้จะเป็นอะไรที่ปลีกย่อยพอสมควร เพราะเชื่อว่าผู้เล่นใหม่จำนวนไม่น้อยเลยที่ยังไม่รู้กฎและเงื่อนไขเกี่ยวกับการสร้างตัวละครเพื่อเข้ามาเล่นในเกม Cabal Online เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาเรียนรู้เกี่ยวกับกฎและเงื่อนไขของตัวละครกัน

การลบตัวละคร

ถือว่าเป็นปัญหามากๆ สำหรับผู้เล่นใหม่ที่อาจจะยังไม่ทราบว่า ในเกม Cabal Online   นั้นจะมีเงื่อนไขเกี่ยวกับการลบตัวละครอยู่ด้วย โดยเงื่อนไขที่ว่าจะมีดังนี้

  • ตัวละครที่เลเวลต่ำกว่า 99 ผู้เล่นจะสามารถลบตัวละครได้เลยทันที โดยไม่มีเงื่อนไขอะไรเพิ่มเติม
  • ตัวละครที่มีเลเวลสูงกว่า 99 ขึ้นไป การลบตัวละครจะต้องแจ้งผ่าน Live Chat และให้ทีมงานลบตัวละครให้ แน่นอนว่าผู้เล่นจะต้องยืนยันตัวว่าเป็นไอดีของตัวเองและแสดงหลักฐานให้ทีมงานทราบด้วย

ทำไมการลบตัวละครถึงยากเย็นแบบนี้?

เหตุผลก็อาจจะเข้าใจกันได้แบบง่ายๆ คือ ป้องกันการกลั่นแกล้งของผู้เล่นที่แฮคไอดีเข้ามานั่นเอง เพราะตัวละครเลเวลสูงๆ จะใช้เวลาเก็บเลเวลนานและบางตัวละครมีความสำคัญกับผู้เล่นเป็นอย่างมากนั่นเอง

คำเตือน

  • เพราะฉะนั้นการสมัครไอดีเพื่อเล่นเกมควรกรอกข้อมูลตามความจริงเพื่อให้ทีมงานได้ตรวจสอบได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว และเป็นผลดีในการรับรางวัลหรือกิจกรรมอื่นๆ ในอนาคตด้วย
  • ในการส่งเอกสารให้ทีมงานตรวจสอบ เพื่อป้องกันการหลุดของเอกสารสำคัญและป้องกันการนำไปใช้งานของมิจฉาชีพ ควรขีดค่อมแล้วเขียนข้อความว่า “ใช้ในการพิสูจน์และยืนยันตนในเกม Cabal Online เท่านั้น”

การเพิ่มช่องตัวละคร

ในเกม Cabal Online นั้นเราสามารถสร้างตัวละครได้แบบฟรีๆ มากถึง 6 ตัวด้วยกัน และเชื่อว่าหลายคนสังเกตเห็นว่า จะมีช่องสำหรับสร้างตัวละครช่องที่ 7 และ 8 โผล่ออกมาด้วย แน่นอนว่าไอช่องที่ว่านี้เป็นช่องสำหรับสร้างตัวละครที่ 7 และ 8 นั่นแหล่ะ แต่การจะสร้างในช่องที่ว่านี้ได้จะมีเงื่อนไขที่ต้องทำเล็กน้อยด้วย

 

เงื่อนไขการสร้างตัวละครช่องที่ 7 และ 8

เราจะสังเกตเห็นว่าช่องที่ใช้สร้างตัวละครที่ 7 และ 8 จะสัญลักษณ์ กลมๆ รูปดาวสีฟ้าอยู่ นั่นแหล่ะครับคือ เงื่อนไข โดยเจ้าก้อนกลมๆ สีฟ้านี้มีชื่อเรียกว่า Character Slot Extender โดยเจ้าไอเทมชิ้นนี้จะสามารถหาซื้อได้ที่ NPC Grocer ในราคา 500 M Alz (ห้าร้อยล้าน Alz)

  ทั้งหมดก็เป็นความรู้เล็กๆ น้อยๆ สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเคยสัมผัสกับเกมนี้ไม่นาน เอาเป็นว่าครั้งหน้าจะมีอะไรมานำเสนอและบอกให้ทราบกันอีกนั้น ก็คงต้องขอให้ติดตามกันนะจ๊ะ แล้วเจอกันใหม่ในโอกาสต่อไปจ้า C ya …

…………………………………………………………………………………

💻 Official Website :: www.cabalexe.in.th
💻 ดาวน์โหลด Client https://exe.in.th/DL-Cabal
💻 สมัครไอดีเล่นเกม https://exe.in.th/Cabal-RegisID
💻 ติดต่อทีมงาน Live Chat (24 ชม.) https://exe.in.th/LiveChat
🌟 เข้าร่วมกลุ่มพูดคุย :: https://www.fb.com/groups/CabalEXE.Official/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล