CABAL : ตัวช่วยพิชิตกิจกรรม Bingo Challenge

5,370 views
Share

ทีแรกก็ว่าจะไม่พูดถึงแล้ว แต่เห็นน้องๆ หลายคนงงเกี่ยวกับกิจกรรม Bingo Challenge กันพอสมควร เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแจกแจงหัวข้อที่เป็นปัญหาต่างๆ ว่าต้องทำอย่างไรพร้อมกับเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับการพิชิตกิจกรรม Bingo Challenge ให้ไวขึ้นกว่าเดิม ส่วนรายละเอียดกิจกรรมสามารถเข้าไปดูในลิ้งค์ด้านล่างได้เลย

ลิ้งค์กิจกรรม : https://cabal.exe.in.th/news/bingo-event

เงื่อนไขในการผ่านหัวข้อต่างๆ ที่สงสัยกัน

ต้องบอกก่อนนะครับว่าเราขอไม่ยกหัวข้อทั้งหมดมา แต่จะยกมาแค่บางหัวข้อที่มีเงื่อนไขที่หลายคนสงสัยเท่านั้น โดยภารกิจและหัวข้อที่ว่าจะมีดังนี้

ผ่านเควสท์ 2 ครั้ง

อีกหนึ่งปัญหาที่มีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยลำบากใจเพราะบางคนไล่ทำเควสท์ไปจนหมดแล้ว ไม่เหลือเควสท์จะให้ทำอีก แต่ไม่ต้องตกใจไปเพราะคุณยังเหลือเควสท์ประจำวันที่เมือง Bloody Ice อยู่ และมันสามารถใช้แทนเพื่อผ่านภารกิจนี้ได้

เก็บเงิน Alz ตามจำนวนที่ระบุ

จริงๆ มันเป็นภารกิจที่ไม่ยากสักเท่าไร เพียงแค่เก็บเงินที่ดร็อปจากมอนสเตอร์ตามจำนวนที่กำหนด แน่นอนว่าใครๆ ก็ทำได้ แต่เรามีวิธีที่จะทำให้สามารถเก็บให้ครบได้แบบรวดเร็วกว่าเดิมคือ ให้ใส่ไอเทมที่เพิ่มการดร็อป Alz เพียงเท่านี้เมื่อคุณกำจัดมอนสเตอร์อัตราการดร็อปของเงินก็จะเพิ่มมากขึ้นตามเปอร์เซ้นต์ที่สวมใส่ ทำให้ครบเงื่อนไขได้ง่ายกว่าเดิม

เปิดคลังส่วนตัว

ในภารกิจนี้หลายคนอาจจะงงว่าทำไมเปิดคลังแล้วมันไม่สำเร็จ จริงๆ น่าจะเป็นความผิดพลาดหรือการเปลี่ยนแปลงระบบนิดหน่อย เพราะจริงๆ แล้วมันคือ “ตั้งร้านค้าส่วนตัว” เพียงแค่เปิดร้านส่วนตัวจุดไหนก็ได้ ขายไอเทมอะไรก็ได้ แล้วก็ปิดร้าน เพียงแค่นี้ก็สำเร็จภารกิจแล้วหล่ะ

ซื้อไอเทมจาก Item shop

อีกหนึ่งข้อผิดพลาดของระบบ เพราะจริงๆ แล้วเพียงแค่เราซื้อยาฟื้นฟูหรือไอเทมอะไรก็ได้จากร้านค้า NPC ก็สำเร็จภารกิจแล้ว

 

กำจัดมอนสเตอร์ตามจำนวนที่กำหนด

หลายคนตอนนี้อาจจะเน้นลงดันเจี้ยนที่มีมอนสเตอร์เยอะๆ แต่จริงๆ มันมีวิธีที่ง่ายกว่านั้นคือ

  • ปาร์ตี้แล้วไปโจมตีมอนสเตอร์เลเวลน้อยๆ แน่นอนว่าบางตัวโจมตีทีเดียวก็ตายทำให้เราสามารถเก็บมอนสเตอร์ให้ครบตามจำนวนได้รวดเร็ว
  • ปาร์ตี้แล้วลง Chaos Arena เพราะในดันนี้จะมีมอนสเตอร์เกิดออกมาเป็นกลุ่มจำนวนมาก อีกทั้งเมื่อจบดันก็ยังได้ DP เพื่อนำไปใช้สำเร็จภารกิจที่เกี่ยวข้องได้อีกด้วย

การใช้งานยาบัฟต่างๆ

ปัญหานี้เชื่อว่าหลายคนกำลังเจอกันอยู่ เพราะยาบัฟ Lv.1 หาได้ยากมากๆ และบางคนไม่รู้แหล่งดร็อปและที่มาของยาเหล่านี้ สำหรับยาบัฟต่างๆ นั้นจะสามารถหาได้ 2 วิธีด้วยกันคือ

  • ดร็อปจากมอนสเตอร์ โดยจะเริ่มดร็อปตั้งแต่แผนที่ Undead Ground (เลเวล 85) ขึ้นไป โอกาสดร็อปก็จะค่อนข้างยากพอสมควร
  • คราฟได้จาก NPC Chloe ที่อยู่ในเมือง Port Lux โดยเราจะต้องหาวัตถุดิบมาคราฟเอง ซึ่งวัตถุดิบจะมีทั้งที่ดร็อปจากมอนสเตอร์และหาซื้อได้จากร้านของ Chole นั่นเอง

ทั้งหมดก็เป็นทริคและเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้เราผ่านกระดาน Bingo ได้ง่ายขึ้น และถ้ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับภารกิจอะไรหรือทำไม่สำเร็จก็สามารถสอบถามกันเข้ามาได้เลยนะจ๊ะ แล้วเราจะหาคำตอบมาให้

…………………………………………………………………………………

💻 Official Website :: www.cabalexe.in.th
💻 ดาวน์โหลด Client https://exe.in.th/DL-Cabal
💻 สมัครไอดีเล่นเกม https://exe.in.th/Cabal-RegisID
💻 ติดต่อทีมงาน Live Chat (24 ชม.) https://exe.in.th/LiveChat
🌟 เข้าร่วมกลุ่มพูดคุย :: https://www.fb.com/groups/CabalEXE.Official/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล