AP Saver ใช้เองก็ดี ขายก็ราคางาม

8,716 views
Share

อีกหนึ่งไอเทมที่ตอนนี้ในตลาดมีความต้องการค่อนข้างสูง นั่นก็เพราะตอนนี้หลายคนเลเวลตันกันไปหมดแล้ว แต่สิ่งที่ยังสามารถอัพเกรดให้ตัวละครได้อยู่ไม่ใช่ความสามารถจากการอัพเลเวล แต่เป็นการอัพเกรด Rune ต่างๆ ให้แข็งแกร่งขึ้นนั่นเอง นั่นส่งผลให้เจ้า AP Saver ที่บรรจุ AP เต็มถังมีความต้องการในตลาดมากขึ้น

AP Saver

เป็นไอเทมที่จะใช้ในการกักเก็บ AP จากตัวละคร และสามารถแลกเปลี่ยนซื้อขายกับผู้เล่นอื่นได้ แต่มีข้อจำกัดในการใช้งานคือ จะต้องมีค่า AP ในตัวละครสูงกว่า 700 หน่วยจึงจะสามารถกักเก็บในส่วนที่เกิน 700 เข้ามาใน AP Saver ได้

AP Saver หาได้จากที่ไหนบ้าง?

โดยรวมแล้วก็จะได้จากการสุ่มกิจกรรมต่างๆ แต่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าแท้จริงแล้วเจ้า AP Saver นั้นสามารถหาซื้อได้จาก NPC Grocer ที่อยู่ในเมือง Port Lux ในราคา 5,000,000 Alz นอกจากนี้ก็ยังสามารถหาซื้อได้จากฝากขายในราคาที่ค่อนข้างถูก (แนะนำให้ซื้อในฝากขายดีกว่า)

อีกหนึ่งวิธีหาเงินที่จะได้เป็นกอบเป็นกำและทำกำไรได้อย่างงาม เพราะปัจจุบัน 100 AP Saver (แบบเต็มถัง) จะขายกันในราคา 19 – 25M เลยทีเดียว ในขณะที่ต้นทุนในการซื้อ AP Saver ในตลาดกลางอยู่แค่ 500k – 1M เท่านั้น แต่อาจจะต้องลงดันรัวๆ เพื่อเก็บค่า AP กันสักหน่อย เผลอๆ อาจจะได้ของแรร์ดร็อปจากดันอีกต่างหาก อีกหนึ่งหนทางสู่ความรวย ใครจะเอาไปใช้ก็ไม่ว่ากัน ฮา!!

…………………………………………………………………………………

💻 Official Website :: www.cabalexe.in.th
💻 ดาวน์โหลด Client https://exe.in.th/DL-Cabal
💻 สมัครไอดีเล่นเกม https://exe.in.th/Cabal-RegisID
💻 ติดต่อทีมงาน Live Chat (24 ชม.) https://exe.in.th/LiveChat
🌟 เข้าร่วมกลุ่มพูดคุย :: https://www.fb.com/groups/CabalEXE.Official/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล