[Blade & Sword II] ระบบสงครามฝ่าย จะเลือกเป็นมิตรหรือศัตรู

1,895 views
Share

แน่นอนว่าในยุทธภพแห่งความ Blade & Sword II จะต้องมีเหล่ายอดฝีมือในวงการตะเวนไล่ล่าอยู่ทั่วทุกแห่ง แต่ถึงอย่างนั้นใช่ว่าเหล่ายอดฝีมือพวกนี้จะไม่มีสังกัด เพราะในตัวเกมจะมีระบบเลือกฝ่ายให้กับทุกคนเพื่อที่จะได้เข้าร่วมสงครามฝ่ายในแต่ละช่วงเวลากิจกรรม โดยการเลือกฝ่ายนี้จะมีผลต่อการมองเห็นของเพื่อนๆ ด้วย ถ้าเกิดเลือกกันมาคนละฝ่ายอาจหากันไม่เจอก็ได้นะครับ งานนี้เราเลยจะมาแนะนำให้รู้จักระบบนี้

ระบบสงครามฝ่าย (หมาป่าโลภ VS ทหารพ่าย)

สำหรับมือใหม่ในตอนสร้างตัวละครระบบจะมีมาให้เราได้เลือกฝ่ายระหว่าง หมาป่าโลภ และ ทหารพ่าย โดยการเลือกฝ่ายนั้นจะไม่มีผลต่อค่าพลังต่างๆ หรือการบัพทั้งสิ้น แต่จะมีผลต่อสงครามฝ่ายและการมองเห็นในหัวเมืองหลัก เช่น หว่าตั้ง จ้าวเกอ จินหลิง โดยทั้งสองฝ่ายจะถือว่าเป็นศัตรูกันในทุกพื้นที่ ทุกเวลา  ดังนั้นผู้เล่นที่มากับเพื่อนควรปรึกษากันดีๆ ก่อนทำการเลือกฝ่าย ให้อยู่ฝ่ายเดียวกันครับ

ทั้งนี้ผู้เล่นแต่ละฝ่ายจะสามารถมาเจอกันได้ในแผนที่กลางที่ตัวเกมเตรียมไว้ให้หรือเรียกได้ว่าเป็นแผนที่แย่งชิง โดยในนั้นผู้เล่นจะได้พบกับไอเทมแรร์ และ บอสต่างๆมากมาย จึงแนะนำว่าให้เข้าไปเป็นปาร์ตี้จะดีที่สุด เพราะในแผนที่นี้นั้นผู้เล่นจะสามารถต่อสู้กันได้เลยทันทีไม่จำเป็นที่จะต้องการ PVP เลย เรียกได้ว่าถ้าใครไม่แข็งพอการล้มไปกองได้เลยทีเดียว

เมื่อเข้ามาในเกม ผู้เล่นสามารถเชคสถานการณ์ต่อสู้ของฝ่ายตนเองได้ โดยการเข้าไปที่มุมซ้ายบนของเกม เลือกไอคอนรูปดาบ

สำหรับระบบนี้ก็มีไว้ให้ผู้เล่นได้เข้าไปหาไอเทมพิเศษดีๆ มาใช้งานมากมาย แต่มันจะสนุกตรงที่ภายในนั้นเราจะมีศัตรูที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามคอยแย่งชิงไอเทมกันอยู่ ซึ่งเราอาจจะต้องต่อสู้เพื่อให้อยู่รอดได้ งานนี้เรียกได้ว่าแก๊งใครใหญ่กว่าจะถือว่าเป็นผู้แข็งแกร่ง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ