Blade & Sword 2 แพทช์ใหม่กับการต่อสู้บนหลังม้า !!

1,910 views
Share

ในการอัพเดทแพทช์ใหม่นี้ต้องบอกเลยว่าเค้าอัพเดทแบบจัดหนักจัดเต็มจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น แผนที่ใหม่ “โหลวหลาน” ดันเจี้ยน “เขาหงอนไก่ ดันเจี้ยน “แดนสุดเหมันต์`ต้าหาน ชุดเซ็ทระดับ 70 พร้อมเอฟเฟคพิเศษ ปลดล๊อค เลเวล 75 รวมไปถึงระบบที่ทุกคนกำลังรอค่อยกันอยู่คือ ระบบ “ต่อสู้บนหลังม้า ที่นั่นเองที่เรากำลังจะพูดถึงนั่นเอง สำหรับการต่อสู้บนหลังม้านั้นก็จำเป็นที่จะต้องมาม้าก่อน การจับม้านั้นแนะนำให้ไปจับที่ เมืองหว่าตั้ง และเดินขึ้นไปทางวาร์ปบนที่แมพ ทะเลสาปลั่วเสินจะมีม้าให้จับเป็นจุดใหญ่ดังภาพที่วงเอาไว้ เมื่อจับม้าได้เเล้วก็ถึงเวลาทำให้ม้าของเราพร้อมออกศึก

การจะทำให้เราสามารถสู้บนหลังม้าได้นั้นจำเป็นจะต้องมาอาวุธสำหรับต่อสู้บนหลังมาก่อน ซึ่งหาได้จากมอนสเตอร์ทั่วไปหรือหุบเขาทมิฬแต่ถ้าอยากได้ของดีโหดๆ หน่อยไปก็ลุยบอสที่หุบเขาทรายเหลืองได้เลย โดยการใช้งานก็ง่ายแสนง่าย โดยกด P และนำอาวุธม้าที่ได้มาใส่ในช่องดังภาพ กดเรียกม้าของท่านมาเพื่อขี้ ท่านจะสังเกตุเห็นไอคอนม้าเพิ่มมาให้ดังภาพ กดที่ไอคอนนั้นเลย พอกดเเล้วแทบสกิลการต่อสู้่จะเปลี่ยนมาเป็นสกิลของม้าแทน

สกิลที่สามารถใช้ได้จะขึ้นอยู่กับอาวุธที่เราสวมใส่ให้ม้าอย่างที่บอกว่ายิ่งอาวุธที่เราใส่ให้ดีแค่ไหนสกิลก็ยิ่งโหดขึ้นเท่านั้นนะแต่ขอเตือนไว้ก่อนในโหมดต่อสู้บนหลังม้านั้นเราจะเสีย Stamina เยอะมากแม้กระทั้งการเดินปกติในโหมดนี้ก็ทำให้เสีย Stamina เช่นเดียวกันรู้ขนาดนี้เเล้วก้อย่ารอช้า ไปหาอาวุธมาใส่ให้ยอดอาชาของเรากันเถอะจอมยุธทั้งหลาย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blade & Sword 2 กิจกรรมรายวันภายในเกมแบบแน่นๆ
Blade & Sword 2 กิจกรรมและวิธีการจับม้าหายาก
[Blade & Sword 2] อาวุธลับไม้ตายขั้นสุดยอดของเหล่าจอมยุทธมือใหม่
Blade & Sword 2 ระบบพี่น้องร่วมสาบานแบบไม่ต้องกรีดเลือด
[Blade & Sword 2] สู้กับคนมันธรรมดา!! ท้าดวล NPC กันเลยดีกว่า
Blade & Sword 2 ชนิดของค่าเงินต่างๆ ในเกม